Khuyến mãi Khuyến mãi

Sở hữu iPhone Xs Max trả trước 0 đồng tại Minh Hoàng Mobile Hải Phòng

Minh Hoàng Mobile
CN 14/10/2018

Sở hữu iPhone Xs Max 2 SIM theo hình thức “Thu đổi Lên đời, trả trước 0 đồng” là phương thức mua sắm đơn giản, nhanh gọn, được nhiều khách hàng chọn lựa tại hệ thống Minh Hoàng Mobile, đặc biệt là khi giá iPhone XS Max / XS đã giảm lên tới 4.000.000 đ, chỉ với 13.450.000 đ là đã có thể sở hữu siêu phẩm "sang chảnh" nhất của Apple hiện nay.

Xem thêm: iPhone XR sẽ giúp Apple thay đổi cục diện thị trường Trung Quốc khi các hãng nội địa đang dần suy yếu

Quá trình thu đổi được áp dụng tại chuỗi cửa hàng Minh Hoàng Mobile rất đơn giản: Khách hàng mang điện thoại cũ của mình đến cửa hàng, nhân viên sẽ xem xét tình trạng máy và đưa ra mức thu đổi phù hợp (thông thường rất cao, có thể lên đến 90% giá trị máy).

iphone xs max hai phong

iPhone XS Max Hải Phòng

Sau đó, số tiền chênh lệch còn lại để mua iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế, khách hàng được lựa chọn thanh toán bằng phương thức trả góp, với thủ tục đơn giản CMND và GPLX.

Khách hàng mua trả góp iPhone XS Max tại Minh Hoàng Mobile

Rất nhiều khách hàng, đã lựa chọn lên đời iPhone Xs Max tại hệ thống Minh Hoàng Mobile theo hình thức trả góp và thu cũ đổi mới, thậm chí mua 1 lúc 2 máy bởi Minh Hoàng Mobile có thể làm hóa đơn đỏ trong khi các đơn vị khác ở Hải Phòng không làm được.

Ship cho khách hàng 2 máy iPhone XS Max tại Hải Phòng

Khách hàng mua iPhone XS Max / XS tại Minh Hoàng Mobile sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như: giá rẻ, trả góp 0%, tặng Pin SDP Arun, tặng miễn phí ốp lưng bảo vệ (khách mua XS Max ở cửa hàng khác cũng tặng), có hóa đơn đỏ cho khách yêu cầu.

iphone xs max gia re

Khách mua trả góp tặng Pin SDP Arun

iphone xs max gia bao nhieu

Miễn phí ốp lưng bảo vệ iPhone XS Max

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok