Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao cứ 10 người lại có 7, 8 người chọn Apple Watch ? Cùng tìm hiểu ngay

mhm.vn
Th 3 05/10/2021

Đồng hồ thông minh là một lĩnh vực mới được phát triển rực rỡ trong mấy năm trở lại đây – Khi tập đoàn công nghệ Apple chính thức ra mắt dòng Apple Watch Series 1 với ngôn ngữ thiết kế mới, khác biệt so với các hãng công nghệ và nhà sản xuất khác, nhiều công nghệ hơn và mức giá cũng cao so với mặt bằng chúng. Hãng đã tái thiết lập lại định nghĩa “đồng hồ thông minh là gì ?”.

Nếu như trước đây, các sản phẩm đồng hồ cơ nổi tiếng tại Thụy Sỹ, Nhật Bản,… Luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của người dùng thì khi Apple Watch ra đời, hãng đã tiếp tục cải tiến, giúp ngành sản xuất này phát triển và có giá trị hàng tỉ đô và đặc biệt theo các báo cáo doanh số cho thấy Apple có doanh thu khủng đến mức một mình hãng bán nhiều hơn tất cả các công ty sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ cộng lại.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch ngay từ thế hệ đầu tiên luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của người dùng với nhiều công nghệ hiện đại và nổi bật. Vậy Apple Watch có gì hấp dẫn đến vậy, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

 

  • Ngôn ngữ thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Điểm gây ấn tượng cho người dùng chính là thiết kế sản phẩm, với Apple Watch – Hãng đã mang đến cho thị trường một mẫu đồng hồ có thiết kế sang trọng, tinh tế và rất dễ nhận ra. Sau một bản nâng cấp, hãng luôn đầu tư thời gian, công sức cũng giúp cải thiện mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng nhiều hơn nữa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. ‘

Điển hình nhất là phiên bản Apple Watch Series 6, Apple Watch Series 7. Ngôn ngữ thiết kế vẫn được giữ nguyên từ những phiên bản trước nhưng đã nâng cấp về không gian trải nghiệm tốt hơn.  Điểm đáng giá là lớp kính cường lực tốt hơn, giúp chống chịu va đập tốt nhất.

Có thể nói rằng, Apple vẫn là một nhà sản xuất luôn luôn quan tâm, chỉnh chu về mặt thiết kế đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. Chỉ cần nhìn vào hình dạng, bạn có thể dễ dàng mẫu đồng hồ của Apple, đặc biệt là luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng.

 

  • Nhiều công nghệ hiện đại, đảm bảo đo lường sức khỏe người dùng tốt nhất.

Đồng hồ thông minh Apple Watch vẫn luôn là một sự lựa chọn hàng đầu thế giới hiện nay – Không chỉ đẹp mà giúp đo lường sức khỏe của người dùng. Apple Watch sẽ theo dõi 24/24 trong lúc bạn hoạt động hàng ngày cũng như lúc bạn đang ngủ. Từ đó đưa ra những báo cáo thông số tốt nhất giúp bạn kiểm soát được thông số sức khỏe, lối sống và sức khỏe.

Bạn đang trong chế độ ăn kiêng, tập gym giảm cân thì Apple Watch chính là một sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Giúp bạn luôn luôn có thể kiểm soát được thông số, cải thiện sức khỏe bạn tốt nhất. Ở Phiên bản Apple Watch Series 6, Series 7 – Hãng đã trang bị một tính năng hiện đại hàng đầu, chính là đo nồng độ oxy trong máu và tính năng ECG đo điện tâm đồ.

 

  • Các bài tập thể thao đa dạng, hỗ trợ nhiều bộ môn khác nhau.

Apple cũng trang bị cho Apple Watch nhiều tính năng nổi bật, ấn tượng trong đó là khả năng đo sức khỏe khi bạn luyện tập thể thao và hãng sẽ ưu tiên cho từng sản phẩm khác nhau nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Chỉ cần Apple Watch trong tay, bạn có thể dễ dàng biết được chỉ số cơ thể, tiêu hao năng lượng, đo nhịp tim của bản thân,…

Đồng hồ thông minh Apple Watch cũng có sự kết nối cực kỳ tốt với iPhone và hệ sinh thái Apple. Mới đây hãng đã ra mắt thêm dịch vụ thể thao mới có tên gọi là: Fitness+ được tích hợp với Apple Watch và ứng dụng Fitness trên iPhone. Hàng tuần hãng sẽ bổ sung thêm các bài tập mới với các hướng dẫn viên chuyên nghiệp, có nhạc nền phù hợp theo Apple Music đảm bảo bạn luôn căng tràn sức sống và sẵn sàng tập luyện.

 

  • Sự kết nối hoàn hảo giữa Apple Watch và các thiết bị khác trong hệ sinh thái.

Sử dụng Apple Watch, bạn đã gia nhập vào hệ sinh thái Apple như dễ dàng kết nối với iPhone, MacBook, iPad. Bạn có thể xem thông báo, thời tiết điều khiển chơi nhạc,… Dễ dàng theo dõi sức khỏe và nhiều tiện ích khác.

Ngoài ra, Apple Watch cũng được trang bị trợ lý ảo Siri tương tự như trên điện thoại iPhone, mang lại sự tiện dụng tối đa, và tính năng Family Setup cho phép quản lý các thiết bị Apple Watch trong gia đình. Bên cạnh đó, bạn có thể định vị được trẻ em và phát hiện người thân bị té ngã để giúp đỡ họ kịp thời.

Tính năng chống nước là tính năng không thể thiếu trên các sản phẩm Apple Watch. Đặc biệt, Apple Watch Series 7 gây ấn tượng khi được trang bị chuẩn chống bụi IP6X và chống nước WR50. Đồng thời, Apple Watch cũng được hỗ trợ eSIM giúp máy hoạt động một cách độc lập.

 

  • Trợ lý ảo Siri tạo nên nhiều điều bất ngờ.

Apple Watch được trang bị trợ lý ảo Siri và đang ngày càng hoàn thiện hơn, bạn có thể chủ động yêu cầu và biết được các thông báo, mở nhạc, mở tin nhắn. Đây là một sản phẩm hoàn hảo kết hợp giữa thời trang và công nghệ đáng mua nhất hiện nay. Tập đoàn công nghệ cũng bổ sung tính năng chống nước hiện đại mang lại cho người dùng sự an tâm, thoải mái trong các môi trường bất lợi như bể bơi, phòng tập gym.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Apple Watch và hệ sinh thái Apple mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng, là một trợ thủ về sức khỏe và món phụ kiện thời trang cho mọi nhà. Trải nghiệm Apple Watch tại Minh Hoàng Mobile – Giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0%.

 

APPLE WATCH CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT

 

 

 

 

 

---------------------------------------------------------------------

Mua tai nghe, phụ kiện, dây sạc iPhone chính hãng giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew, iPhone cũ 99% giá tốt, bảo hành đến 3 năm

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 13 chính hãng giá tốt nhất thị trường

> iPhone 13 Pro chính hãng

> iPhone 13 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok