Khuyến mãi Khuyến mãi

Rộ tin Samsung trang bị bút S Pen trên Galaxy Z Fold 3 chuẩn bị "khai tử" dòng Galaxy Note?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 24/11/2020

Cụ thể hơn, giới truyền thông Hàn Quốc đã dẫn nguồn tin nội bộ từ Samsung và tiết lộ rằng hãng này hiện đã và đang lên kế hoạch cho ra mắt Galaxy Z Fold 3 vào thời điểm tháng 6 năm 2021. Hiện tại, nguyên mẫu thử nghiệm của Galaxy Z Fold 3 đang ở trong giai đoạn kiểm tra cuối cùng trước khi tiến hành giai đoạn sản xuất hàng loạt.

Được biết rằng phiên bản mới nhất của dòng smartphone màn hình gập nhà Samsung sẽ được trang bị một số công nghệ mới, chẳng hạn như camera ẩn dưới màn hình. Đáng chú ý hơn cả, sự ra đời Galaxy Z Fold 3 cũng sẽ là lần đầu tiên Samsung trang bị bút S Pen - phụ kiện đã làm nên nét đặc trưng cho dòng sản phẩm Galaxy Note, lên một thiết bị khác. 

Rộ tin Samsung trang bị bút S Pen trên Galaxy Z Fold 3 chuẩn bị "khai tử" dòng Galaxy Note?

Theo tiết lộ từ trang tin AjuNews, Samsung hiện đang không ngừng nỗ lực để có thể thành công trong việc tích hợp bút S Pen lên dòng Galaxy Z Fold. Theo nhận định của “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc, việc kết hợp chiếc bút cảm ứng đặc biệt này với kích thước màn hình lớn của dòng sản phẩm Galaxy Fold hứa hẹn sẽ tối đa hóa trải nghiệm cho người dùng. 

Vào thời điểm đầu năm 2020, khi mà Galaxy Z Fold 2 vẫn còn chưa ra mắt, đã từng có rất nhiều thông tin đồn đoán về việc Samsung sẽ tích hợp bút S Pen lên dòng Galaxy Z Fold. Tuy nhiên, việc tích hợp món phụ kiện này đã không diễn ra, nguyên nhân là bởi Samsung vẫn chưa thể phát triển lớp kính phủ màn hình đạt được độ bền bỉ nhất định để có thể “chịu” được những tác động từ bút S Pen.

Trên thực tế, mặc dù lớp kính siêu mỏng UTG là một bước tiến tương đối lớn so với lớp màng nhựa Polyimide mà phiên bản Galaxy Fold đầu tiên đã từng sử dụng, thế nhưng lớp kính này vẫn rất dễ dàng bị trầy xước khi có sự tác động của bút S Pen lên bề mặt. Nếu so sánh 1 chút thì kính cường lực Gorilla Glass 6 trên Galaxy Note 10 có dày lớn hơn gấp mười lần so với kính UTG trên phiên bản Galaxy Z Flip.

Rộ tin Samsung trang bị bút S Pen trên Galaxy Z Fold 3 chuẩn bị "khai tử" dòng Galaxy Note? hình ảnh 2

Tuy nhiên, với phiên bản Galaxy Z Fold 3, Samsung đã phát triển thành công phiên bản kính UTG thứ hai với độ bền bỉ cao hơn đáng kể, cho phép chiếc smartphone màn hình gập này có thể chống chịu được áp lực từ đầu bút S Pen và khó bị hư hỏng hơn.

Đáng chú ý hơn cả đó là trong bối cảnh mà công nghệ S Pen có thể sẽ được tích hợp trên cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy S21 Ultra (tên dự kiến), có khả năng dòng sản phẩm cao cấp Galaxy Note cũng sẽ sớm bị Samsung “khai tử”. 

Kể từ khi mới xuất hiện trên thị trường, dòng sản phẩm Galaxy Note đã nhanh chóng tạo ra được sự khác biệt so với những mẫu flagship khác nhờ màn hình có kích thước lớn, trang bị bút S Pen thông minh, đồng thời được tích hợp những tính năng mới nhất của Samsung. Tuy nhiên, theo nhận định của đa số chuyên gia công nghệ, sự khác biệt nói trên của dòng sản phẩm Galaxy Note đang dần trở nên mờ nhạt trong thời gian gần đây. Việc Samsung cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Z Fold đã khiến dòng Galaxy Note bỗng trở nên dư thừa thãi và kém sức hút hơn hẳn. Điểm đặc trưng độc đáo duy nhất còn sót lại của dòng smartphone cao cấp này chính là bút cảm ứng S Pen. Và một khi món phụ kiện này được tích hợp thành công trên cả dòng Galaxy S và Galaxy Fold, thì việc Samsung “khai tử” Galaxy Note là một điều không quá ngạc nhiên. 



iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok