Khuyến mãi Khuyến mãi

Sánh vai cùng Apple Watch Series 6 tại sự kiện, Apple Watch SE có điều gì thú vị?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 17/09/2020

Theo công bố của Apple trong sự kiện ra mắt vừa qua, Apple Watch SE sẽ được bán với mức giá khởi điểm là 279 USD ( khoảng 6,47 triệu VNĐ), trong khi đó phiên bản LTE sẽ có mức giá từ 329 USD (khoảng 7,63 triệu VNĐ) khi chính thức lên kệ từ ngày 18/9. Hiện tại nếu yêu thích sản phẩm này, người dùng cũng đã có thể đặt hàng trước.

Apple Watch SE sở hữu một số tính năng tương tự như Apple Watch Series 6 được ra mắt cùng thời điểm, bao gồm gia tốc kế, máy đo độ cao luôn bật và con quay hồi chuyển, cũng như theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở rửa tay và phát hiện ngã. Những mẫu LTE có thể được sử dụng để thực hiện những cuộc gọi khẩn cấp, thậm chí là vượt qua phạm vi quốc tế với tính năng SOS.

Sánh vai cùng Apple Watch Series 6 tại sự kiện, Apple Watch SE có điều gì thú vị?

Tuy nhiên, một điều đáng buồn là Apple Watch SE không có tính năng màn hình luôn bật vốn là điểm nổi trội của Series 5 hoặc theo dõi nồng độ oxy trong máu như Series 6 hay ECG như trên Series 4. Thiết bị sử dụng chip S5 với 2 lõi xử lý, đây vốn là con chip cung cấp sức mạnh cho Apple Watch Series 5. Theo Apple, điều này sẽ mang đến hiệu suất tốt hơn gấp 2  lần so với Apple Watch Series 3.

Ngoại hình của Apple Watch SE có những nét tương đồng với model Series 4 mà Apple đã ngừng sản xuất kể từ khi Series 5 được ra mắt vào năm ngoái. Apple cho biết rằng màn hình Retina của Apple Watch SE sẽ có kích thước lớn hơn đến 30% so với Series 3. Đồng thời nó cũng tương thích với tất cả những loại dây đeo của Apple Watch, bao gồm cả vòng đệm Solo bằng chất liệu silicon mới và Solo Loop bện bằng sợi mà Apple đã trang bị cho dòng Series 6 vừa ra mắt. Bên cạnh đó, thiết bị cũng đi kèm với ba mẫu vỏ khác nhau (đều được làm từ nhôm tái chế) để người dùng có thể thỏa sức kết hợp.

Sánh vai cùng Apple Watch Series 6 tại sự kiện, Apple Watch SE có điều gì thú vị? hình ảnh 2

Tương tự như iPhone SE, Apple Watch SE là sản phẩm đồng hồ thông minh có mức giá phải chăng đầu tiên của Apple. Điều này giúp thiết bị có sức cạnh tranh tốt hơn với Fitbit và những thiết bị đeo thông minh giá rẻ khác.

Theo công bố của Apple, thiết bị sẽ chạy trên nền tảng watchOS 7. Bản cập nhật đã được cài đặt sẵn một ứng dụng tập luyện mới với tên gọi Fitness Plus, bao gồm việc theo dõi tập luyện và những lớp học ảo. Đây chính là dịch vụ tập luyện đầu tiên được thiết kế và xây dựng cho Apple Watch, qua đó người dùng sẽ nhận được 3 tháng dùng thử miễn phí khi mua thiết bị này.

Sánh vai cùng Apple Watch Series 6 tại sự kiện, Apple Watch SE có điều gì thú vị? hình ảnh 3

Apple Watch SE cũng sẽ được hỗ trợ tính năng Family Setup mới cho phép những bậc phụ huynh có thể thiết lập và quản lý con cái của mình thông qua Apple Watch, bao gồm những tính năng như theo dõi tin nhắn và xác định vị trí. Thêm nữa, người dùng cũng có thể chia sẻ mặt đồng hồ với nhưng người khác thông qua tính năng Face Sharing, đặc biệt hơn khi watchOS 7 được trang bị thêm 7 tùy chọn mặt đồng hồ mới.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok