Khuyến mãi Khuyến mãi

Samfans hãy chuẩn bị tinh thần, có thể Samsung sẽ loại bỏ phụ kiện đi kèm Galaxy S21!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 28/10/2020

Theo những báo cáo mới nhất từ 1 nguồn tin của Hàn Quốc, có khả năng Samsung sẽ tiếp bước Apple trong việc ngừng bán kèm củ sạc và tai nghe đi kèm bên trong hộp đựng  Galaxy S21 (hay Galaxy S30), dự kiến được ra mắt vào năm sau. Trong khi dòng Galaxy S20 được trang bị kèm củ sạc nhanh 25W và tai nghe USB-C AKG,  thì đối với dòng Galaxy S21, phụ kiện mà người dùng có được khi mua thiết bị có thể chỉ là 1 sợi cáp sạc và que chọc SIM mà thôi.

Hiện tại vẫn chưa rõ Samsung có mục đích gì khi đưa ra quyết định này, có đồng quan điểm là nhằm bảo vệ môi trường như Apple hay không. Tuy nhiên, chắc chắn rằng điều này sẽ khiến nhu cầu mua lẻ tai nghe và củ sạc của người dùng tăng lên 1 cách đáng kể, đặc biệt là tai nghe không dây.

Samfans hãy chuẩn bị tinh thần, có thể Samsung sẽ loại bỏ phụ kiện đi kèm Galaxy S21!

Nhìn ở khía cạnh tích cực, việc giảm bớt những phụ kiện đi kèm sẽ giúp giảm thiểu phần nào chi phí sản xuất, nhờ đó Samsung có thể trang bị thêm nhiều công nghệ mới cho Galaxy S21 mà giá thành vẫn được giữ nguyên so với thế hệ trước. Tuy nhiên trên thực tế, trước đó người dùng cũng phải chi thêm 1 khoản tiền nhỏ, khoảng 50 USD để mua củ sạc 45W nếu muốn sạc nhanh tối đa cho Galaxy S20 Ultra, bởi củ sạc được tặng kèm theo chỉ là củ sạc nhanh PD 25W.

Có thể thấy trước đây Samsung cũng đã từng “tiếp bước” Apple và loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5mm trên những mẫu flagship của mình. Do vậy, không có gì đáng ngạc nhiên nếu như hãng tiếp tục làm điều đó, ngừng tặng kèm củ sạc và tai nghe trong hộp đựng của Galaxy S21.

Samfans hãy chuẩn bị tinh thần, có thể Samsung sẽ loại bỏ phụ kiện đi kèm Galaxy S21! hình ảnh 2

Có thể thời gian đầu người dùng sẽ cảm thấy có chút khó chịu, tuy nhiên nếu như các nhà sản xuất thay phiên nhau áp dụng chiến lược này, có lẽ việc loại bỏ củ sạc và tai nghe sẽ sớm trở thành một xu hướng mới, một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp smartphone. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Samsung có điều chỉnh mức giá của dòng Galaxy S21 sau khi đã loại bỏ những phụ kiện nói trên ra khỏi hộp hay không, hãy liên tục cập nhật những tin tức mới nhất từ Minh Hoàng Mobile nhé!




MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok