Khuyến mãi Khuyến mãi

SamSung Galaxy A22 ra mắt thị trường: Giá rẻ hơn, có bản 5G, pin dung lượng lớn.

Hoàng Minh
Th 6 04/06/2021

SamSung – Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới và có trụ sở tại Hàn Quốc, là nhà sản xuất chip, điện thoại thông minh và đồ gia dụng lớn hàng đầu thế giới. Trong đó, các sản phẩm smartphone của hãng công nghệ trải dài ở nhiều phân khúc, từ điện thoại giá rẻ đến điện thoại cao cấp – Cạnh tranh với điện thoại nổi tiếng iPhone.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm điện thoại thông minh của SamSung luôn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng và chiếm được thị phần cao. Mới đây, trong năm 2021, hãng đã tiếp tục tung ra ba mẫu smartphone giá rẻ và tầm trung là SamSung Galaxy A32, Galaxy A52, Galaxy A72 với chất lượng hoàn hảo nhất, camera đẹp và hiệu năng mạnh mẽ.

Cạnh tranh mạnh mẽ với Xiaomi Redmi Note 10/ Note 10 Pro tại phân khúc thị trường Việt Nam. Bộ ba sản phẩm mới nhất của SamSung đã chiếm được cảm tình của người dùng – Đang có mức giá cực kỳ tốt tại hệ thống phân phối ủy quyền chính hãng Minh Hoàng Mobile. Mua điện thoại SamSung giá tốt nhất – Chi tiết TẠI ĐÂY.

Để tiếp tục phát triển, chiếm thị phần cao tại Việt Nam và tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu, SamSung mới đây đã ra mắt một sản phẩm giá rẻ nhưng hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm vượt trội cũng như dung lượng pin siêu lớn đem lại trải nghiệm tốt nhất - Xin giới thiệu sản phẩm: SamSung Galaxy A22.

Ngoài ra, có một điểm đáng chú ý chính là chiếc điện thoại thông minh mới ra mắt có cả phiên bản 5G cho khả năng kết nối internet nhanh nhất. Khám phá ngay sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy A22 – Mẫu điện thoại giá rẻ hiệu năng cao và chất lượng tốt.

  • Thiết kế sản phẩm.

Nhà sản xuất sẽ có hai phiên bản là SamSung Galaxy A22 4G và SamSung Galaxy A22 5G – Theo đó SamSung sẽ mang đến thiết kế khác nhau một chút về ngoại hình. Điển hình như màn hình của phiên bản Galaxy A22 5G có kích thước lớn là 6.6 inch, trong khi đó phiên bản Galaxy A22 4G chỉ có kích thước 6.4 inch. Màn hình có thiết kế giống nhau khi camera được đặt chính giữa dạng “giọt nước” tạo một không gian lớn cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Về độ phân giải màn hình, SamSung Galaxy A22 4G có độ phân giải là 2400 x 1080px trên tấm nền TFT, tần số quét 90Hz. Trong khi đó phiên bản SamSung Galaxy A22 4G có độ phân giải 1600 x 720px, sử dụng tấm nền Super AMOLED và tần số quét cũng 90Hz. Có thể thấy rằng với công nghệ màn hình hiện tại, sản phẩm cho chất lượng tốt nhất, trải nghiệm vượt bậc, đem lại màn hình đẹp, độ chi tiết cao và màu sắc rực rỡ.

Cả hai phiên bản Galaxy A22 4G và 5G đều được nhà sản xuất hoàn thiện bằng mặt lưng với phần nhựa bóng bỏng, chất lượng tốt nhất, đem lại trải nghiệm hoàn hảo. Pin có dung lượng siêu lớn – 5.000 mAh đem lại khả năng sử dụng lâu dài nhất và với các tác vụ nhẹ, bạn có thể sử dụng trong 2 ngày liên tục mà không cần sạc pin.

SamSung Galaxy A22 4G và 5G có cảm giác cầm nắm tốt với phần viền mỏng, sẽ có Jack Tai nghe 3.5 mm, sử dụng cổng USB-C để sạc pin và kết nối. Đem lại trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn. Trong khí đó ở mặt lưng, cụm camera sẽ có một mô-đun hình vuông và các camera được thiết kế gọn gàng bên trong, sử dụng ống kính và đèn Flash LED rất cân đối. Cùng với đó là nút nguồn sẽ được tích hợp thêm cảm biến vân tay mang đến khả năng mở khóa tốt nhất.

  • Phần cứng của sản phẩm.

 

Là một thương hiệu lớn toàn cầu, tập đoàn công nghệ SamSung luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đối với phiên bản SamSung Galaxy A22 5G – Hãng đã cung cấp con chip MediaTek Dimensity 700 với 8 nhân gồm nhân Cortex-A76 hiệu năng cao và 6 nhân Cortex-A55 tiết kiệm điện. Cấu hình máy khá mạnh mẽ trong tầm giá khi có thể hỗ trợ người dùng chơi game ở mức đồ họa trung bình. Tần số quét màn hình 90Hz đem lại trải nghiệm mượt mà trong các tác vụ hàng ngày – Đặc biệt là chơi game.

Trong khi đó phiên bản SamSung Galaxy A22 4G sẽ được tập đoàn công nghệ SamSung trang bị con chip Helio G80 – Đây là con chip đã được tích hợp trên phiên bản Galaxy A32 và mang lại hiệu năng ổn định, cấu hình tốt, trải nghiệm vượt trội và tiết kiệm pin.

Cả hai sản phẩm đều có dung lượng tùy chọn là 4GB RAM, 6GB RAM – Riêng bản 5G sẽ có thêm một lựa chọn 8gb RAM – Đem lại trải nghiệm tốt, mượt mà trong các tác vụ và đảm nhiệm hoàn hảo nhiều tác vụ nặng cùng một lúc. Ngoài ra, nhà sản xuất còn được trang bị dung lượng pin 5,000 mAh – Một con số siêu khủng trong phân khúc đem lại thời gian sử dụng lâu dài, đảm bảo sử dụng 2, 3 ngày nếu bạn sử dụng tác vụ cơ bản. Hỗ trợ sạc nhanh 15W đem lại thời gian sạc ngắn hơn, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Thông số về camera giữa hai phiên bản 4G và 5G sẽ có chút khác biệt và tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Phiên bản SamSung Galaxy A22 5G sẽ có 3 camera được thiết kế hoàn hảo trong Mô-đun với thông số như sau: camera chính 48MP, camera ultrawide 5MP và camera đo chiều sâu 2MP tích hợp thêm công nghệ chỉnh sửa, làm đẹp ảnh độc quyền mang lại những bức hình tốt nhất, màu sắc rực rỡ.

Đối với phiên bản SamSung Galaxy A22 4G – Nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới trang bị 4 ống kính gồm camera chính 48MP, camera ultrawide 5MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP và tích hợp nhiều công nghệ, tính năng. Cả hai sản phẩm đều có chất lượng tốt nhất với khả năng quay, chụp ấn tượng.

  • Giá bán sản phẩm.

Sản phẩm sẽ sớm về đến thị trường Việt Nam và được hệ thống Minh Hoàng Mobile với giá bán tốt nhất. Trong khi đó tại thị trường Anh Quốc và giá bán tại thị trường Châu Âu thì phiên bản điện thoại SamSung Galaxy A22 5G có mức giá từ 249 USD (Khoảng 6,4 triệu đồng), bản 4G chưa có thông báo chính thức.

Người dùng sẽ có lựa chọn 4 màu sắc bao gồm: xám, trắng, xanh mint, tím violet. Đây là những màu sắc trẻ trung, rực rỡ và đem lại cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất. Với giá bán, công nghệ mạnh mẽ, màn hình lớn và dung lượng pin siêu lớn - SamSung Galaxy A22 sẽ là một đối thủ mà bất kỳ thương hiệu nào cũng phải “dè chừng” tại phân khúc giá rẻ. 

 

 

 

mua điện thoại iphone trả góp 0% tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất Hải Phòng

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 LikeNew giá rẻ tại Hải Phòng

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok