Khuyến mãi Khuyến mãi

Điện thoại Oppo chính hãng, đáng mua nhất 2022

mhm2022
Th 7 26/02/2022

Nhắc tới những “cơn sốt” trong thị trường smartphone ở Việt Nam không thể không nhắc tới thương hiệu Oppo. Không ngừng cải tiến về thiết kế bên ngoài lẫn hiệu năng bên trong, Oppo luôn cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng nhất, được nhiều người tin dùng. Vậy những mẫu Oppo nào xứng đáng ở trong tầm ngắm của bạn? Bạn đã tìm kiếm được địa chỉ bán điện thoại Oppo chính hãng giá rẻ chưa? Nếu chưa hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

1. Gợi ý 2 chiếc điện thoại Oppo đời mới xịn sò nhất hiện nay

Ngoài thiết kế bề ngoài mỏng nhẹ, hiện đại và sang chảnh hấp dẫn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, điện thoại Oppo còn được trang bị những tính năng hiện đại phục vụ nhu cầu giả trí và làm việc mượt mà. Sau đây là thông tin về 2 chiếc điện thoại của hãng được yêu chuộng nhất hiện nay:

a. Oppo Reno 6 Pro 5G

Điện thoại được trang bị cấu hình mạnh mẽ Snapdragon 870 đến từ Qualcomm cùng bộ nhớ trong 256GB mang đến những trải nghiệm cực đã khi chơi game, lướt web, thực hiện mọi thao tác làm việc hệt như trên một chiếc máy tính mini.

Sở hữu cụm 4 camera được hỗ trợ AI và một cảm biến nhiệt độ màu 2MP chụp ảnh xuất sắc, chỉnh sửa video và hình ảnh tự nhiên cho người dùng cảm giác tự tin khi sống ảo mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt dung lượng pin khủng lên tới 4500 mAh có thể sử dụng suốt một ngày dài mà không lo tốn pin. Ngay cả khi chỉ còn dưới 5% pin, bạn vẫn có thể sử dụng Oppo Reno 6 Pro 5G như bình thường mà không lo bị sập nguồn. Ngoài ra có sạc nhanh 65W đi kèm hỗ trợ sạc đầy pin chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ.

b. Oppo A95

Hiệu năng máy cực kỳ mạnh mẽ với bộ nhớ trong 128GB và Ram 8GB, có phần mềm mở rộng thông minh hỗ trợ tối đa 5GB giúp bạn lưu dữ được nhiều tài liệu mà không lo bộ nhớ đầy.

Ngoài ra viên pin khủng lên tới 500mAh, sử dụng được trong thời gian dài. Hơn thế nữa, Oppo A95 còn hỗ trợ sạc nhanh 33W đi kèm thuận tiện sử dụng trong những chuyến đi xa.

Máy ảnh chính là ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này, đẹp xuất sắc từ ngoài vào trong. Máy được trang bị hệ thống camera đa tính năng cho nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

2. Thị trường mua bán Oppo tại Hải Phòng

Thị trường mua bán Oppo tại Việt Nam nói chung và ở Hải Phòng nói riêng đều rất nhộn nhịp. Các địa điểm bán hàng tại đây không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và làm mới dịch vụ để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đủ uy tín. Một số cơ sở nhằm mục đích thu lợi nhuận cao đã tiến hành tráo đổi linh kiện bên trong máy và giao bán với mức giá rẻ hơn thị trường để đánh lừa khách hàng.

Do vậy nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại Oppo chính hãng nhưng chưa biết chọn đơn vị nào để đồng hành, hãy tham khảo Minh Hoàng Mobile của chúng tôi. Tự hào là một đơn vị đi đầu chuyên cung cấp điện thoại Oppo chính hãng, được nhiều người biết đến, chắc chắn đến với chúng tôi bạn sẽ rinh được một em dế cưng chính hãng, giá cả phải chăng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok