Khuyến mãi Khuyến mãi

Những mẫu máy tính bảng, laptop giá rẻ phù hợp cho sinh viên năm nhất

mhm.vn
Th 3 03/08/2021

Đầu tiên - Không phải là tất cả các ngành, các khoa đều yêu cầu phải có máy tính bảng hay laptop để học tập. Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ cần phải thuyết trình, làm việc nhóm hay làm việc online – Những việc này bắt buộc phải có laptop, máy tính bảng để các bạn sinh viên năm nhất có thể hoàn thiện tốt nhất quá trình học tập.

Macbook Hải Phòng

Thứ hai - Khi bạn muốn xem phim, chơi game thì máy tính xách tay, máy tính bảng luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Trước khi mua hãy chú ý để tài chính của bản thân và gia đình. Lựa chọn phù hợp cấu hình sản phẩm với nhu cầu của bản thân. Ví dụ như bạn học đồ họa, thiết kế thì chắc chắn phải lựa chọn những máy laptop khỏe, chi phí sẽ cao hơn 1 chút.

Còn đối với những bạn sinh viên năm nhất có yêu cầu thấp hơn với tác vụ văn phòng thì chỉ cần những sản phẩm công nghệ giá tốt, cấu hình ổn định. Hoặc đơn giản là một chiếc iPad nhỏ gọn luôn nằm trong túi xách

TOP những sản phẩm công nghệ tốt nhất, giá rẻ, cấu hình ổn định dành riêng cho các bạn sinh viên 2003.

 

I - NHỮNG MẪU LAPTOP CẤU HÌNH TỐT – GIÁ RẺ

Đến ngay Minh Hoàng Mobile, lựa chọn những mẫu laptop cấu hình tốt, chính hãng và giá rẻ nhất thị trường. Hiện tại đa phần các mẫu laptop tại Minh Hoàng Mobile có mức giá trên dưới 10 triệu đồng và sở hữu cấu hình tốt, chạy mượt mà, bền bỉ theo thời gian. Chúng tôi cũng là đơn vị phân phối máy MacBook chính hãng và Macbook Air LikeNew giá rẻ, chất lượng cao tại thị trường Hải Phòng và trên toàn quốc.

 

  • Laptop Acer Aspire 3/i5/RAM 8GB/SSD 512

Thiết kế bên ngoài sản phẩm cực kỳ đẹp, sản phẩm trang nhã, có độ dày chỉ 19.9 mm, có trọng lượng chỉ 1.7kg nên rất phù hợp cho các bạn sinh viên năm nhất có thói quen hay đi lại và di chuyển.  Sản phẩm có hệ thống cổng kết nối đa dạng như USB 2.0, USB 3.1, HDMI tích hợp kết nối không dây bluetooth và wifi 802.11 giúp bạn tiện lợi trong những lúc học bài, kết nối máy chiếu để thuyết trình,….

Màn hình siêu lớn, lên đến 15.6 inch, độ phân giải Full HD đảm bảo cho người dùng – Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên sẽ sử dụng tốt nhất, độ chi tiết cao, màu sắc ổn định, độ tương phản cao.

Laptop Acer Aspire 3 sử dụng con chip Intel Core i5 Ice Lake thế hệ 10, 4 nhân 8 luồng cho xung nhịp tối đa lên đến 3.6 GHz cực kỳ mạnh mẽ kết hợp với RAM 8 GB, đối với các bạn sinh viên làm mảng thiết kế, mỹ thuật thì hiệu năng có thể đáp ứng tốt, sử dụng Photoshop, AI, thiết kế video, đồ họa 2K. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp lên đến RAM 12GB và thẻ HDD STATAN mang lại trải nghiệm tốt nhất.

 

LAPTOP ACER ASPIRE 3/I5/RAM 8GB/SSD 256GB GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

  • Laptop Dell Latitude 3520 i3/4G/256GB

Sản phẩm laptop giá rẻ của thương hiệu nổi danh toàn cầu DELL đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile, thiết kế bên ngoài cực kỳ nổi bật, ấn tượng với những đường nét tinh tế. Màn hình 15.6 cùng độ phân giải HD đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, thiết bị có tính năng giúp chống nhìn mỏi, đau mắt khi dùng lâu.

Sản phẩm DELL LATITUDE 3520 sở hữu con chip Intel Core i3-1115G4 Processor (6M Cache, up to 4.10), dung lượng 4GB DDr4 , card đồ họa Intel UHD Graphics for 11th Gen Intel Processors cho máy xử lý những tác vụ đa nhiệm mượt mà. Ổ cứng 256GB SSD thoải mái lưu trữ dữ liệu.

 

Cấu hình này giúp bạn chơi được các tựa game như Liên Quân Mobile hay sử dụng Photoshop khá ổn định, không có dấu hiệu giật lag. Máy có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng giúp người dùng có thể hoàn thành tốt công việc và kết nối dễ dàng với các thiết bị khác, phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập.

 

LAPTOP DELL LATITUDE 3520 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

  • Laptop Lenovo Thinkbook 14 i3/4G/HDD 1TB

Một sản phẩm đến từ thương hiệu Lenovo và có mức giá chính hãng tại Minh Hoàng Mobile siêu rẻ. Bạn có thể tự tin khi sử dụng sản phẩm này – Cực kỳ nhẹ, dễ di chuyển, cấu hình mạnh mẽ và dung lượng pin khá tốt. Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sinh viên với những tác vụ đơn giản, chơi game nhẹ và xem phim.

Màn hình nhỏ gọn, chỉ 14 inch cực kỳ ấn tượng và phổ biến hiện nay, chất lượng màn hình HD đảm bảo màu sắc đẹp, độ chi tiết cao. Độ sáng màn hình lên đến 220 nits giúp thiết bị hoạt động trong mọi điều kiện ngoài trời.

Máy sử dụng WinDow 10 cho giao diện sử dụng đơn giản, được tích hợp con chip Intel Core i3-1005G1 khá mạnh mẽ và sử dụng ổn định trong thời gian dài. Laptop Lenovo Thinkbook 14 i3/4G/HDD 1TB sử dụng card đồ họa Intel UHD Graphics nên bạn hoàn toàn có thể tải các công cụ đồ họa và trải nghiệm tuy nhiên đừng để tác vụ nặng quá. Sản phẩm cũng có thể chơi game với đồ họa cấu hình cơ bản để sử dụng.

Sản phẩm có dung lượng RAM 4GB đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, bạn cũng có thể nâng cấp RAM để có những trải nghiệm tốt nhất. Sản phẩm có nhiều cổng kết nối đa dạng như cổng HDMI, cổng USB-A 3.1 hỗ trợ tính năng "Always On" cho phép người dùng sạc pin cho thiết bị di động ngay cả khi đã tắt máy, 2 cổng USB Type-C 3.1 và jack cắm tai nghe 3.5mm đảm bảo người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

 

MUA LENOVO THINHBOOK 14 i3/4G/HDD 1TB GIÁ TỐT NHẤT

 

  • MacBook Air M1

Siêu phẩm laptop MacBook M1 mới ra mắt trong thời gian gần đây – Là mẫu sản phẩm laptop cao cấp của Apple và có hiệu năng cũng như độ hoàn thiện tốt nhất. Ngay sau khi ra mắt thị trường Việt Nam, MacBook Air M1 đã “càn quét” nhiều bảng xếp hạng doanh số tại nhiều đơn vị bán lẻ. Đây chắc chắn là sản phẩm máy tính đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Thiết kế kim loại sang trọng, đẳng cấp, dung lượng pin siêu lớn, con chip Apple M1 do chính Apple phát triển nên cho hiệu năng được tối ưu tốt nhất. Đầu tiên là thiết kế kim loại nguyên khối với kích thước nhỏ gọn chỉ 1.29kg nên bạn có thể cho vào túi, balo mang đi mọi nơi. Máy sử dụng con chip bảo mật Apple T2 giúp mã hóa dữ liệu cá nhân và sử dụng cảm biến vân tay để mở khóa sản phẩm.

MacBook Air M1 có sử dụng con chip mới M1 cho hiệu suất mạnh hơn 5 lần so với thế hệ trước,  các bạn sinh viên có thể sử dụng các ứng dụng văn phòng, giải trí đến đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh lẫn dựng vlog, edit video đều không thể làm khó chiếc MacBook thế hệ mới này. Ngoài ra, máy có dung lượng RAM 8GB cùng với đó là ổ SSD 256GB giúp các tác vụ chạy mượt mà, các công cụ 2D, game nặng đều được xử lý tốt.

Mẫu laptop mới ra mắt của Apple sử dụng màn hình Retina 13,3 inch nhỏ gọn, sắc nét, độ phân giải (2560 x 1600). Mọi nội dung đều được tái hiện chi tiết đẹp nhất với gam màu rực rỡ. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng công nghệ True Tone giúp màn hình đẹp và rực rỡ hơn. Dung lượng Pin lên đến 18 giờ, giúp bạn sử dụng cả ngày dài.

 

LAPTOP MACBOOK AIR M1 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

II - NHỮNG MẪU MÁY TÍNH BẢNG GIÁ TỐT, CẤU HÌNH MẠNH MẼ.

Ngoài Laptop thì máy tính bảng đang ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng trong công việc học tập, làm việc. Với ưu điểm là nhỏ, gọn, cấu hình mạnh mẽ, có thể kết hợp với phụ kiện như bút cảm ứng, bàn phím rời để trở thành một chiếc laptop mini tiện lợi. Liên hệ ngay tới hệ thống Minh Hoàng Mobile – Đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

 

  • iPad Gen 8 2020

Chắc chắn rằng, sản phẩm đầu tiên và phù hợp nhất cho các bạn sinh viên năm nhất chính là iPad Gen 8 – Sản phẩm có kích thước phù hợp nhất để sử dụng, có cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ bút cảm ứng và bàn phím rời. Apple đã tích hợp nhiều tính năng và công nghệ khá tốt, đáp ứng trải nghiệm sử dụng của người dùng hiện nay.

Sản phẩm iPad Gen 8 sử dụng con chip Apple A12 mạnh mẽ, cho hiệu năng mạnh mẽ hơn, tiết kiệm pin hơn đồng thời khả năng đồ họa tốt hơn. iPad Gen 8 có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các bạn sinh viên, Bạn có thể thiết kế, vẽ, ghi chú, xem phim, chơi game, sử dụng để chỉnh sửa ảnh và video cũng rất tốt. Máy cũng có dung lượng RAM 3GB đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn, chạy tốt các ứng dụng nặng và cực kỳ bền bỉ.

Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm và thiếc tái chế nên đem lại trải nghiệm vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Khả năng cầm nắm cực kỳ tốt và sử dụng Touch ID để bảo mật thông tin người dùng. Máy sử dụng màn hình 10.2 inch, màn hình Retina cho màu sắc hiển thị chất lượng cao và hiển thị màu sắc rực rỡ.

 

MUA IPAD GEN 8 2020 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

  • SamSung Galaxy Tab S7 FE

Một mẫu thiết kế giá rẻ, cấu hình cao, mạnh mẽ và ấn tượng tại thị trường Việt Nam, dù mới ra mắt nhưng đây là một mẫu máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế mà cực kỳ cuốn hút, bạn có thể dễ dàng sử dụng di động, kết hợp với bàn phím rời để trở thành một chiếc laptop cỡ nhỏ.

Sở hữu màn hình 12.4 inch, độ phân giải lên đến 2K đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, cho màu sắc có độ chi tiết cao và cực kỳ sắc nét. Đây là sản phẩm thực sự đem lại trải nghiệm cực kỳ tốt cho người dùng, nhất là khi bạn xem phim, chơi game hay thiết kế hình ảnh.

Galaxy Tab S7 FE sử dụng con chip Snapdragon 750G mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng, có thể chơi game, làm công cụ văn phòng tốt. Sản phẩm đem lại một trải nghiệm sử dụng bên bỉ. Kết hợp với đó là dung lượng RAM 4GB hỗ trợ xử lý đa nhiệm tốt. Bạn có thể tự tin trải nghiệm sản phẩm cả ngày dài khi dung lượng pin lên đến 10.090 mAh có thể sử dụng cả ngày dài.

 

MUA SAMSUNG GALAXY TAB S7 FE GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

  • iPad Air 4 2020

Đây là mẫu máy tính bảng iPad thế hệ mới ra mắt cùng thời điểm với iPad Gen 8 2020 và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Apple đã thay đổi thiết kế với vật liệu nhôm nguyên khối nên cực kỳ đẳng cấp và sang trọng. Nhà sản xuất cũng mang tới con chip cùng một trải nghiệm mượt mà từ phiên bản iPadOS mới nhất đã đem lại nhiều ấn tượng cho người dùng. Sản phẩm hiện đang có mặt tại hệ thống phân phối sản phẩm phẩm công nghệ Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất.

iPad Air 4 2020 sử dụng màn hình Retina, màn hình 10.9 inch cho không gian sử dụng cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, bạn có thể tự tin mang đi mọi nơi vì trọng lượng siêu nhẹ, cầm lâu cũng không có dấu hiệu mỏi tay. Sản phẩm sử dụng con chip mạnh mẽ nhất hiện tại – Apple A14 Bionic cho hiệu năng vượt trội, cực kỳ mạnh mẽ và xử lý tốt tất cả các tác vụ nặng hiện nay. Có thể nói rằng – iPad Air 4 là mẫu máy tính bảng hiệu suất cao, giá rẻ đáng mua nhất.

Sản phẩm có vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, lấy một chút ngôn ngữ từ iPad Pro nên không sử dụng nút home, cảm biến vân tay được tích hợp ở hệ thống nút nguồn. Bạn có thể sử dụng bút cảm ứng Apple và bàn phím rời để sử dụng như một chiếc laptop nhỏ gọn. iPad Air 4 có camera đơn 12MP ở mặt sau và camera trước 7MP hỗ trợ quay phim 4K cho hình ảnh sắc nét và sống động.

MUA IPAD AIR 4 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

III – TẠM KẾT

Mùa tựu trường sắp tới, chúc các tân sinh viên sẽ có những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ, thành công và có thành tích học tập tốt, phát triển sự nghiệp và tình duyên cho tương lai. Đến với Minh Hoàng Mobile khi bạn có nhu cầu nâng cấp và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất, hiện đại nhất. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành với bạn, là địa chỉ phân phối laptop, phụ kiện, điện thoại giá rẻ nhất thị trường. 

 

 

 

 

Shop bán iPhone giá rẻ và uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok