Khuyến mãi Khuyến mãi

Những sản phẩm của Apple nhất định không thể bỏ qua khi chọn quà tặng mùa cuối năm !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 6 09/12/2022

Sau một năm đầy biến động bởi dịch bệnh và xu hướng chung của toàn cầu, có lẽ dịp cuối năm chính là thời điểm tốt nhất để mỗi người tự thưởng cho mình bởi những nỗ lực làm việc chăm chỉ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến những người thân yêu.

Những sản phẩm Apple được gợi ý dưới đây sở hữu những tính năng khác biệt cùng hiệu suất tuyệt vời, hứa hẹn sẽ là món quà lý tưởng làm hài lòng cả người tặng lẫn người được tặng.

iPhone 14 và iPhone 14 Plus

Điện thoại di động đã trở thành một nhu yếu phẩm trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ngoài những tính năng liên lạc cơ bản thì những tác vụ giải trí như nghe nhạc, xem phim,…cũng được thực hiện trên smartphone. iPhone 14 và iPhone 14 Plus với 5 tùy chọn màu sắc tươi sáng, được cải thiện về thời lượng pin để người dùng có thể thỏa sức giải trí mọi lúc mọi nơi mà không lo hết pin. Trong những dịp lễ hội cuối năm, bất kể là tiệc tùng ở nhà hay bên ngoài, người dùng đều có thể sử dụng iPhone 14 và iPhone 14 Plus để ghi lại mọi khoảnh khắc một cách rõ nét và đẹp đẽ.

Những sản phẩm của Apple nhất định không thể bỏ qua khi chọn quà tặng mùa cuối năm !!!

Những ai đặc biệt quan tâm đến chất lượng hiển thị có thể lựa chọn iPhone 14 Plus với màn hình lớn hơn 21%, thời lượng pin tối đa lên đến 26 giờ và màn hình Retina XDR siêu sắc nét, cho phép người dùng có thể thưởng thức mọi nội dung trong không gian rộng lớn.

Apple Watch Series 8

Kể từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, nhu cầu quan tâm và chăm sóc sức khỏe của mọi người tăng lên nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn. Do đó, những thiết bị tiện lợi có thể theo dõi sức khỏe đến từng chi tiết sẽ là 1 lựa chọn quà tặng cực kì lý tưởng. Apple Watch Series 8 có bề mặt lớn, tích hợp màn hình Retina giúp hiển thị mọi nội dung một cách sắc nét và rõ ràng nhất.

Những sản phẩm của Apple nhất định không thể bỏ qua khi chọn quà tặng mùa cuối năm !!! hình ảnh 2

Những tính năng theo dõi sức khỏe mới trên đồng hồ như cảm biến nhiệt độ cơ thể, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và ước tính ngày rụng trứng,... sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những cặp đôi muốn tính toán các kế hoạch sinh hoạt. Đồng hồ cũng giúp theo dõi từng giai đoạn giấc ngủ để người dùng có được chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Apple Watch Ultra

Đối với những người thích vận động và các bộ môn thể thao mạo hiểm ngoài trời thì Apple Watch Ultra sẽ là món quà cực kì ý nghĩa. Thiết bị có bề mặt 49mm, sử dụng vỏ titan vô cùng chắc chắn nhưng vẫn rất nhẹ để có thể duy trì thông tin ổn định, đồng thời hiển thị rõ ràng trong quá trình tập luyện và chơi thể thao. Định vị GPS tần số kép, thời lượng pin lên tới 60 giờ ở chế độ năng lượng thấp, la bàn được thiết kế lại, còi báo động lên tới 86 decibel và những trang bị quan trọng khác đều được cung cấp để tối ưu hóa sự an toàn cho người dùng.

Những sản phẩm của Apple nhất định không thể bỏ qua khi chọn quà tặng mùa cuối năm !!! hình ảnh 3

Không những vậy, Apple Watch Ultra còn đạt chứng chỉ EN13319 và có khả năng đo độ sâu như một chiếc đồng hồ lặn, đồng thời được bổ sung thêm ứng dụng mới để lặn tự do.

Tai nghe AirPods Pro 2

Chiếc tai nghe AirPods Pro thế hệ thứ 2 được chờ đợi từ lâu cuối cùng cũng đã được “trình làng” trước khi năm 2022 kết thúc. Được trang bị con chip H2 mới, hiệu suất giảm tiếng ồn chủ động cũng được tăng lên gấp đôi và chế độ xuyên thấu thích ứng giúp giảm thiểu đáng kể tiếng ồn bên ngoài. Tính năng theo dõi đầu động của âm thanh không gian cá nhân hóa giúp người dùng cảm nhận sâu sắc âm thanh bao quanh khi thưởng thức những chương trình âm nhạc khác nhau.

Những sản phẩm của Apple nhất định không thể bỏ qua khi chọn quà tặng mùa cuối năm !!! hình ảnh 4

Nhờ sự kết hợp của hộp sạc MagSafe mới và con chip U1, thời lượng pin của AirPods Pro 2 đã được cải thiện hơn, đạt chuẩn chống nước IPX4 và hỗ trợ ứng dụng Find My. Ngoài ra trên hộp sạc còn có một lỗ buộc dây, do đó việc thất lạc hộp sạc không còn là vấn đề phải lo lắng nữa.

iPad

iPad tiêu chuẩn thế hệ thứ 10 cung cấp 4 tùy chọn màu sắc dễ thương và vui tươi, sẵn sàng để trở thành 1 sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Trọng lượng chưa đến 500 gram nên việc bỏ vào túi để mang theo bên mình cũng cực kì dễ dàng và tiện lợi. Máy được trang bị con chip A14 Bionic, hoạt động dưới hệ điều hành iPadOS, hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil, các ứng dụng như bảng tính và bản trình chiếu có thể được áp dụng mượt mà để xử lý những công việc hàng ngày.

Những sản phẩm của Apple nhất định không thể bỏ qua khi chọn quà tặng mùa cuối năm !!! hình ảnh 5

Với camera góc rộng 12MP, việc thêm một vài bản ghi hình ảnh vào tài liệu sẽ không phải vấn đề. Video cũng được đặt trên màn hình nền và được lưu giữ ở trung tâm bất cứ lúc nào, việc liên lạc và kết nối từ xa không còn là vấn đề phiền toái. Trong năm mới, nếu muốn làm việc và học tập một cách hiệu quả, chắc chắn iPad sẽ là một người bạn đồng hành tốt nhất không thể thiếu.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok