Khuyến mãi Khuyến mãi

So sánh giữa vòng đeo thông minh Mi Band 5 và Mi Band 6: Điểm gì thu hút nhất ?

Hoàng Minh
Th 3 27/04/2021

Thị trường công nghệ Việt Nam luôn sôi động khi các tập đoàn công nghệ lớn toàn cầu luôn luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, công nghệ hàng đầu và trải nghiệm vượt trội – Có thể kể ngay một số cái tên nổi bật như iPhone, SamSung, Oppo, Xiaomi, Vsmart,…

Các thương hiệu luôn tung ra những mẫu smartphone – Laptop – Phụ kiện hàng đầu và cạnh tranh với nhau ở mọi phân khúc giá. Ngoài smartphone – Thị trường có sự cạnh tranh lớn nhất thì vòng đeo thông minh (SmartWatch) cũng có sự phân hóa mạnh mẽ và được thị trường ưa chuộng với nhiều sản phẩm đẳng cấp cao.

Từ khi tập đoàn công nghệ Apple tung ra phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch, dòng sản phẩm thiết bị đeo thông minh đã ghi nhận sự phát triển vượt bậc, doanh số ngành smartwatch toàn cầu tăng mạnh mẽ. Điển hình như doanh số bán hàng của Apple tính cả năm đã cao hơn tổng doanh số bán hàng của cả ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng.

Apple mới đây đã phát hành phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 với nhiều điểm nổi bật như công nghệ đo oxy trong máu, có khả năng đo độ cao, hỗ trợ luyện tập thể tháo. Nhận thông báo, gọi điện,…. Ngoài Apple thì các thương hiệu khác cũng sớm tung ra các mẫu đồng hồ thông minh, đem lại cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất

Trong đó, tập đoàn công nghệ Xiaomi – Hãng công nghệ nổi tiếng toàn cầu có trụ sở tại Trung Quốc đã nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band – Sản phẩm có mức giá rẻ, chỉ dưới 1 triệu đồng nhưng đã được tích hợp nhiều công nghệ đo sức khỏe tốt, đo sức khỏe, hiển thị thông báo và gửi thông tin đến cho smartphone. Đây là một sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của người dùng tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, hãng đã ra mắt phiên bản thiết bị đeo thông minh mới nhất, có tên là: Xiaomi Mi Band 6, sản phẩm nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người tiêu dùng. Vậy, giữa phiên bản Xiaomi Mi Band 6 và phiên bản Xiaomi Mi Band 5 có những điểm gì đã được nâng cấp ?

Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

  • Thiết kế

Nhìn vào thiết kế của thiết bị đeo thông minh Xiaomi Mi Band 5 và phiên bản Xiaomi Mi Band 6, chúng ta sẽ không thấy có quá nhiều sự khác biệt. Vẫn là ngôn ngữ thiết kế với mặt đồng hồ hình bầu dục, dây đeo có thể dễ dàng tháo rời, kích thước và trọng lượng cũng rất giống nhau.

Thông số cụ thể như sau: Xiaomi Mi Band 6 có kích thước là 47.4 x 18.6 x 12.7mm và nặng 13 gram, trong khi đó Mi Band 5 có kích thước 47.2 x 18.5 x 12.4mm và nặng 12 gram. Cả hai thiết bị đều cho cảm giác đeo khá tốt, nhẹ nhàng và tiện lợi, không bị nặng cổ tay quá nhiều.

  • Màn hình

Xiaomi Mi Band 6 sử dụng tấm nền màn hình AMOLED cho độ phân giải 152 x 360 pixel, có kích thước là 1.56 inch, mật độ điểm ảnh là 326 ppi. Còn phiên bản tiền nhiệm có kích thước nhỏ hơn một chút, sở hữu màn hình 1.1 inch, độ phân giải 126 x 294 pixel và mật độ điểm ảnh là 300 ppi.

Như vậy, ta có thể thấy màn hình của phiên bản đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 6 sẽ cho chất lượng hiển thị tốt hơn phiên bản tiền nhiệm ngoài ra còn được trang bị thêm công nghệ kính chống xước 3D đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Phiên bản Xiaomi Mi Band 5 sẽ chỉ được tập đoàn công nghệ Xiaomi trang bị công nghệ kính chống xước 2.5D, cả hai thiết bị đều được trang bị thêm khả năng kháng nước và kháng bụi chuẩn 5ATM.

  • Tính năng theo dõi sức khỏe

Ở phiên bản mới ra mắt cách đây không lâu, phiên bản Mi Band 5 có khả năng hiển thị thời gian, đếm số bước chân của người dùng, đo nhịp tim, dự báo thời tiết, có khả năng thông báo ứng dụng, dễ dàng điều khiển nhạc ngay từ cổ tay, có khả năng điều khiển chụp ảnh trên điện thoại được kết nối. Trang bị thêm khả năng theo dõi oxy trong máu cũng như đo nhịp tim PP.

Đối với Xiaomi Mi Band 6, sản phẩm sở hữu tất cả những tính năng xuất hiện trên Mi Band 5. Chỉ có một số sự thay đổi nho nhỏ và đáng chú ý chính là thiết bị đeo thông minh Xiaomi Mi Band 6 có thể theo dõi 30 hoạt động, bao gồm: chạy trong nhà, đi bộ, đạp xe, đạp xe trong nhà, bơi lội, tập thể dục, nhảy dây, yoga, HIIT,... Trong khi đó Mi Band 5 chỉ sở hữu 11 hoạt động là chạy ngoài trời, chạy trong nhà, đi bộ, đạp xe, đạp xe trong nhà, bơi lội, tập thể dục, máy tập elip, nhảy dây, yoga và máy chèo thuyền.

  • Thời lượng pin

Cả hai phiên bản Xiaomi Mi Band 5 và Xiaomi Mi Band 6 đều sở hữu viên pin có dung lượng 125 mAh, có khả năng sử dụng trong 14 ngày chỉ với một lần sạc. Đặc biệt là có kahr năng sạc năng lượng thông qua bộ sạc từ tính 2 chân độc quyền.

  • Giá bán của hai thiết bị

Cả hai phiên bản đều đã có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất. Đặc biệt là sản phẩm Xiaomi Mi Band 6 mới ra mắt tại thị trường nhưng mức giá tại Minh Hoàng Mobile là vô cùng tốt, giá rẻ, bảo hành dài hạn.

 MUA XIAOMI MI BAND 6 GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

 

 

 

 

Mua iPhone 12 Pro 128GB giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone,.... tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất hiện nay

> Thay pin iPhone 6 Plus, iPhone X, iPhone 7 tại Hải Phòng giá rẻ nhất, uy tín nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương (Ngã tư Rế),HP | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok