Khuyến mãi Khuyến mãi

Rò rỉ thông tin và mức giá khởi điểm của "siêu phẩm" iPhone 12 khi về Việt Nam

Minh Hoàng Mobile
Th 4 17/06/2020

1.iPhone 12 có mức giá khởi điểm là bao nhiêu?

Theo những thông tin rò rỉ, iPhone 12 mới đang được Apple rậm rịch chuẩn bị cho ra mắt chính thức vào tháng 10 năm nay. Hiện tại, một số trang thông tin nổi tiếng về công nghệ trên thế giới cũng đã có chung dự đoán về mức giá cho những chiếc iPhone thế hệ mới.

Cụ thể hơn, theo dự đoán iPhone 12 sẽ có mức giá khởi điểm từ 649 USD cho phiên bản có bộ nhớ trong 128GB và 749 USD cho phiên bản 256GB. Đây là mức giá ra mắt của iPhone 12 tại Mỹ. Vậy tại Việt Nam, mức giá của iPhone 12 sẽ là bao nhiêu? Theo dự đoán, mức giá thấp nhất của iPhone 12 khi về Việt Nam sẽ từ 17 triệu VND cho phiên bản 128GB và 19,4 triệu VND cho phiên bản 256GB tùy màu sắc.

Rò rỉ thông tin và mức giá khởi điểm của "siêu phẩm" iPhone 12 khi về Việt Nam

2. Những ưu điểm nổi bật của iPhone 12

Có thể nói iPhone 12 được xem như phiên bản cải tiến của iPhone 11. Bắt đầu từ 2013, Apple đã chính thức cho ra mắt dòng iPhone giá rẻ mà sự khởi đầu là iPhone 5c.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là lần này mức giá của iPhone 12 lại thấp hơn giá của iPhone 11 thời điểm ra mắt. Nếu như mức giá của iPhone 11 khi ra mắt là 699 USD thì iPhone 12 rẻ hơn với 649 USD.

Lý do dẫn đến sự chênh lệch về giá này có thể là bởi màn hình của iPhone 12 có kích thước 5.4 inch, nhỏ hơn so với màn 6.1 inch của iPhone 11. Màn hình nhỏ có thể là hạn chế, nhưng cũng có thể là ưu thế riêng của chiếc iPhone này.

Rò rỉ thông tin và mức giá khởi điểm của "siêu phẩm" iPhone 12 khi về Việt Nam hình ảnh 2

Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung

Về thiết kế, iPhone 12 sở hữu phần cạnh máy vuông và mỏng tương đồng với iPhone 5s. Tuy nhiên, điểm đặc biệt đáng chú ý chính là màu sắc trẻ trung của phiên bản iPhone này.

Đặc trưng trong thiết kế của Apple là luôn tạo ra những màu sắc mới, rực rỡ, tươi trẻ nhưng không hề lòe loẹt chút nào. Màu xanh mint, vàng nhạt hay tím lavender đều là những gam màu rất được yêu thích trên iPhone 11 và iPhone Xr.

Như đã đề cập ở trên, màn hình của iPhone 12 chỉ vỏn vẹn 5.4 inch. Dù có kích thước nhỏ hơn iPhone 11 nhưng thực chất, màn hình của iPhone 12 gần như tương đương với màn hình của iPhone 6 Plus (5.5 inch). Với thiết kế màn hình tràn viền cùng cạnh máy khá mỏng nên kích thước của chúng cũng được thu gọn lại hơn rất nhiều so với dòng iPhone Plus.

Màn hình OLED hiển thị sắc nét

Nếu đúng như những thông tin rò rỉ thì iPhone 12 sẽ được trang bị màn hình OLED thay vì màn LCD giống như iPhone 11. Về độ sắc nét thì 2 màn hình cũng có sự tương đồng với nhau. Tuy nhiên, nếu đang xem phim trên màn hình OLED, sau đó chuyển qua xem màn LCD, người dùng sẽ cảm thấy nhạt nhòa hơn rất nhiều.

Lý do là bởi màn LCD có độ hiển thị màu sắc không được đậm đà và có chiều sâu như màn hình OLED. Nếu nhìn vào màu đen trên màn OLED, người dùng sẽ có cảm giác như đang nhìn vào một vực sâu thăm thẳm vậy.

Rò rỉ thông tin và mức giá khởi điểm của "siêu phẩm" iPhone 12 khi về Việt Nam hình ảnh 3

Hiệu năng mới

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 2020 là con chip A14 Bionic. Có lẽ phải đợi đến khi Apple ra mắt sản phẩm chính thức thì người dùng mới có thể biết chính xác được độ mạnh yếu của chúng. Tuy nhiên chip A14 có vẻ sẽ được nâng cấp và cải tiến về GPU nhiều hơn, đồng nghĩa với việc màn hình OLED và LiDAR (trên iPhone 12 Pro) sẽ được hỗ trợ tốt hơn.

Tuy nhiên RAM của iPhone 12 vẫn sẽ chỉ khiêm tốn với dung lượng 4GB. Vậy nên có lẽ tốc độ của thiết bị cũng sẽ không được cải thiện nhiều so với những thế hệ trước. Nhưng bù lại, iPhone 12 sẽ có bộ nhớ trong tối thiểu là từ 128GB, giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Cụm camera kép 

Với mức giá khá rẻ như vậy, việc iPhone 12 sở hữu 1 hệ thống camera “siêu đỉnh” là điều không thể. Tuy nhiên camera 12MP trên iPhone 12 vẫn có chất lượng rất xuất sắc dù chỉ có 2 ống kính mà thôi.

Thiết bị cũng có thể quay video 4K, chụp ảnh chân dung, chụp toàn cảnh, Smart HDR và được trang bị nhiều tính năng khác, hoàn toàn đủ khả năng để cho ra đời những bức ảnh triệu view hay những clip viral đỉnh cao.

Ngoài ra, rất có thể camera trước của iPhone 12 cũng sẽ được nâng cấp lên 12MP, tuy nhiên điều này vẫn chưa chắc chắn lắm. Nếu đây là sự thật thì iPhone chắc chắn sẽ giành lại được vị trí top 1 selfie trong lòng người dùng rồi.

Rò rỉ thông tin và mức giá khởi điểm của "siêu phẩm" iPhone 12 khi về Việt Nam hình ảnh 4

Mức giá phải chăng, hợp túi tiền

Với tất cả những ưu thế ở trên cùng mức giá chỉ từ 649 USD, iPhone 12 hoàn toàn có thể nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng. Dù mức giá của iPhone 12 không thật sự quá rẻ, nhưng so với những sản phẩm khác của Apple, mức giá này sẽ phù hợp với đa số đối tượng khách hàng.

Minh Hoàng Mobile là một thương hiệu uy tín, qua nhiều năm hoạt động được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn. Với phương châm hoạt động “Khách hàng là người thân", Minh Hoàng Mobile cam kết luôn mang lại những giá trị đích thực, những sản phẩm tốt nhất cùng sự phục vụ tận tâm dành cho khách hàng.

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

Minh Hoàng Mobile tự tin khẳng định là địa chỉ cung cấp iPhone số 1 Hải Phòng, chuyên phân phối những sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm iPhone chính ngạch VN/A, iPhone xách tay bản quốc tế và bản lock, hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ nhất Hải Phòng cùng phiên bản likenew 99% đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như mới. Không những vậy, đến với Minh Hoàng Mobile, khách hàng còn có cơ hội mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng với chương trình hỗ trợ vô cùng hấp dẫn.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok