Khuyến mãi Khuyến mãi

SamSung Galaxy Tab A7 Lite: Thiết kế kim loại, cấu hình mạnh mẽ, pin siêu lớn.

mhm2022
Th 4 09/02/2022

Trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng, máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A7 Lite thu hút người dùng với thiết kế đẹp, nhỏ gọn và dễ cầm nắm, sản phẩm hiện đang có mặt tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá cực kỳ hấp dẫn nhất.

 

Ngôn ngữ thiết kế kim loại cực kỳ chắc chắn.

Sản phẩm máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A7 Lite được thiết kế với các cạnh bo tròn đem lại trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn, giúp người dùng có thể cầm nắm tốt nhất khi sử dụng và không bị mỏi khi dùng lâu. Thiết bị cũng hỗ trợ nhiều tính năng khá ưu việt như có độ dày khoảng 8mm và trọng lượng 371 gram cùng mặt kim loại nhám đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng hiện tại. Sản phẩm thoải mái cho bạn và trẻ nhỏ sử dụng tốt nhất.

 

Màn hình lớn, trải nghiệm ấn tượng.

Sản phẩm máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A7 Lite sẽ có kích thước màn hình 8.7 inch khá ấn tượng, thoải mái cho người dùng có không gian xem phim, chơi game khá tốt, đáp ứng cơ bản nhu cầu học tập, làm việc của người dùng hiện nay.

Tuy nhiên, độ phân giải màn hình là HD 800 x 1340 Pixels đạt khoảng 179 ppi mật độ điểm ảnh, đi kèm với đó là tấm nền TFT LCD giá rẻ nên khi hiển thị sắc màu sẽ chưa thể rõ nét như những sản phẩm cao cấp. Trải nghiệm thực tế cho thấy khi xem youtube, video thì màu sắc khá tốt và có thể sử dụng cơ bản dược.

 

Phần cứng đáp ứng khá đủ nhu cầu người dùng hiện nay.

Nếu bạn không có quá nhiều nhu cầu sử dụng các tác vụ nặng thì SamSung Galaxy Tab A7 Lite có thể đáp ứng tốt nhu cầu với con chip Mediatek Helio P22T được sản xuất trên tiến trình 12nm kèm 3GB RAM. Thông số này cho ta thấy rằng sản phẩm có thể hỗ trợ bạn xem youtube, check email, đọc báo hay xem TikTok khá ổn và mượt mà.

Còn nếu bạn muốn chơi game thì một số tựa game nhẹ có thể sử dụng tốt như Candy Crush hay Subway Surfer, FreeFire… Sản phẩm hỗ trợ khe cắm SIM cũng như công nghệ mạng 4G đảm bảo trải nghiệm tốt nhất, giúp bạn nhanh chóng biến chiếc máy tính bảng thành một chiếc smartphone cỡ lớn. Hỗ trợ tìm kiếm tài liệu và xử lý công việc tiện lợi.

Về mặt giải trí, tập đoàn công nghệ SamSung hỗ trợ hệ thống loa kép tích hợp cùng hệ thống công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos sẽ đem lại khả năng phát nhạc như trong rạp chiếu phím. Sử dụng thực tế cho thấy chất lượng âm thanh khá lớn đủ để bạn xem phim, chơi game.

 

Hỗ trợ tính năng Samsung Kids

Một tính năng rất hay trên dòng máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A7 Lite chính là hỗ trợ SamSung Kid – Đây là tính năng giúp các bậc phụ huynh có thể thiết lập thời gian chơi cũng như cấp quyền sử dụng ứng dụng và danh bạ nhật định, tránh để cho các bé tiếp xúc gần với các tựa game không lành mạnh hay những trang web độc hại.

 

Thời lượng pin của sản phẩm.

Theo đại diện của nhà sản xuất, máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A7 Lite sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 5100 mAh với khả năng tối ưu hóa tốt giúp cho người dùng có thể sử dụng cả ngày dài. Ngoài ra, phần cứng của máy cũng không quá ngốn pin nên tiết kiệm năng lượng khá tốt.

Máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A7 Lite có thể sử dụng cả ngày dài nếu người dùng sử dùng thường xuyên sử dụng với tần số cao. Còn trong trường hợp bạn ít tab vụ thì có thể sử dụng sang ngày thứ 2. Sản phẩm sẽ được hỗ trợ công nghệ 15W giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc pin cho sản phẩm.

 

Camera đủ dùng khi học online

Sản phẩm SamSung Galaxy Tab A7 Lite sẽ có một camera ở mặt lưng có độ phân giải 8MP và một camera trước có độ phân giải 2MP. Sản phẩm cho khả năng sử dụng khá tốt, hỗ trợ nhiều chế độ chụp hình ấn tượng và đáp ứng khá cơ bản nhu cầu người dùng hiện nay.

 

Địa chỉ mua máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A7 Lite chính hãng tại Hải Phòng

Máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A7 Lite là một sản phẩm giá rẻ, nhiều tính năng khá thích hợp cho người dùng sử dụng thường ngày. Liên hệ ngay đến Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 
 
 
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok