Khuyến mãi Khuyến mãi

"Siêu phẩm" nào được kì vọng rằng sẽ xuất hiện tại sự kiện tháng 10 của Apple?

Minh Hoàng Mobile
CN 04/10/2020

Ra mắt 4 “bom tấn” iPhone 12

Trong vài năm trở lại đây, người dùng đã quen với việc Apple cho ra mắt bộ ba iPhone mới. Tuy nhiên trong năm 2020 này, dường như “nhà Táo” đã quyết định “chơi lớn” khi ngày càng có nhiều nguồn tin khẳng định 1 cách chắc chắn rằng “gã khổng lồ” công nghệ sẽ cho ra mắt tới 4 mẫu iPhone mới, bao gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Theo những thông tin lan truyền, “bom tấn” iPhone 12 series sẽ mang thiết kế cạnh vát phẳng của iPhone 4 quay trở lại. Bên cạnh đó, diện tích phần notch “tai thỏ” cũng sẽ thu hẹp lại, viền máy cũng được làm mỏng hơn rất nhiều. Nếu iPhone 12 series thực sự sở hữu thiết kế này thì đây sẽ là lần đầu tiên người dùng được quay trở lại với một thiết kế cổ điển trên 1 thế hệ iPhone mới.

Đối với những ai đã từng sử dụng qua những phiên bản cũ như iPhone 4 series, iPhone 5 series hay iPhone SE thế hệ đầu tiên đều sẽ cảm thấy không quen, hơi cấn tay một chút khi cầm nắm và sử dụng. Đó là bởi iPhone 12 series sẽ có kích thước lớn hơn rất nhiều so với những thế hệ iPhone cũ.

"Siêu phẩm" nanof được kì vọng rằng sẽ xuất hiện tại sự kiện tháng 10 của Apple?

iPhone 12 Hải Phòng

Theo dự kiến, iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.1 inch, với iPhone 12 Pro Max sẽ là màn hình kích thước 6.7 inch và iPhone 12 Mini “khiêm tốn” nhất với màn hình 5.4 inch. Bộ đôi giá rẻ iPhone 12 Mini và iPhone 12 đều sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED và tần số quét là 60 Hz, trong khi đó cặp đôi cao cấp iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ được trang bị màn hình công nghệ XDR OLED với tần số quét 120 Hz, đem lại những trải nghiệm mượt mà và chân thực hơn bao giờ hết.

Về giá bán dự tính,  mức giá khởi điểm của iPhone 12 Mini có thể dao động từ 699 USD đến 749 USD (khoảng 16.2 đến 17.2 triệu VNĐ), trong khi đó mức giá của iPhone 12 có thể sẽ rơi vào khoảng 799 đến 849 USD (khoảng 18.4 đến 19.5 triệu VNĐ). Hai mẫu iPhone cao cấp là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max dự kiến sẽ có mức giá dao động từ 1.099 đến 1.199 USD (khoảng 25.3 đến 27.6 triệu VNĐ).

Sự xuất hiện lần đầu tiên của AirTag trước công chúng

Nếu như trong sự kiện “Time Flies” được tổ chức  vào tháng 9 vừa qua Apple vẫn chưa kịp công bố AirTag, thì ở sự kiện lần này chắc chắn người dùng sẽ biết được tính năng cũng như công dụng của thiết bị nhỏ bé này. Theo hầu hết những tin đồn được lan truyền thì AirTag là một thiết bị có tính năng định vị, được sử dụng để tìm kiếm những thiết bị Apple trong trường hợp người dùng đã quên hay để “lạc” chúng ở đâu đó.

"Siêu phẩm" nanof được kì vọng rằng sẽ xuất hiện tại sự kiện tháng 10 của Apple? hình ảnh 3

Đối với những người có trí nhớ kém thì AirTag chắc chắn sẽ trở nên vô cùng cần thiết và phát huy được tối đa hiệu quả hơn bao giờ hết. Nguyên lý hoạt động của sản phẩm này chính là cầu nối trung gian giữa những thiết bị của Apple với nhau nhằm xác định và thông báo vị trí cụ thể khi được kết nối chung với AirTag, nhờ đó mà chỉ cần một lần nhấn nút là người dùng sẽ tìm thấy chiếc iPhone, iPad hay Apple Watch của mình đang đặt ở đâu rồi.

Theo dự kiến, mức giá dao động của AirTag sẽ rơi vào khoảng từ 20 - 30 USD (khoảng dưới 1 triệu VNĐ). Tuy nhiên với một thương hiệu thuộc hàng cao cấp và xa xỉ như Apple, nhiều chuyên gia phân tích cho rằng thiết bị này sẽ có giá bán không dưới 50 USD (khoảng 1.2 triệu VNĐ). Mọi thứ mới chỉ là dự đoán, nên có lẽ chúng ta sẽ phải chờ tới sự kiện tháng 10 của Apple mới có thể biết được mức giá chính xác và cụ thể.

Trình làng chiếc MacBook có mức giá rẻ nhất lịch sử

Sau khi MacBook Air 2020 rồi tới MacBook Pro 2020 đã lần lượt được trình làng, rất nhiều người dùng của Apple vẫn luôn kỳ vọng rằng “nhà Táo” sẽ công bố luôn chiếc MacBook có giá bán rẻ nhất lịch sử trong sự kiện lần này. Cụ thể, theo nhiều nguồn tin cho biết, mức giá của chiếc MacBook này chỉ từ 799 USD (khoảng 18,5 triệu VNĐ) và trở thành chiếc MacBook có giá bán rẻ nhất mà Apple từng tung ra thị trường, phá vỡ kỷ lục trước đó đã thuộc về MacBook Air 11 inch (2014).

"Siêu phẩm" nanof được kì vọng rằng sẽ xuất hiện tại sự kiện tháng 10 của Apple? hình ảnh 3

Macbook Hải Phòng

Để có được mức giá vô cùng hấp dẫn như vậy, Apple đã trang bị cho chiếc Macbook mới này con chip do chính công ty sản xuất trên nền tảng ARM. Và rất có thể cũng giống như những gì đã thực hiện với iPhone và thế hệ chip A series thì những con chip được Apple trang bị trên chiếc MacBook mới này sẽ hoạt động vô cùng mượt mà, trơn chu và mang lại hiệu suất cao cùng khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Còn bạn, bạn đang mong đợi sự xuất hiện của sản phẩm nào trong sự kiện sắp tới của Apple? Đừng ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!.

 

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok