Khuyến mãi Khuyến mãi

Những mẫu điện thoại có màu Tím đẹp nhất, giá tốt nhất Việt Nam.

Hoàng Minh
Th 4 19/05/2021

Mặc dù không phải là lần đầu có một sản phẩm điện thoại thông minh có màu tím nhưng Apple – Hãng công nghệ hàng đầu thế giới vẫn là một người phát triển và chắc chắn sẽ tạo ra một dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường smartphone hiện nay khi cho ra mắt bộ đôi sản phẩm iPhone 12, iPhone 12 Mini màu tím.

Được dự báo là màu hot nhất cho năm 2021, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những mẫu smartphone có màu tím đẹp, hiệu năng tốt nhất tại thị trường di động Việt hiện nay.

  • iPhone 12 màu tím

Màu tím Apple sử dụng ở đây là màu tím nhẹ nhàng, đằm thắm chứ không phải màu tím đậm. Nhờ vậy iPhone 12 màu tím rất hợp thời trang không chỉ phù hợp với các bạn nữ mà các bạn nam sử dụng cũng rất phù hợp. Phần khung máy cũng được phủ sơn tím nhưng được làm nhạt so với mặt lưng, tạo ra cảm giác một màu sắc cực kỳ nhẹ nhàng, tinh tế trên iPhone 12 mới ra mắt.

Ở mặt lưng, chúng ta vẫn thấy sự hiện diện của môđun hình vuông cùng cụm camera có độ phân giải 12 MP, logo Apple được đặt ở ngay chính giữa. Trong khi đó, camera selfie được bố trí ở khu vực notch Tai Thỏ có độ phân giải 12mp. Đây cũng là khu vực Apple để cảm biến hình ảnh cùng nhiều hệ thống quan trọng khác.

Hiện tại, iPhone 12 là một trong những mẫu điện thoại thông minh mạnh mẽ và cho hiệu năng tốt nhất thế giới, hãng trang bị con chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ, hỗ trợ công nghệ kết nối internet 5G, dung lượng RAM 4GB cho khả năng xử lý tác vụ tốt hơn, dung lượng pin 2.815 mAh và có khả năng sạc nhanh 20W. Bạn có thể sở hữu ngay iPhone 12 VN/A, iPhone 12 Chính hãng giá rẻ - TẠI ĐÂY.

 

  • iPhone 12 Mini màu tím

Theo dữ liệu mới nhất, trong 4 mẫu điện thoại iPhone thuộc phiên bản iPhone 12 Seríe vào tháng 10/2020, chiếc điện thoại thông minh iPhone 12 Mini có doanh số khá chậm. Tuy nhiên, đây vẫn là một thiết bị rất đáng để nâng cấp đối với những người yêu thích smartphone nhỏ và dễ dàng sử dụng bằng một tay.

Phiên bản iPhone 12 Mini màu tím đem lại một ấn tượng tốt cho người dùng – Với màu sắc nhẹ nhàng đem lại cho mẫu sản phẩm công nghệ trở nên xinh xắn và thu hút mọi ánh nhìn. Khả năng cầm nắm với ngôn ngữ với ngôn ngữ thiết kế mới đã thực sự đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Như vậy, iPhone 12 Mini sẽ có 6 màu sắc để người dùng tự tin sử dụng và lựa chọn màu sắc phù hợp với cá nhân của bạn. Sản phẩm vẫn có cấu hình giống như các phiên bản khác tại Minh Hoàng Mobile. Bao gồm sở hữu màn hình có kích thước 5.4 inch, sử dụng màn hình OLED cao cấp cho trải nghiệm tốt nhất, được trang bị tấm nền Super Retina XDR cung cấp màu sắc đỉnh cao cấp nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm sở hữu cụm 2 camera có độ phân giải 12MP, một camera trước có độ phân giải 12MP tích hợp hàng loạt công nghệ mới nhất, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm tích hợp thêm con chip Apple A14 Bionic cho hiệu năng máy mạnh mẽ hơn cùng công nghệ kết nối 5G. Sở hữu ngay iPhone 12 Mini màu tím giá rẻ, iPhone 12 Mini VN/A – TẠI ĐÂY.

 

  • iPhone 11 màu tím

Một sản phẩm màu tím khác của Apple nhưng đã đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đó là phiên bản iPhone 11 – Chiếc iPhone bán chạy nhất thế giới trong năm 2020. Về màu sắc, màu tím trên iPhone 11 có màu nhạt hơn 1 chút và ngôn ngữ thiết kế có phần mềm mại, nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

Bạn muốn mua iPhone với mức giá rẻ hơn, cấu hình cũng cực kỳ mạnh mẽ và là sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu trong năm 2020 – Trải nghiệm còn cực kỳ ổn định và chắc chắn sẽ được Apple cập nhật iOS trong nhiều năm tới. Hãy chọn ngay iPhone 11, hiện nay trên thị trường ngoài iPhone 11 chính hãng fullBox thì người dùng có thể chọn ngay iPhone 11 LikeNew, iPhone đã qua sử dụng tại các hệ thống phân phối uy tín.

Đây là một màu sắc lạ và vô cùng quyến rũ, sản phẩm sở hữu kích thước màn hình 6.1 inch, sử sử dụng màn hình LCD và được trang bị tấm nền Liquid Retina – Mặc dù không phải là màn hình OLED trên những phiên bản iPhone 12 nhưng iPhone 11 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng và hiển thị màu sắc, độ chi tiết hoàn hảo.

Sản phẩm sử dụng cụm camera kép 12 MP, sử dụng con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ và tối ưu hóa hiệu năng vượt trội. iPhone 11 cũng có viên pin dung lượng khá cao, lên đến 3.110 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W. Mua iPhone 11Hải Phòng, mua iPhone LikeNew – TẠI ĐÂY.

 

  • Samsung Galaxy S21 5G

Một đối thủ mạnh của “Táo Khuyết” trên thị trường công nghệ - Tập đoàn SamSung cũng đã tung ra nhiều mẫu smartphone màu Tím khá đẹp mắt và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Mới đây, phiên bản SamSung Galaxy S21 5G mới được ra mắt sở hữu màu tím đã mang lại sự lựa chọn cho người dùng hiện nay – Đặc biệt, đây cũng là một trong những mẫu smartphone cao cấp nhất của dòng SamSung Galaxy S danh tiếng.

Khi ra mắt, nhà sản xuất hàng đầu thế giới – SamSung sở hữu 4 tùy chọn màu sắc trong đó màu tím được coi là một trong những màu ấn tượng nhất. Màu tím mang lại một sự thuần khiết, mang đến sự sang trọng, hấp dẫn hơn cho sản phẩm và thu hút rất nhiều người tiêu dùng.

Ở mặt lưng, SamSung Galaxy S21 5G được tập đoàn công nghệ SamSung tạo nhám để thiết kế tổng hòa của toàn bộ sản phẩm trở nên sang trọng, hấp dẫn hơn, khả năng cầm nắm cũng tốt hơn. Về cấu hình - SamSung Galaxy S21 5G sở hữu kích thước lớn, lên đến 6.2 inch, được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED cho trải nghiệm màu sắc đẹp và ưu việt nhất.

Về sức mạnh, sản phẩm của SamSung sở hữu con chip Exynos 2100, RAM 8GB hỗ trợ các tác vụ nặng, giúp cho S21 5G có sức mạnh vượt trội và đối mặt với dòng iPhone mới ra mắt. Không gian bộ nhớ trong lên đến 128GB đem lại không gian lưu trữ lớn nhất cho người sử dụng. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay SamSung Galaxy S21 5G – TẠI ĐÂY.

 

  • Samsung Galaxy S21+ 5G

Một sản phẩm điện thoại thông minh màu tím rất đáng sở hữu nữa, đó chính là phiên bản Samsung Galaxy S21+ 5G. Đây là mẫu smartphone cao cấp hơn mẫu S21 5G với nhiều điểm được nâng cấp và mạnh mẽ nhất. Sản phẩm cho trải nghiệm cầm nắm tốt, hiệu năng mạnh mẽ cùng với camera siêu việt.

Về thiết kế, Samsung Galaxy S21+ 5G sở hữu ngôn ngữ thiết kế đẹp cùng với kính cường lực Glass Victus và tạo nhám vừa chống va đập tốt vừa giúp hạn chế bám vân tay và mồ hôi. Sản phẩm có màu tím cực kỳ hợp để người dùng có thể lựa chọn, dù là nam hay nữ. Ở cụm camera được làm nổi bật với màu đồng.

Về sức mạnh, Samsung Galaxy S21+ 5G sở hữu màn hình lớn 6.7 inch cho không gian sử dụng tốt nhất, trải nghiệm ấn tượng vượt trội, sản phẩm sử dụng độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120Hz đem lại trải nghiệm mượt mà. Về hiệu năng, Samsung Galaxy S21+ 5G sử dụng con chip Exynos 2100, RAM 8GB hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều tự game 3D vượt trội hiện nay. Mua ngay Samsung Galaxy S21+ 5G giá tốt nhất – TẠI ĐÂY.

 

 

 

 

shop iphone chính hãng tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

> iphone 7 plus 99% giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 pro 128GB chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max VN/A hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok