Khuyến mãi Khuyến mãi

Những thông tin mới nhất về tai nghe AirPods Pro 2, bạn đã biết hay chưa???

Minh Hoàng Mobile
Th 4 29/06/2022

Thiết kế

AirPods Pro sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn so với phiên bản AirPods ban đầu, đi kèm những eartips bằng cao su có thể thay thế để vừa vặn với tai nghe của người dùng. Theo những tin đồn trước đây, AirPods Pro 2 sẽ được cải tiến về thiết kế để trở nên nhỏ gọn hơn nữa. Một số thông tin cho rằng tai nghe này sẽ loại bỏ hoàn toàn phần thân và sở hữu một hình dạng tròn hơn, ôm trọn tai của người dùng hơn. Những nguồn tin cũng tuyên bố rằng, tai nghe AirPods Pro 2 có thể sẽ có 2 tùy chọn kích thước.

Những thông tin mới nhất về tai nghe AirPods Pro 2, bạn đã biết hay chưa???

Tuy nhiên, những báo cáo mới nhất đã hé lộ rằng thiết kế của chiếc tai nghe true - wireless cao cấp mới của Apple sẽ hơi khác biệt so với AirPods Pro hiện tại mặc dù không đáng kể. Cũng đã có 1 số ý kiến ​​cho rằng AirPods Pro 2 sẽ sở hữu ngoại hình tương tự như AirPods 3 nhưng sẽ đi kèm các eartips cao su mới. Các nguồn tin còn cho biết thêm rằng thiết kế tai nghe mới của Apple sẽ được bổ sung những lỗ mở micro và lỗ điều chỉnh khoang âm thanh tương tự như AirPods 3, đồng thời cung cấp thêm các thân cảm ứng áp lực.

Tính năng

Theo giới chuyên gia phân tích, AirPods Pro 2 cũng được trang bị những tính năng nổi bật nhất của AirPods Pro hiện tại, bao gồm tính năng khử tiếng ồn chủ động, khả năng chống nước, mồ hôi và EQ thích ứng.

Có một số ý kiến ​​cho rằng có thể AirPods Pro 2 sẽ đi kèm với những tính năng theo dõi sức khỏe, chẳng hạn như theo dõi nhịp tim, đếm số bước chân và phát hiện chuyển động của đầu. Tuy nhiên cũng có nguồn tin cho rằng những tính năng này có thể sẽ được tìm thấy trên thế hệ thứ ba của AirPods Pro chứ không phải thế hệ thứ hai.

Những thông tin mới nhất về tai nghe AirPods Pro 2, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 2

Ngoài ra những nguồn tin khác cũng biết rằng AirPods Pro 2 có thể phát hiện nhiệt độ từ cảm biến nhịp tim, tuy nhiên vẫn chưa rõ Apple sẽ làm thế nào để có được tính năng này. Bên cạnh đó, mẫu tai nghe sắp tới của Apple cũng sẽ được cải tiến tính năng khử tiếng ồn chủ động, đồng thời được tích hợp cảm biến ánh sáng xung quanh.

Phần cứng

Theo nhiều nguồn rin, AirPods Pro thế hệ thứ hai có thể sẽ đi kèm với một chip không dây mới có tên gọi là W2, đồng thời hộp sạc của tai nghe này cũng sẽ được thiết kế lại một chút, có cùng độ dày 21mm nhưng rộng 54mm và cao 46mm.

Những thông tin mới nhất về tai nghe AirPods Pro 2, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 3

Bên cạnh đó, hộp sạc cũng được cho rằng sẽ chuyển sang sử dụng cổng sạc USB-C thay vì Lightning và rất có thể sẽ có micrphone ở phía bên phải dành cho tính năng trợ thính. Theo nhiều nguồn tinâm thanh có thể sẽ được thu thập thông qua hộp sạc, sau đó truyền đến tai nghe để tăng cường và phát lại âm thanh, giúp những người khiếm thính có thể nghe được âm thanh từ môi trường xung quanh.

Thông tin cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là hộp sạc của AirPods Pro 2 được cho rằng sẽ có loa ngoài để phát ra âm thanh tín hiệu khi người dùng sử dụng tính năng Find My.

Thời điểm ra mắt và giá bán

Ban đầu, một báo cáo từ Bloomberg gợi ý rằng tai nghe AirPods Pro 2 có thể sẽ được phát hành vào năm 2021. Nhiều nguồn tin khác cho rằng điều đó sẽ diễn ra vào nửa cuối năm 2021, hoặc thậm chí có thể là đầu năm 2022, tuy nhiên tất cả những dự đoán đó đều đã không xảy ra. Hiện tại, những rò rỉ mới nhất cho biết mẫu tai nghe này sẽ xuất hiện vào cuối năm nay, khả năng cao là tại sự kiện tháng 9 hoặc tháng 10 của Apple.

Những thông tin mới nhất về tai nghe AirPods Pro 2, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 4

Về giá cả, nhiều thông tin cho rằng AirPods Pro 2 sẽ có giá bán khởi điểm từ 249 USD ở thị trường Mỹ, bằng với mức giá của AirPods Pro hiện tại.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok