Khuyến mãi Khuyến mãi

Những smartphone chụp ảnh tốt nhất, đẹp nhất trong dịp năm mới

Hoàng Minh
Th 4 06/01/2021

Camera trên điện thoại iPhone giờ đã được tinh chỉnh, nâng cao và mang đến trải nghiệm hảo tốt nhất. Công nghệ mang đến trải nghiệm tốt nhất, chụp ảnh nét, hình ảnh đẹp – Đây cũng là một điểm thu hút người dùng. Công nghệ camera giờ đây đã tiến gần hơn với những máy ảnh cơ chuyên nghiệp, dễ dàng chia sẻ và đẳng tải nên các mạng xã hội

Hiện nay, người dùng không chỉ thấy những smartphone 1 camera mà có tận 2, 3 ống kính – Cùng với đó là tích hợp công nghệ mang đến khả năng xóa phông, khả năng chụp ảnh góc rộng, zoom quang học lớn, … Mang đến những bức hình và video tốt nhất.

Trong thời điểm cuối năm 2020 và đầu năm 2021 – Thị trường smartphone Việt Nam và trên toàn cầu đã đón nhận nhiều smartphone có chất lượng camera hoàn hảo như dòng iPhone 12 Series hay những sản phẩm cao cấp của SamSung như dòng Galaxy S20 Ultra. Những smartphone đều đem tới chất lượng hoàn hảo và trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng với chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc cao và độ chi tiết

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những smartphone chụp ảnh đẹp nhất trong dịp đầu năm mới

iPhone 12 Pro Max

Smartphone cao cấp của Apple hiện tại được coi là camera có chất lượng tốt nhất hiện nay mà người dùng có thể sở hữu. Sản phẩm cao cấp nhất của Apple có cụm 3 camera với một ống kính chính góc rộng với một cảm biến lớn hơn cho phép những bức hình có thể thu được ánh sáng nhiều hơn, tốt hơn. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể không nhắc đến hệ thống ổn định hình ảnh dịch chuyển cảm biến giúp cho người dùng có thể quay những video có tính ổn định với công nghệ Dolby Vision HDR.

Trên iPhone 12 Pro Max, ngoài camera chính có độ phân giải là 12MP thì sản phẩm còn có một ống kính góc rộng, góc nhìn lên đến 120 độ và một máy ảnh Tele 65mm và tính năng zoom quang học 2,5x và zoom số 12x. Từ trước đến nay các sản phẩm của Apple – Cụ thể là điện thoại thông minh iPhone luôn được đánh giá có khả năng chụp ảnh đẹp và được nhiều người chuyên nghiệp sử dụng.

Các công nghệ mà Apple mang đến rất nhiều công nghệ cho sản phẩm iPhone 12 Pro Max. Chúng ta sẽ có hệ thống Deep Fusion cải tiến cho các chi tiết tinh tế và Smart HDR 3 mang lại những bức ảnh cân bằng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu – Giúp người dùng trải nghiệm mang tới bức ảnh chụp ảnh đẹp tốt nhất. Năm nay, Apple mang đến cảm biến LiDAR – Người dùng sẽ có những bức hình chân dung tốt nhất, ngay cả ở chế độ ban đêm.

Ngoài ra, chế độ ảnh ProRAW mà tập đoàn Apple tích hợp trên các sản phẩm của họ sẽ mang tới trải nghiệm tốt nhất, chất lượng hình ảnh xuất sắc và có thể chỉnh sửa ngay trên sản phẩm.

  • Sở hữu ngay iPhone 12 Pro Max giá rẻ nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0% tại Hải Phòng - Chi tiết TẠI ĐÂY

Google Pixel 5

Điện thoại Google Pixel 5 là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp mà hãng mang đến cho người dùng trải nghiệm. Về phần cứng, sản phẩm không quá có nhiều thông số lớn như những đối thủ cùng phân khúc tuy nhiên – Nhờ vào phần mềm đỉnh cao và hiện đại, giúp cho người dùng sẽ có những bức hình đẹp nhất, màu sắc tươi đẹp.

Google Pixel 5 là bản nâng cấp hoàn hảo về công nghệ camera, cho phép chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu rực rỡ, độ chi tiết cao và sánh ngang với những sản phẩm cao cấp của Apple. Trong một số tình huống chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, khi iPhone 11 Pro và Google Pixel 5 chụp cùng một khung hình, chất lượng camera và công nghệ Pixel 5 tốt hơn, ánh sáng rực rỡ, độ chi tiết hoàn hảo.

Apple iPhone 12

Khi thế hệ iPhone 12 ra mắt, người dùng không chỉ quan tâm đến hai sản phẩm cao cấp là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Người dùng cũng rất yêu thích iPhone 12 – Smartphone được trang bị bộ đôi camera có độ phân giải là 12 MP, tích hợp con chip Apple A14 mạnh mẽ. Sản phẩm sẽ không có ống kính quang học cũng như cảm biến LiDAR trên dòng Pro.

Tập đoàn công nghệ Apple đã tích hợp hàng loạt phần mềm máy ảnh và công cụ thuật toán giúp cho thiết bị có rất nhiều tính năng, hỗ trợ bức hình đẹp hoàn hảo, iPhone 12 có những tính năng như Night Mode, Deep Fusion và Smart HDR.

Về khả năng quay video, iPhone 12, iPhone 12 Mini đều có khả năng quay video 4K HDR – Chất lượng camera hoàn hảo và mang tới trải nghiệm tốt nhất. Sản phẩm cũng có khả năng quay video Dolby Vision tốc độ 30 FPS. Các sản phẩm được quay bằng iPhone 12 trông cực kỳ sắc nét và có màu sắc hoàn hảo – Tốt hơn rất nhiều các smartphone tầm trung chạy hệ điều hành Android. Ngoài ra, sản phẩm đang có mức giá tốt tại Minh Hoàng Mobile, chi tiết xem TẠI ĐÂY

SamSung Galaxy Note 20 Ultra

Sản phẩm cao cấp mới được tập đoàn công nghệ SamSung ra mắt cách đây không lâu, SamSung Galaxy Note 20 Ultra gây ấn tượng với người dùng khi sở hữu cảm biến 108 MP chính, đem lại những bức hình chụp sắc nét và cho trải nghiệm tuyệt vời. Công nghệ được tích hợp trên sản phẩm rất tiên tiến, đặc biệt là việc nhà sản xuất đã sử dụng cảm biến lấy nét tự động bằng laser phiên bản mới, xác định đối tượng tốt và bắt nét ấn tượng. Ngoài ra, sản phẩm cũng sở hữu một ống kính Tele 12MP cho phép Zoom quang học 5x – Trong khi đó iPhone 12 chỉ có khả năng Zoom quang học 2x và SamSung Galaxy Note 20 Ultra cho khả năng zoom 10x không mất dữ liệu cũng như zoom số lên đến 50x.

Trong mọi điều kiện ánh sáng, SamSung Galaxy Note 20 Ultra đem tới cho người dùng những bức hình đẹp và chất lượng tổng thể tốt nhất trong tầm giá, màu sắc đẹp cũng là một điểm mạnh cho sản phẩm – Tuy nhiên, giá bán sản phẩm hơn 1.200 USD có thể là một rào cản người dùng tiếp cận siêu phẩm công nghệ cao cấp của thương hiệu SamSung. Điện thoại thông minh SamSung Galaxy Note 20 Ultra giá rẻ nhất hiện nay, chi tiết TẠI ĐÂY

iPhone SE 2020

Chiếc điện thoại thông minh iPhone SE 2020 không phải là một sản phẩm cao cấp, giá sản phẩm khoảng 400 USD và tiếp cận với thị trường smartphone tầm trung. Apple trang bị camera đơn có độ phân giải là 12MP, khẩu độ f/1.8. Về thiết kế, iPhone SE giống như iPhone 8 với Touch ID, thiết kế quen thuộc nhưng đã được nhà sản xuất tinh chỉnh, mang tới hiệu năng mạnh mẽ khi sở hữu con chip Apple A13 – Sức mạnh sánh ngang với sản phẩm điện thoại iPhone 11.

Mặc dù chi có 1 ống kính, các đối thủ được trang bị khả năng chụp ảnh ban đêm nhưng là một “con át” chiến lược – Apple đã tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại nhất. Chính vì thế khả năng chụp ảnh chân dung độ sâu trường ảnh nông và zoom số cực tốt, khả năng chụp ảnh xóa phông ổn định. Người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ hoàn toàn khác biệt, mang đến những bức hình hoàn hảo không kém gì iPhone 11 hay iPhone 11 Pro trong điều kiện ánh sáng tốt. Theo như Apple, họ đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như Smart HDR và ​​Semantic Rendering, chụp xóa phông, ….

iPhone SE 2020 chỉ sở hữu ống kính đơn – Không có ống kính siêu rộng và ống kính Tele cho nên bức ảnh không thật sự quá cao cấp nhưng những siêu phẩm khác. Tuy nhiên, nếu xét về giá thì khó có sản phẩm nào cùng phân khúc có thể cạnh tranh được với iPhone SE 2020 về chất lượng chụp ảnh và quay video

  • iPhone Hải Phòng, iPhone SE 2020 tại Hải Phòng giá rẻ nhất, chi tiết TẠI ĐÂY

Xiaomi Mi 10 Pro 5G

Đây là một sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Xiaomi và trong thời gian ngắn sắp tới – Minh Hoàng Mobile sẽ là đơn vị phân phối điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro 5G có giá tốt nhất thị trường.

Sản phẩm có 4 camera – Là một xu hướng mới trong năm 2021 với nhiều tính năng hiện đại nhất hiện nay. Chúng ta sẽ có cảm biến chính có độ phân giải là 108MP, Mi 10 Pro 5G cũng sở hữu hai ống kính tele, một ông kính có tác dụng tối ưu hóa để chụp ảnh zoom 10x. Trong khi đó ống kính còn lại sẽ có tác dụng đo độ sâu trường ảnh nông. Cả 4 ông kính kết hợp cùng với công nghệ mà nhà sản xuất tích hợp đem tới hai khả năng ấn tượng – Đầu tiên là khả năng zoom xa và chi tiết, màu sắc đẹp và có khả năng chụp ảnh chân dung xuất sắc, chụp phong cảnh cũng là một điểm mạnh của sản phẩm này.

Đặc biệt để chụp phong cảnh, nhà sản xuất đã tích hợp thêm một camera góc siêu rộng, giúp cho sản phẩm có khả năng chụp những không gian hùng vĩ kết hợp với đó là những chi tiết đáng chú ý mà mắt thường khó có thể nhìn thấy. Là một sản phẩm mới ra mắt cách đây không lâu, tuy nhiên Xiaomi Mi 10 Pro 5G thực sự là smartphone đem tới nhiều cảm xúc cho người dùng

Đến ngay cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile gần nhất để trải nghiệm công nghệ mới nhất, hiện đại nhất – Sở hữu những smartphone chất lượng, camera siêu khủng cùng mức giá rẻ và tốt nhất thị trường. Ngoài ra, Minh Hoàng Mobile cung cung cấp dịch vụ trả góp 0% tiện lợi cho tất cả mọi người. 


iPhone 12 Pro Max trả góp giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ uy tín hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok