Khuyến mãi Khuyến mãi

Oppo A92 lên kệ: thiết kế ấn tượng, chip Snapdragon, pin trâu, giá hơn 6 triệu

Minh Hoàng Mobile
Th 4 27/05/2020

Tiếp tục cuộc chạy đua những smartphone tầm trung, Oppo đã chuẩn bị bán ra thị trường chiếc Oppo A92. Đây là chiếc điện thoại mang nhiều tính năng hấp dẫn như cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, camera độ phân giải cao 48MP,... hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

1 . Thiết kế sang trọng, màn hình bắt kịp xu hướng

Oppo A92 được hoàn thiện với mặt lưng sơn bóng cùng hiệu ứng chuyển màu kết hợp thêm các tia sáng cách điệu tỏa ra từ camera và mở rộng dần, mang đến sự khác biệt và nổi bật hơn bao giờ hết. Thân máy mỏng nhẹ cùng cạnh lưng được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ dàng khi sử dụng. Sẽ có 3 màu đen, xanh và trắng cho người dùng lựa chọn.

Ở mặt trước của máy, Oppo cũng đã nhanh chóng bắt kịp “Trend” khi thiết kế màn hình đục lỗ rộng 6,5”, các viền benzen được tối giản giúp tăng đáng kể diện tích hiển thị lên đến 90% mà vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Oppo A92 vẫn sẽ sử dụng tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ.

2 . Bộ 4 camera 48MP bắt trọn khoảnh khắc

Cụm 4 camera của Oppo A92 sẽ được đặt trong mô-đun hình chữ nhật ở góc trái trên cùng mặt lưng máy. Camera chính sẽ sở hữu độ phân giải lớn 48MP, một ống kính góc siêu rộng 8MP, cảm biến đo chiều sâu 2MP và cuối cùng là camera macro 2MP. Với cụm 4 camera này sẽ giúp người dùng chụp ảnh chi tiết sắc nét, chụp ảnh góc siêu rộng 119 độ, xóa phông, và chụp cận cảnh đang hot nhất hiện nay . Ngoài ra, camera chính của máy còn được trang bị khẩu độ lớn f1.8 cùng chế độ chụp đêm 2.0, ảnh chụp sẽ luôn sáng rõ và chi tiết ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Camera selfie 16MP cùng AI làm đẹp được tích hợp sẵn sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh “tự sướng” đẹp không tì vết, màu sắc rạng rỡ , tươi tắn.

3 . Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon

Chiếc Oppo A92 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 665 mạnh mẽ đến từ nhà Qualcomm, Ram 8GB, Rom 128GB. Với cấu hình này, máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lướt Web, làm việc, giải trí, chơi game phổ biến như Free Fire, Liên quân,... Máy chạy trên giao diện colorOS 7.1 dựa trên Android 10, đây là hệ điều hành được tuỳ biến với giao diện đơn giản, nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Hiểu được mong muốn cần thiết của khách hàng về thời lượng pin, Oppo đã trang bị viên pin khủng lên tới 5000mAh, người dùng có thể sử dụng máy thoải mái lên tới gần 2 ngày. Ngoài ra, máy còn được tích hợp khả năng sạc nhanh 18W qua cổng sạc USB Type-C giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc pin cho người sử dụng.

Như vậy là chỉ 1 vài ngày nữa chiếc Oppo A92 sẽ lên kệ bán chính thức ở thị trường, thật khó có thể từ chối một chiếc điện thoại ngon bổ rẻ như thế này. Tại Minh Hoàng Mobile dự kiến sẽ có hàng vào ngày 28/5 sớm nhất hải phòng, giá ưu đãi cùng chương trình khuyến mại hấp dẫn, truy cập Website: mhm.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok