Khuyến mãi Khuyến mãi

Những mẫu ốp lưng nhất định phải có nếu tậu iPhone 14 Pro !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 19/09/2022

Nếu đã có trong tay chiếc điện thoại iPhone 14 Pro mới nhất mà Apple vừa mới phát hành thì việc đầu tư cho “dế yêu” một chiếc ốp lưng là điều cực kì đáng lưu tâm. Khi có ốp lưng, thiết bị sẽ phần nào được bảo vệ tốt hơn khỏi những va chạm trong quá trình sử dụng, đặc biệt là bảo vệ thành phần nâng cấp quan trọng nhất của chiếc iPhone 2022, chính là cụm camera.

Trong bài viết dưới đây, Minh Hoàng Mobile sẽ gợi ý một số ốp lưng tiêu biểu dành cho iPhone 14 Pro, đặc biệt là chúng đều tương thích với những tính năng MagSafe của Apple, vì vậy người dùng sẽ không cần phải tháo ốp lưng khi sạc pin điện thoại bằng sạc không dây.

Ốp lưng silicon hỗ trợ sạc pin MagSafe của Apple

Với lớp hoàn thiện siêu mượt mà ở bên ngoài cùng với lớp lót sợi nhỏ mềm mại ở bên trong, ốp lưng silicon sẽ đảm bảo chiếc điện thoại iPhone 14 Pro luôn được bảo vệ chắc chắn mà vẫn mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.

Với khả năng hỗ trợ MagSafe, chiếc ốp lưng này cho phép người dùng có thể dễ dàng “đính” thêm những phụ kiện liên quan khác vào mặt sau để thể hiện phong cách và cá tính của mình.

Những mẫu ốp lưng nhất định phải có nếu tậu iPhone 14 Pro !!!

Mặc dù giá bán của chiếc ốp này sẽ tương đối đắt đỏ đối với một chiếc vỏ bảo vệ bằng silicon đơn giản, tuy nhiên đổi lại nó sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời và rất vừa vặn, khó bị bám bẩn và có rất nhiều màu sắc bắt mắt để người dùng thỏa sức lựa chọn.

Ưu điểm:

- Vừa vặn, cảm giác cầm nắm rất “đã” tay.

- Đa dạng màu sắc.

Nhược điểm:

- Giá thành cao.

- Khả năng bảo vệ chưa thực sự tối ưu

Ốp lưng bảo vệ ở độ rơi cao nhất

Thương hiệu Casetify nổi tiếng với những chiếc ốp lưng độc đáo và thời trang, thế nhưng ốp lưng Casetify Bounce lại ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Đa số những mẫu ốp lưng bật nảy đều cung cấp khả năng bảo vệ khi thiết bị chẳng may rơi rớt ở độ cao lên tới 3 mét, thế nhưng Casetify Bounce lại có khả năng bảo vệ thiết bị nếu người dùng làm rơi nó từ… mái nhà, với độ nảy lên tới 65 mét.

Những mẫu ốp lưng nhất định phải có nếu tậu iPhone 14 Pro !!! hình ảnh 2

Để cung cấp khả năng bảo vệ cao như vậy, đổi lại chiếc ốp này có thể khá cồng kềnh. Tuy nhiên, Casetify cũng cung cấp cho người dùng rất nhiều tùy chọn để in lên ốp, vì vậy người dùng có thể thỏa sức thiết kế nó thành chiếc ốp lưng cồng kềnh và mang “chất” riêng mình. Ngoài ra Casetify Bounce cũng có phần cản camera được nâng lên nhằm bảo vệ cụm máy ảnh của iPhone 14 Pro.

Ưu điểm:

- Bảo vệ chống rơi ở độ cao lên tới 65 mét.

- Mạnh mẽ gấp 6 lần so với tiêu chuẩn đánh giá độ bền MIL-STD-810G.

Nhược điểm:

- Giá thành cao.

- Cồng kềnh.

“Áo giáp” hoàn hảo cho iPhone 14 Pro

Mous đã tạo ra rất nhiều mẫu ốp lưng cực kì thời trang và gọn nhẹ từ những chất liệu khác nhau, và đối với iPhone 14 Pro thì sợi Aramid là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Sợi Aramid thuộc cùng một họ vải với thương hiệu Kevlar - một loại chất liệu đắt tiền để chế tạo lốp chống đạn cho ô tô, chính vì vậy nó mang đến khả năng bảo vệ lý tưởng cho iPhone 14 Pro trước những sự cố va chạm, rơi vỡ. Tất cả những mẫu ốp lưng từ Mous đều có khả năng chống rơi.

Những mẫu ốp lưng nhất định phải có nếu tậu iPhone 14 Pro !!! hình ảnh 3

Ốp lưng Mous Limitless 5.0 có những đường gờ để giúp người dùng cầm nắm dễ dàng hơn, kết cấu đẹp và không trơn trượt. Phía sau còn có một tấm chắn để bảo vệ cụm camera. Chiếc ốp lưng này cũng đạt tiêu chuẩn MagSafe và có thể hoạt động tốt với sạc không dây.

Ưu điểm:

- Làm từ chất liệu sợi Aramid.

- Khả năng bảo vệ cao.

Nhược điểm:

- Giá thành cao.

- Hạn chế về màu sắc.

Ốp lưng da sang trọng và cao cấp

Nomad luôn chú trọng khâu thiết kế cho các mẫu ốp lưng của mình với vẻ ngoài chuyên nghiệp và tinh tế, và Modern Leather chính là một trong những sản phẩm phù hợp với những người dùng ưa chuộng phong cách lịch lãm và sang trọng.

Nomad đã sử dụng chất liệu da có nguồn gốc hướng đến sự bền bỉ, rất đẹp khi phủ lên bề mặt và sẽ dần xuất hiện những vết gỉ tự nhiên theo thời gian. Điều này tốt hơn nhiều so với một chiếc ốp lưng nhựa trong suốt sẽ  chuyển sang màu ố vàng theo thời gian. Đối với 1 chiếc iPhone 14 Pro sang trọng thì ốp lưng da màu nâu mang phong cách Anh quốc sẽ là một sự kết hợp thực sự tuyệt vời.

Mặc dù có vẻ ngoài đậm chất thời trang, nhưng Modern Leather vẫn có khả năng bảo vệ tương đối tốt, sự an toàn của thiết bị vẫn được đảm bảo ngay cả khi rơi ở độ cao tới 3 mét. Trên thân ốp có những điểm kết nối cho dây buộc nếu người dùng muốn giữ điện thoại được chắc chắn hơn.

Những mẫu ốp lưng nhất định phải có nếu tậu iPhone 14 Pro !!! hình ảnh 4

Bên cạnh đó, mặc dù là một chiếc ốp lưng da cao cấp, nhưng giá thành của Modern Leather có phần “mềm” hơn những chiếc ốp lưng khác trong danh sách này.

Ưu điểm:

- Được hoàn thiện từ chất liệu da nguyên tấm đẹp mắt.

- Có khả năng bảo vệ khi rơi ở độ cao lên đến 3 mét.

Nhược điểm:

- Bề mặt da khá hạn chế sức bảo vệ.

- Dễ bị ố.

Ốp lưng mang xu hướng nghệ thuật.

Tech21 Evo Art mang đến cho người dùng iPhone 14 Pro một chiếc ốp lưng vừa có khả năng bảo vệ tốt, vừa có ngoại hình nổi bật đầy phá cách. Vì Tech21 đã đăng ký bản quyền cho những hình ảnh nghệ thuật được in trên bề mặt ốp lưng, do đó người dùng sẽ có một chiếc ốp lưng “không đụng hàng” với bất cứ ai.

Tech21 cho biết rằng các mẫu ốp lưng Evo Art được hoàn thiện từ một loại nhựa có tác dụng ngăn chặn các vết bẩn, giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh hơn. Ốp lưng của hãng có khả năng bảo vệ khi rơi ở độ cao lên tới 12 mét.

Những mẫu ốp lưng nhất định phải có nếu tậu iPhone 14 Pro !!! hình ảnh 5

Tech21 Evo Art hoạt động tốt với tất cả những phụ kiện và bộ sạc MagSafe của Apple. Xung quanh khu vực camera sẽ có các miếng cản nhô cao để bảo vệ ống kính.

Ưu điểm:

- Thiết kế đậm chất nghệ thuật

- Có khả năng bảo vệ ở độ cao lên đến 12 mét.

Nhược điểm:

- Nhìn không chuyên nghiệp.

- Ít tùy chọn về mẫu mã.

Ốp lưng chống thấm nước

Otterbox Frē cung cấp khả năng bảo vệ lẫn chống thấm nước khi người dùng sử dụng iPhone 14 Pro ở môi trường có nhiều nước.

Được trang bị nắp đậy kín cũng như tích hợp kính bảo vệ màn hình, Otterbox Frē mang đến khả năng bảo vệ dưới nước lên tới 2 mét. Với chiếc ốp của Otterbox, cùng khả năng tự xử lý chống nước với độ sâu 1 mét được mặc định của iPhone 14 Pro, người dùng có thể yên tâm hơn khi chụp ảnh hay quay video dưới nước.

Mặc dù bao phủ toàn bộ cả mặt trước và mặt sau của điện thoại, thế nhưng Otterbox Frē vẫn hỗ trợ khả năng sạc MagSafe, do đó người dùng có thể “dán” điện thoại vào những phụ kiện và bộ sạc từ tính của Apple.

Những mẫu ốp lưng nhất định phải có nếu tậu iPhone 14 Pro !!! hình ảnh 6

Điểm thú vị của chiếc ốp lưng này là được hoàn thiện từ phần lớn nhựa tái chế, với 25% từ rác nhựa thu hồi từ những vùng đại dương.

Ưu điểm:

- Chống thấm nước.

- Tích hợp thêm kính bảo vệ màn hình.

Nhược điểm:

- Khá cồng kềnh.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok