Khuyến mãi Khuyến mãi

Những "siêu phẩm" đồng hồ thông minh hứa hẹn "gây bão" trong năm 2022 !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 7 16/04/2022

Một báo cáo nghiên cứu từ năm 2020 cho biết, cứ 5 người Mỹ thì sẽ có 1 người sử dụng đồng hồ thông minh hay thiết bị theo dõi vận động. Trong khi đó, dữ liệu thống kê của Counterpoint Research cho thấy, ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ thông minh đã tăng thêm 24% so với cùng kỳ vào năm 2021. Do vậy, ​​những hãng công nghệ lớn như Apple, Google, Samsung vẫn sẽ tiếp tục tham vọng phát triển dòng sản phẩm này trong năm nay.

Dưới đây là những mẫu đồng hồ thông minh thú vị nhất sẽ trình làng trong năm 2022, cùng tìm hiểu nhé!

Apple Watch Explorer Edition

Theo trang tin Bloomberg, khả năng cao Apple sẽ bổ sung thêm một phiên bản mới vào dòng sản phẩm Apple Watch của mình trong năm nay, đó là Apple Watch Explorer Edition. Đây sẽ là một phiên bản bền bỉ và cứng cáp hơn của Apple Watch, hướng đến những đối tượng người dùng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời hay thể thao mạo hiểm. Chúng vẫn sẽ sở hữu những tính năng tương tự như những chiếc Apple Watch khác, tuy nhiên sẽ được bổ sung thêm khả năng chống va đập tương tự như đồng hồ G-Shock của Casio.

Những

Nguồn tin của Bloomberg còn cho biết rằng, chiếc Apple Watch mới có thể sẽ được ra mắt trong năm 2022, vì vậy có thể nó sẽ xuất hiện tại sự kiện mùa thu hàng năm của Apple cùng với iPhone 14 series. "Táo khuyết" đã chuẩn bị trước cho điều này bằng cách làm cho màn hình của Apple Watch Series 7 trở nên bền bỉ và cứng cáp hơn.

Apple Watch Series 8

Cũng trong sự kiện mùa thu năm nay, Apple Watch Series 8 sẽ được ra mắt theo đúng lịch trình. Theo nguồn tin của Bloomberg và The Wall Street Journal, cải tiến lớn nhất chính là việc bổ sung cảm biến nhiệt độ cơ thể, được thiết kế để giúp người đeo có thể lên kế hoạch sinh nở. Việc bổ sung tính năng đo nhiệt độ cũng sẽ giúp Apple bắt kịp những công cụ theo dõi sức khỏe khác từ Oura hay Fitbit.

Những

Tuy nhiên, có lẽ tính năng theo dõi huyết áp và đường huyết vẫn chưa kịp xuất hiện trên Apple Watch trong năm nay. Apple Watch Series 8 có thể sẽ là một phiên bản nâng cấp về thiết kế và khả năng xử lý. Chiếc đồng hồ này được kỳ vọng rằng sẽ có thời lượng pin dài hơn, khả năng theo dõi giấc ngủ chi tiết hơn,...

Apple Watch SE 2

Mặc dù Apple Watch Series 8 chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn, thế nhưng phiên bản Apple Watch SE tiếp theo cũng không hề “kém cạnh”. Sự khác biệt giữa đồng hồ Apple Watch cao cấp và Apple Watch SE liên quan đến những tính năng theo dõi sức khỏe tinh vi, ví dụ như độ bão hòa oxy trong máu, đo điện tâm đồ... Apple Watch SE vẫn được trang bị hầu hết những tính năng quan trọng trên Apple Watch như theo dõi hoạt động, phát hiện té ngã, cảnh báo nhịp tim không đều, hỗ trợ thanh toán Apple Pay… nhưng với mức giá phải chăng hơn.

Những

Phiên bản Apple Watch SE mới nhất đã được ra mắt vào năm 2020, do đó giới công nghệ đều hy vọng rằng thế hệ mới sẽ được trình làng trong năm nay. Một báo cáo từ tháng 6/2021 của Bloomberg đã dự đoán rằng nhiều khả năng Apple Watch SE mới sẽ có bộ vi xử lý mới hơn, nhiều tùy chọn màu sắc hơn, bổ sung thêm một số tinh chỉnh về thiết kế hoặc được tích hợp chế độ màn hình luôn bật.

Samsung Galaxy Watch 5

Galaxy Watch của Samsung là một trong những mẫu smartwatch tốt nhất dành cho người dùng Android, và Galaxy Watch 5 mới dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay. Theo nhiều nguồn tin, thiết bị sẽ có màn hình tròn và chạy phần mềm Wear OS của Google tương tự như Galaxy Watch 4, tuy nhiên sẽ có viên pin lớn hơn và cảm biến nhiệt độ.

Những

Một trong những hạn chế lớn nhất của Galaxy Watch 4 là thời lượng pin và Galaxy Watch 5 hứa hẹn sẽ khắc phục được yếu điểm này. Sản phẩm cũng được kỳ vọng rằng sẽ tích hợp chặt chẽ hơn với những ứng dụng và dịch vụ của Google, mang đến những trải nghiệm Android liền mạch hơn.

Google Pixel Watch

Google sở hữu Fitbit và sản xuất phần mềm cho smartwatch thân thiện với Android, tuy nhiên hãng vẫn chưa phát hành chiếc đồng hồ thông minh của riêng mình. Theo báo cáo từ Insider và leaker Jon Prosser, Google Pixel Watch do chính Google sản xuất sẽ được trình làng vào mùa thu năm nay.

Những

Thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ này cực kì khan hiếm, và theo Prosser, chiếc đồng hồ này sẽ có thiết kế mặt tròn tương tự như những mẫu đồng hồ Wear OS khác. Một báo cáo cũ từ blog WinFuture của Đức cũng cho biết rằng Google Pixel Watch sẽ có 3 phiên bản khác nhau. Nguồn tin từ Insider còn tiết lộ rằng chúng sẽ được trang bị những tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok