Khuyến mãi Khuyến mãi

Rò rỉ hình ảnh case bảo vệ siêu phẩm Xiaomi Mi 7, xác nhận một số thông tin về thiết kế

Minh Hoàng Mobile
Th 2 07/05/2018

Thời gian gần đây, mẫu di động cao cấp tiếp theo của Xiaomi là Mi 7 liên tiếp bị rò rỉ khá nhiều thông tin cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng. Mới đây, trên mạng lại tiếp tục xuất hiện hình ảnh ốp lưng bảo vệ của siêu phẩm này, qua đó gián tiếp xác nhận một số thông tin về thiết kế của máy.

Xem thêm: Samsung Galaxy S10 sớm ra mắt

Rò rỉ hình ảnh case bảo vệ siêu phẩm Xiaomi Mi 7, xác nhận một số thông tin về thiết kế

Theo trang Gizmochina, một trong những tính năng mà các hình ảnh ốp lưng TPU xác nhận là sự hiện diện của giắc cắm tai nghe 3.5 mm trên Xiaomi Mi 7. Theo đó, nhà sản xuất Trung Quốc sẽ đặt cổng xuất âm thanh này ở cạnh đáy của thiết bị và nằm bên phải cổng sạc USB Type-C. Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy trên cạnh đỉnh của Xiaomi Mi 7 còn có sự xuất hiện của cổng hồng ngoại IR Blaster như một số tin đồn trước đây giúp người dùng có thể sử dụng chiếc smartphone này để điều khiển các thiết bị gia dụng trong gia đình.

Bên cạnh đó, các hình ảnh còn lại chỉ ra cụm camera kép của Mi 7 có thiết kế khá với người đàn anh Xiaomi Mi MIX 2S khi được sắp xếp theo chiều dọc và đặt ở góc trên cùng bên trái. Đặc biệt, mặt lưng của mẫu flagship này không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay nên nhiều khả năng Xiaomi Mi 7 sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Dự kiến, Xiaomi Mi 7 sẽ chính thức trình làng vào ngày 23/5 tới đây với màn hình “tai thỏ” thời thượng ở mặt trước. Bên trong, mẫu di động cao cấp tiếp theo của Xiaomi được cho là sẽ sử dụng chipset mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 845, đi kèm là dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB/ 128GB và có viên pin 3,350 mAh hỗ trợ cả công nghệ sạc nhanh lẫn sạc không dây.

Về giá bán thì được biết, Xiaomi Mi 7 đã được liệt kê trong giây lát trên cửa hàng chính thức của Xiaomi với mức giá khởi điểm chỉ từ 2,799 nhân dân tệ (tương đương 10 triệu đồng).




Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok