Khuyến mãi Khuyến mãi

SamSung Galaxy A22 ra mắt thị trường Việt Nam: Nhiều màu sắc đẹp, giá rẻ, hiệu năng cao

mhm.vn
Th 5 24/06/2021

Tại thị trường smartphone Việt Nam, nơi những ông lớn trong làng công nghệ toàn cầu luôn cạnh tranh nhau bằng những sản phẩm tốt, giá rẻ và hiệu năng vượt trội mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Trong đó, tại thị trường smartphone tầm trung của các thương hiệu SamSung, Xiaomi, Oppo, Realme,.... Đang cạnh tranh nhau vô cùng “gay gắt”.

SamSung luôn là một ông lớn khi trong một thời gian dài, đây là thương hiệu chiếm vị trí số 1 tại thị phần smartphone Việt Nam, sự đa dạng về sản phẩm, chính sách giá tốt, bảo hành lâu dài là một trong những ưu điểm chính giúp hãng có được cảm tính lớn của người tiêu dùng.

Để tiếp nối thành công của dòng Galaxy A Series danh tiếng, vào ngày 24/6, tập đoàn công nghệ SamSung đã ra mắt Galaxy A22 – Mẫu điện thoại tầm trung mới nhất với nhiều tính năng cao cấp và hiện đại, đặc biệt là khả năng chống rung quang học OIS đảm bảo cho người dùng có những bức hình, video mới nhất đẹp nhất. Dung lượng pin siêu cao và tần số quét màn hình 90Hz là một điểm thu hút người dùng Việt Nam. Đây là một đối thủ mạnh trong phân khúc điện thoại có mức giá dưới 6 triệu đồng.

Về camera, SamSung Galaxy A22 được trang bị hệ thống 4 camera ở mặt lưng được sắp xếp gọn gàng, bao gồm:

  • Một camera góc rộng có độ phân giải 48MP tích hợp công nghệ chống rung OIS đảm bảo cho người dùng có những video quay sắc nét, những hình ảnh có độ chi tiết và màu sắc rực rỡ tốt nhất trong phân khúc.
  • Một camera góc siêu rộng có độ phân giải 8MP đảm bảo cho bạn bắt kịp mọi khoảnh khắc của cuộc sống, những bức hình góc rộng cực đẹp, bắt trọn cả một vùng không gian lớn.
  • Một camera Macro có độ phân giải 2MP, đây là camera giúp người dùng có những bức hình chụp cận cảnh đầy nghệ thuật.
  • Một camera đo chiều sâu 2MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp hình xóa phông chính xác, đem lại những hình ảnh đẹp trong cuộc sống thường ngày.

Tuy nhiên, phiên bản SamSung Galaxy A22 5G sẽ bị bỏ đi camera macro, sẽ sở hữu một camera siêu rộng và một camera chính (không có chống rung OIS). Trong lễ ra mắt, sản phẩm thể hiện được tốt độ chụp, quay video ấn tượng, khả năng chống rung ưu việt và bộ lọc màu đẹp được tích hợp sẵn hỗ trợ người dùng chỉnh sửa và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, FaceBook,....

Ngôn ngữ thiết kế của mẫu điện thoại thông minh tầm trung mới ra mắt có một nét  đặc trưng của dòng Galaxy A Series trong thời gian ra mắt gần đây. Cụ thể, SamSung Galaxy A22 được làm bằng khung vừa và lớp nhựa cứng tốt nhất, tạo độ hoàn thiện hoàn hảo. Cụm camera xếp thành hình vuông gọn gàng và sẽ có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn với phong cách, cá tính của bản thân.

Phần mặt trước, sản phẩm SamSung Galaxy A22 LTE sẽ có màn hình 6.4 inch vô cùng rộng lớn, là diện tích hoàn hảo để bạn có không gian làm việc, học tập hay chơi game rất tốt. Được trang bị tấm nền AMOLED, độ phân giải HD+ cùng tần số quét 90HZ đem lại màu sắc màn hình đẹp, trải nghiệm mượt mà vượt trội. Ngôn ngữ thiết kế được sử dụng là dạng "Infinity-U" với màn hình giọt nước nhỏ gọn.

Phiên bản điện thoại thông minh SamSung Galaxy A22 5G sẽ được trang bị màn hình lớn hơn, lên đến 6.6 inch giúp trải nghiệm tốt hơn, xem phim “đã” hơn, thiết bị sử dụng tấm nền TFT LCD, độ phân giải Full HD+ cho màu sắc thêm phần rực rỡ, trải nghiệm tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, phiên bản 5G sẽ không có tần số quét cao nhưng trải nghiệm vấn cực kỳ tốt, các thao tác vẫn rất mượt mà. Phần màn hình sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế màn tên "Infinity-V" và cả hai thiết bị đều được tích hợp cảm biến vân tay nằm ở cạnh bên mang đến khả năng mở khóa tiện lợi.

Về hiệu năng và trải nghiệm sản phẩm, hai phiên bản sẽ có chút khác biệt. Cụ thể, SamSung Galaxy A22 LTE sẽ dùng con chip MediaTek G80, RAM 6GB kèm bộ nhớ 128GB đem lại hiệu năng mượt mà, trải nghiệm tốt cho người dùng, đủ sức chơi mọi tựa game hot nhất. Game cấu hình cao như LOL thì bạn nên để đồ họa vừa đủ nhằm đảm bảo cho người dùng có những giây phút trải nghiệm tốt nhất.

Mạnh mẽ hơn chính là phiên bản 5G – Thiết bị sử dụng con chip MediaTek Dimensity 700 mang lại hiệu năng tốt trong phân khúc, đảm ứng tốt nhu cầu hàng ngày, vẫn được trang bị dung lượng RAM 6GB đảm bảo xử lý các tác vụ nặng mà không có dấu hiệu giật, lag. Cả hai phiên bản đều được sở hữu viên pin có dung lượng lớn, lên đến 5.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài cùng công nghệ sạc nhanh 15W.

Điện thoại thông minh SamSung Galaxy A22 sẽ sớm có mặt tại hệ thống Minh Hoàng Mobile – Đây là sản phẩm tầm trung giá rẻ mới nhất của thương hiệu công nghệ lớn trên toàn cầu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong công việc, học tập, vui chơi giải trí của người dùng hiện nay.

 

 

 

 

Bán điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường

> iPhone 7 Plus giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 12 Pro chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> Thay pin iPhone giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok