Khuyến mãi Khuyến mãi

Review về Minh Hoàng Mobile: Đây có phải là địa chỉ mua iPhone, laptop uy tín ?

mhm.vn
Th 4 11/08/2021

Trong nhiều năm trở lại đây, khi kinh tế xã hội phát triển rực rỡ - Đặc biệt là ngành công nghiệp smartphone đã có những bước đi mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng hiện nay. Các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam như: iPhone, SamSung, Xiaomi, Oppo, Realme,….

Tại Hải Phòng, hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile nổi lên là một đơn vị chuyên phân phối điện thoại – Laptop và phụ kiện chất lượng hàng đầu hiện nay. Vậy đây có phải là địa chỉ uy tín và đáng trải nghiệm không ? Hãy cùng tìm hiểu 5 lsy do giải thích vì sao bạn bạn nên chọn Minh Hoàng Mobile để mua iPhone, Laptop, Phụ kiện.

 

Mua iPhone chính hãng, iPad, mua iPhone LikeNew, Phụ kiện có chính sách thời gian bảo hành lâu dài.

  • Mua iPhone LikeNew, iPhone cũ đã qua sử dụng

Minh Hoàng Mobile là đơn vị nổi tiếng trên thị trường với chính thời gian bảo hành lâu dài, lên đến 13 tháng dành cho iPhone LikeNew, cam kết iPhone LikeNew 99% tốt nhất. Mang đến cho khách hàng máy nguyên Zin 100%, chưa qua sửa chữa, thay linh kiện, chính sách bảo hành chi tiết như sau:

Bảo hành mặc định: 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày. Đổi với Main và màn hình nếu như hư hỏng sẽ đổi lên đến 90 ngày. Pin bảo hành trong 6 tháng và lỗi phần cứng khác bảo hành đến 3 năm.

Bảo hành Vàng: Đăng ký bảo hành Vàng, bạn sẽ không lo lắng chuyện rơi vỡ, hư hỏng – Minh Hoàng Mobile cam kết thời gian bảo hành lâu dài, lỗi đổi lên đến 13 tháng (lỗi nhà sản xuất), pin iPhone đổi trong 18 tháng (2 lần theo yêu cầu) và với các lỗi phần cứng khác, bảo hành đến 5 năm.

  • Mua iPhone chính hãng, điện thoại Android chính hãng: 

Bảo hành lên đến 12 tháng, bảo hành pin lên đến 2 năm. Cam kết hàng chất lượng cao, chất lượng tốt nhất, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường hiện nay.

  • Các mẫu laptop, phụ kiện, iPad:

Các sản phẩm đều hỗ trợ bảo hành vàng đảm bảo người mua an tâm khi sử dụng, chế độ chính sách cực kỳ hấp dẫn, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt khi đến Minh Hoàng Mobile.

 

Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình và được đào tạo chuyên nghiệp

Tại Minh Hoàng Mobile, chúng tôi tự hào khi sở hữu đội ngũ tư vấn viên bán hàng trẻ - Nhiệt huyết – Chuyên nghiệp. Được đào tạo bài bản về sản phẩm và thái độ phục vụ, tác phong làm việc chỉnh chu, thân thiện để giúp cho khách hàng sở hữu được sản phẩm công nghệ tốt nhất.

 

Liên tục có chương trình ưu đãi

Minh Hoàng Mobile luôn có một điểm mạnh mà nhiều đơn vị khác khó có thể cạnh tranh, đó chính là Hàng chất lượng cao – giá rẻ và cực kỳ nhiều ưu đãi. Với tâm niệm “khách hàng là người thân”, chúng tôi mong muốn tất cả mọi người đều có thể sở hữu được chiếc điện thoại, laptop chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp với tài chính và cạnh tranh trên thị trường.

Trong các dịp cuối tuần, ngày lễ lớn của đất nước, Minh Hoàng Mobile cũng có nhiều chương trình giảm giá cực mạnh, lên đến 80% (tùy theo chương trình). Các sản phẩm trong chương trình ưu đãi đều là là hàng chất lượng cao và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

 

Chương trình trả góp với lãi suất 0%

Minh Hoàng Mobile hỗ trợ trả góp tất cả các sản phẩm công nghệ với lãi suất 0% phù hợp với tất cả mọi người (áp dụng với khách có thẻ tín dụng). Chúng tôi kết hợp với các đơn vị tài chính lớn, có uy tín tại Việt Nam, hỗ trợ khách hàng sở hữu chiếc điện thoại yêu thích, chiếc iPad giá rẻ, hỗ trợ lãi suất 0% cho tát cả mọi người.

Vừa rồi là 5 lý do bạn nên chọn Minh Hoàng Mobile để mua iPhone, Laptop, phụ kiện. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến ngay cửa hàng gần nhất và sở hữu chiếc điện thoại bạn yêu thích đi nào – Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ đặt hàng online và ship hàng tận nhà. 

 

 

 

iPhone cũ giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

> iphone 7 plus LikeNew hải phòng

> iPhone 12 Pro VN/A Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok