Khuyến mãi Khuyến mãi

“Săm soi” sự khác biệt giữa Galaxy Buds và Galaxy Buds +

Huyền Trang
Th 7 15/02/2020

Thời lượng pin cực “khủng”

Đối với tai nghe không dây thì thời lượng pin là một trong những vấn đề được người dùng vô cùng quan tâm. Đối với tai nghe bluetooth thì thường sẽ có dây hoặc 1 số bộ phận khác để nhà sản xuất có thể gia tăng dung lượng pin nhưng với tai nghe true-wireless thì lại khác, thời lượng pin có lâu hay không chủ yếu phụ thuộc vào hộp sạc đi kèm.

Trên Samsung Galaxy Buds, thời lượng pin của tai nghe lên đến 6h sử dụng liên tục và nếu kết hợp thêm hộp sạc thì có thể gia tăng thời lượng sử dụng lên đến 13h. Tuy nhiên, trên Samsung Galaxy Buds+, thời lượng pin đã được gia tăng đáng kể. Cụ thể, thời lượng pin của Galaxy Buds+ lên đến 11h khi sử dụng liên tục và kéo dài đến 22h nếu kết hợp sạc + tai nghe, một con số rất ấn tượng phải không nào? Điều này giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng tai nghe mà không lo lắng về việc sẽ hết pin giữa chừng. Với thời lượng pin kéo dài, người dùng không cần phải sạc liên tục nữa mà vẫn có thể sử dụng được nhiều lần. 

“Săm soi” sự khác biệt giữa Galaxy Buds và Galaxy Buds +

Bên cạnh việc thời lượng pin được gia tăng thì thời gian sạc pin cũng được giảm thiểu đi đáng kể. Thay vì mất 15 phút sạc để có được 100 phút sử dụng như cũ thì Samsung đã mang đến những cải tiến trên Galaxy Buds+ để chỉ cần 3 phút sạc người dùng đã có đến 60 phút sử dụng.

Một tính năng nữa cũng rất đáng được chú ý trên cả 2 sản phẩm này đó là tích hợp tính năng sạc không dây. Tính năng này có vẻ như ít được người dùng quan tâm tuy nhiên nếu như bạn đang sở hữu các sản phẩm có tích hợp tính năng sạc ngược không dây như Samsung Galaxy S10 hay Note10 hoặc Galaxy S20 mới ra mắt thì sẽ khác. Việc chia sẻ pin cho tai nghe cực kì dễ dàng và không mất quá nhiều thời gian, giúp kéo dài thời gian sử dụng của bạn. 

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Với Galaxy Buds, chất lượng âm thanh được đánh giá tương đối cao, mang lại âm thanh sống động, sôi nổi bởi được tinh chỉnh bởi AKG. Phiên bản Samsung Galaxy Buds+ cũng được tinh chỉnh bởi AKG, thậm chí còn được gia tăng thêm về chất lượng âm thanh khi có đến 2 driver dynamic (woofer + tweeter). Do có thiết kế dạng in-ear nên chất lượng âm thanh được thể hiện rõ ràng hơn, sắc nét hơn. Phần mềm của Samsung cũng có nhiều tùy chọn tinh chỉnh âm thanh để phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng. 

“Săm soi” sự khác biệt giữa Galaxy Buds và Galaxy Buds +

Số lượng mic trên Galaxy Buds+ cũng được tăng lên thành 3 mang đến khả năng lọc âm tốt hơn, giúp cho những cuộc trò chuyện trở nên dễ dàng hơn cũng như gia tăng độ hiệu quả của tính năng Ambient Sound.

Samsung Galaxy Buds+ không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm đơn giản bởi thiết kế này đã rất hoàn chỉnh và không cần phải thay đổi. Samsung chủ yếu tập trung vào những yếu tố mà Samsung Galaxy Buds+ đang cần cải thiện đó là thời lượng pin, chất lượng âm thanh và khả năng kết nối. Tuy nhiên, khả năng chống nước IPX2 vẫn chưa thực sự khiến người dùng cảm thấy hài lòng. Hi vọng Samsung sẽ cải thiện tính năng này ở những sản phẩm tiếp theo.

 

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok