Khuyến mãi Khuyến mãi

Ốp lưng điện thoại có quan trọng như bạn vẫn nghĩ, hay sử dụng trần luôn “sướng”?

mhm2022
Th 3 06/09/2022

Những ưu – nhược điểm của chiếc ốp lưng điện thoại

Ưu điểm

Có thể thấy, để sở hữu cho bản thân một chiếc smartphone, người dùng phải bỏ ra một số tiền khá lớn để có được. Cũng chính vì lí do đó, tâm lý của người sử dụng luôn mong muốn có một chiếc ốp lưng để chiếc điện thoại của mình có thể được bảo vệ một cách tốt nhất. 

Những chiếc điện thoại mới ra đời là tiền đề cho phụ kiện ốp lưng được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu bảo vệ và làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc điện thoại của bạn trở nên lung linh hơn. Dưới đây là những ưu điểm chiếc ốp lưng mang lại: 

  • Tránh trầy xước, bảo vệ an toàn hơn chiếc điện thoại của bạn: Đối với vật bất ly thân này, chủ sở hữu luôn mong muốn chiếc điện thoại của mình luôn luôn trong trạng thái mới, không trầy xước. Vì vậy, việc mặc thêm một chiếc áo khoác nữa cho chiếc smartphone sẽ giúp bảo vệ an toàn hơn chiếc điện thoại của bạn, làm giảm tình trạng sứt mẻ, trầy xước.

  • Giảm khả năng gây hư tổn đến chiếc điện thoại khi bạn vô tình làm rơi chúng: Một điều khó tránh khỏi khi sử dụng điện thoại đó chính là làm rơi chúng. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm hơn phần nào khi chiếc điện thoại của bạn rơi xuống đã có chiếc áo khoác bảo vệ chúng, làm giảm bớt nhiều tổn hại như: vỡ nứt màn hình, mẻ cạnh điện thoại,…

  • Giúp cho bạn giữ chiếc điện thoại chắc chắn hơn: Với một số thiết kế điện thoại mỏng và nhẹ mà kích thước to hơn với bình thường thì việc cầm điện thoại trên tay rất dễ bị trơn và tuột. Nhưng khi sử dụng ốp lưng, chiếc điện thoại của bạn sẽ trở nên chắc chắn và đằm tay hơn, làm giảm khả năng làm rơi điện thoại.

  • Tính thẩm mỹ: Việc sử dụng ốp lưng để bảo vệ điện thoại là một lẽ đương nhiên, tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, những chiếc ốp làm ra còn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Tuỳ thuộc vào sở thích của mỗi người, mỗi chiếc ốp lưng có màu sắc, kiểu dáng và hình thù khác nhau; từ đơn giản đến phức tạp; từ ngộ nghĩnh, đáng yêu đến cá tính đều đủ cả.

Có thể thấy, chiếc ốp lưng đảm bảo được cả hai tiêu chí bền và đẹp: một mặt nó giúp cho chiếc điện thoại của bạn được bảo vệ một cách an toàn nhất có thể; mặt khác nó như một món đồ trang trí làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc điện thoại.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì chiếc ốp lưng cũng có những mặt hạn chế. Trong quá trình hoạt động lâu, nếu được bao bọc quá kỹ lưỡng thì bộ vi xử lý sẽ sinh ra một lượng nhiệt khá lớn. Điều này, làm cho chiếc điện thoại của bạn nóng hơn so với nhiệt độ bình thường, đôi khi dẫn đến tình trạng cháy, nổ điện thoại.  

Sử dụng trần điện thoại có phải là sướng?

Với sự phát triển của khoa học, càng ngày trên thị trường càng cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của con người. Việc sở hữu một chiếc điện thoại mỏng, nhẹ đẹp mắt là mong muốn của mỗi người. Nếu chiếc điện thoại của bạn không có ốp lưng thì sẽ phô ra được tất cả vẻ đẹp bên ngoài của nó, đồng thời sẽ tạo ra một cảm giác thật nhất khi chạm vào điện thoại.

Vậy ốp lưng điện thoại có quan trọng, hay sử dụng trần vẫn luôn sướng

Qua những ưu điểm, nhược điểm của ốp điện thoại, chúng ta không thể phủ nhận được vai trò, tầm quan trọng của chiếc ốp lưng. Tuy nhiên, đứng giữa hai luồng ý kiến: ốp lưng điện thoại có thực sự quan trọng như bạn vẫn nghĩ, hay sử dụng trần luôn “sướng”? thì bạn không phải băn khoăn điều gì, vì việc có sử dụng ốp lưng hay không còn tuỳ thuộc vào sở thích của bạn.

Vì vậy, hãy làm theo điều mình thích để có những trải nghiệm tốt nhất nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok