Khuyến mãi Khuyến mãi

Oppo F11 Pro lên kệ, lập kỷ lục doanh số đặt trước

Minh Hoàng Mobile
Th 6 12/04/2019

Kết thúc chương trình đặt hàng, thiết bị tầm trung giá 8,49 triệu đồng của Oppo đạt 48.299 đơn hàng, cao nhất trong sáu thế hệ dòng F. Oppo F11 Pro đã chính thức mở bán từ hôm nay (12/4). Tại nhiều hệ thống bán lẻ di động trên toàn quốc chào đón những chủ nhân đầu tiên sở hữu Oppo F11 Pro.

Xem thêm: OPPO F11 Pro rẻ nhất Hải Phòng chỉ từ 5.990.000 đ

Ghi nhận tại một cửa hàng Thế Giới Di Động trên đường Nguyễn Thái Học (quận 1, TP HCM), khách hàng đã đặt trước Oppo F11 Pro háo hức chờ tới lượt nhận máy kèm quà tặng. Tại đây, dòng người vào - ra nườm nượp, rất hào hứng khi họ đã chính thức trở thành những người đầu tiên tại Việt Nam cầm trên tay thiết bị.

oppo f11 pro hải phòng

OPPO F11 Pro mở bán tại Minh Hoàng Mobile

Còn anh Thành Tài (24 tuổi, ngụ quận 10) chia sẻ: "Tôi đã đọc nhiều bài viết về Oppo F11 Pro và soi kỹ các ảnh chụp bằng máy này trên mạng xã hội nên mới quyết định đặt gạch. Bây giờ đã cầm máy và trải nghiệm thử thì tôi thấy quyết định của mình là chuẩn rồi". 

Theo thống kê, trong buổi sáng của ngày đầu mở bán, đã có hàng nghìn khách hàng đến cửa hàng để nhận Oppo F11 Pro. Số đơn đặt hàng này có thể nói là kỷ lục mới của Oppo trong phân khúc smartphone tầm trung.

Khách hàng hào hứng "đập hộp" thiết bị tại chỗ và thử nghiệm loa bluetooth tặng kèm.

Khách hàng hào hứng "đập hộp" thiết bị tại chỗ và thử nghiệm loa bluetooth tặng kèm tại Minh Hoàng Mobile

Thông tin từ Oppo Việt Nam cho biết, trong 12 ngày đầu diễn ra chương trình đặt hàng trước bộ đôi F11 và F11 Pro, tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Trong đó có 42.427 người có đặt cọc, tức số lượng người đặt cọc trên người chọn mua F11 series lên đến gần 88%. Đặc biệt, có đến 36.749 người xuống tiền cọc cho F11 Pro - phiên bản cao cấp có giá trên 8 triệu đồng, mức giá cao trong phân khúc trung cấp.

Nhiều người dùng chọn mua thiết bị bởi vẻ ngoài bóng bẩy, mặt lưng chuyển sắc độc đáo trên hai phiên bản đen thiên thạch và xanh thiên hà.

Những khách hàng nhanh tay đặt mua trước siêu phẩm Oppo F11 Pro nói trên đã nhận được nhiều ưu đãi, gồm quà tặng là chiếc loa bluetooth Havit với màu sắc ngẫu nhiên, chương trình trả góp 0% và dịch vụ bảo hành đến 24 tháng - dài nhất cho smartphone hiện nay.

Camera selfie của sản phẩm nổi bật với tính năng trượt ẩn, đồng thời chất lượng ảnh chụp sắc nét, rõ đẹp nhờ ứng dụng AI.

oppo f11 hải phòng

oppo f11 hải phòng

Hiện tại, chương trình đặt hàng trước Oppo F11 Pro với camera ẩn hiện và màn hình toàn cảnh panoramic đã kết thúc. Khách hàng là ưa chuộng màn hình "giọt nước" vẫn còn cơ hội để đặt hàng phiên bản khác của F11 series là chiếc Oppo F11 với các quà tặng giá trị kéo dài đến hết ngày 19/4.

Nguồn vnexpress.net

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok