Khuyến mãi Khuyến mãi

Những thay đổi của Apple trong thời gian qua liệu đã làm hài lòng người dùng iPhone?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 05/02/2021

Trong năm 2020, dòng iPhone 12 series được phát hành muộn hơn so với mọi năm, thậm chí còn bị hoãn lại khá lâu bởi diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Tuy nhiên, doanh số tiêu thụ của dòng smartphone này vẫn có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất từ trước đến nay. Điều này có được là nhờ những sự thay đổi cả trong thiết kế lẫn tính năng trên những chiếc smartphone của Apple.

Liệu rằng những sự đổi mới trên những mẫu iPhone trong thời gian sắp tới có còn làm hài lòng người tiêu dùng hay không? Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Những đổi mới về iPhone được đồn đoán trong thời gian qua

Theo báo cáo từ MacRumours cho hay, thế hệ iPhone mới trong năm 2021 sẽ hỗ trợ chuẩn kết nối Wi-Fi 6E. So với WiFi 6, ngoài hỗ trợ băng tần 2.4 GHz và 5 GHz, Wi-Fi 6E sẽ hỗ trợ thêm băng tần 6 GHz.

Với băng tần 6 GHz, Wi-Fi 6E sẽ có tốc độ truyền tải dữ liệu tốc độ cao hơn (lên đến 9.6 Gbps) cùng băng thông lớn hơn, giúp tiết kiệm điện năng, cho độ trễ thấp và tốc độ kết nối nhanh hơn đáng kể.

Những thay đổi của Apple trong thời gian qua liệu đã làm hài lòng người dùng iPhone?

Nguồn tin từ Bloomberg cũng cho rằng, thế hệ iPhone năm 2021 có thể sẽ đi kèm công nghệ cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. Apple đã bắt đầu thực hiện thử nghiệm tính năng này như một bản nâng cấp quan trọng trong năm 2021.

Theo nhận định của chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo, Apple cũng sẽ ứng dụng một công nghệ pin mới, giúp tiết kiệm không gian và giảm giá thành cho thế hệ iPhone mới. Công nghệ được nhắc đến có tên gọi là "soft board battery technology", hay còn gọi là bo mạch mềm LCP (polyme tinh thể lỏng).

Những thay đổi của Apple trong thời gian qua liệu đã làm hài lòng người dùng iPhone? hình ảnh 2

Theo báo cáo từ The Elec, Apple sẽ tiếp tục chọn Samsung là nhà cung cấp độc quyền màn hình LTPO OLED cho thế hệ iPhone tiếp theo của mình. Những tấm nền này sẽ được trang bị trên hai phiên bản Pro và Pro Max.

Màn hình LTPO OLED được tích hợp công nghệ ProMotion sẽ giúp iPhone tiết kiệm pin hơn và cho phép màn hình có thể tùy chỉnh tốc độ làm tươi theo nhu cầu sử dụng.

Liệu những thay đổi của Apple có xứng đáng với sự chờ đợi của người dùng?

Đa số người dùng iPhone thường lo lắng về vấn đề pin bị chai. Đã không ít người than phiền rằng iPhone rất dễ bị tụt pin, hao pin và nóng máy.

Thấu hiểu được vấn đề này, Apple đã không ngừng nỗ lực nhằm đổi mới các công nghệ để làm sao những chiếc smartphone của mình có thời lượng pin dài hơn, phù hợp với những người dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại trong một khoảng thời gian tương đối dài.

Việc nút Home trên iPhone bị liệt sẽ khiến người dùng không thể thực hiện những thao tác trên thiết bị của mình một cách dễ dàng. Chính điều này đã tạo cho người dùng iPhone tâm lí e ngại khi sử dụng nút Home hoặc tránh sử dụng đến nút vật lí này. Tuy nhiên, bắt đầu từ thế hệ iPhone X trở đi, “nhà Táo” đã chính thức loại bỏ nút Home ra khỏi thiết kế của mình, người dùng có thể thực hiện mọi thao tác mà không cần nhờ đến nút vật lý này nữa.

Những thay đổi của Apple trong thời gian qua liệu đã làm hài lòng người dùng iPhone? hình ảnh 3

Có thể thấy “Táo khuyết” đang dần nắm bắt được tâm lý của người dùng và ngày càng mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt hơn. Không những vậy, Apple còn luôn bắt kịp và dẫn đầu những xu hướng trong thiết kế và hiệu năng trên thị trường, mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Bước vào thời kì sống chung với COVID-19, thị trường smartphone đang dần dần ổn định trở lại sau đại dịch, và đây chính là cơ hội để Apple tung ra những “át chủ bài” của mình để khẳng định vị thế dẫn đầu cũng như một trong những hãng công nghệ đã và đang tạo ra những xu hướng công nghệ mới nhất.

Hy vọng rằng những thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone mới sẽ nhanh chong trở thành sự thật trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ mang đến cho các iFans cũng như người dùng công nghệ sự hài lòng vượt ngoài sự mong đợi. Theo bạn, tính năng nào sẽ được Apple trang bị cho những mẫu smartphone của mình? Hãy chia sẻ những suy nghĩ cũng như quan điểm của mình bằng cách để lại bình luận ở bên dưới nhé!



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok