Khuyến mãi Khuyến mãi

Sử dụng phụ kiện kém chất lượng có tác hại như thế nào ???

Minh Hoàng Mobile
Th 2 09/01/2023

Hiện trạng phụ kiện kém chất lượng được bày bán tràn lan

Nếu thường xuyên mua hàng trên các sàn thương mại điện tử, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy có vô số những sản phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan khắp nơi, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng mua được. Tuy nhiên vẫn còn rất ít người dùng nhận thức được tác hại của việc sử dụng những sản phẩm kém chất lượng này.

Sử dụng phụ kiện kém chất lượng có tác hại như thế nào ???

Những sản phẩm không có tên tuổi rõ ràng, hàng nhái, hàng kém chất lượng,... không nói thì cũng biết những sản phẩm này có chất lượng gia công và thiết kế cực kì tệ, dễ bị hư hỏng, xuống cấp chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng cũng như không mang lại cho người dùng cảm giác hay trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Sử dụng phụ kiện kém chất lượng có tác hại như thế nào ??? hình ảnh 2

Tuy nhiên những sản phẩm giá rẻ này thường có lượt mua vô cùng cao, do đó có thể thấy là có rất nhiều người dùng đang mua phải những sản phẩm kém chất lượng này.

Những sản phẩm kém chất lượng gây tai hại như thế nào?

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài “xịn sò” không thua gì so với sản phẩm chính hãng, thế nhưng dĩ nhiên về chất lượng thì lại thua xa rất nhiều. Ví dụ như các thiết bị sạc dự phòng, các mặt hàng trôi nổi thậm chí còn có thiết kế bắt mắt hơn rất nhiều, thế nhưng khi sử dụng thì lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ rủi ro. Những sản phẩm này chẳng những mang đến nguy cơ cháy nổ cao mà còn gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin điện thoại hay những thiết bị khác của người dùng. Điều này cũng tương tự như khi người dùng mua các loại củ sạc, cáp sạc trôi nổi không rõ nguồn gốc, thương hiệu hay những sản phẩm “nhái” theo các thương hiệu lớn.

Sử dụng phụ kiện kém chất lượng có tác hại như thế nào ??? hình ảnh 3

Có thể nói những phụ kiện kém chất lượng không chỉ khiến những thiết bị khác của người dùng bị hư hỏng mà thậm chí còn gây nguy hiểm đến chính bản thân người sử dụng.

Phải làm gì để tránh mua phải những phụ kiện kém chất lượng?

Để tránh mua phải những sản phẩm phụ kiện kém chất lượng, đầu tiên người dùng cần tìm hiểu thật kỹ càng về nguồn gốc cũng như thương hiệu của sản phẩm. Khi chọn mua phụ kiện, người dùng nên chọn mua những sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín mà không phải những sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Sử dụng phụ kiện kém chất lượng có tác hại như thế nào ??? hình ảnh 4

Thứ hai, khi chọn mua, người dùng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín cho dù mua trực tiếp hay mua trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử. Vì những cửa hàng uy tín sẽ nhập hàng trực tiếp từ những thương hiệu hay qua những đại lý ủy quyền chính hãng nên chất lượng của những món phụ kiện này sẽ được đảm bảo hơn.

Sử dụng phụ kiện kém chất lượng có tác hại như thế nào ??? hình ảnh 5

Còn với những sàn thương mại điện tử, người dùng nên chọn mua trực tiếp từ cửa hàng chính hãng, chớ nên vì những nơi bán khác có giá bán rẻ hơn mà mua phải những phụ kiện kém chất lượng.

Cuối cùng là giá cả, khi thấy những món phụ kiện có giá bán rẻ đến bất thường thì hãy hết sức đề phòng, cụ thể như tai nghe AirPods của “nhà Táo” nhưng lại có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn thì chắc chắn đây là hàng fake, không chính hãng. Và dĩ nhiên chất lượng phụ kiện thì kém xa rất nhiều so với hàng chính hãng.

Sử dụng phụ kiện kém chất lượng có tác hại như thế nào ??? hình ảnh 6

Tổng kết

Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu hơn về tác hại của những món phụ kiện kém chất lượng cũng như cách để tránh mua phải những phụ kiện “dởm” như vậy. 

Nếu có nhu cầu mua những sản phẩm phụ kiện chính hãng với chất lượng tốt cùng chế độ bảo hành thì hãy đến ngay Minh Hoàng Mobile bạn nhé! Hiện tại Minh Hoàng Mobile đang phân phối rất nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã để người dùng có thể thoải mái lựa chọn.Đi cùng với đó là chính sách bảo hành cho toàn bộ sản phẩm, giúp người dùng có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Và chắc chắn không thể không nhắc đến đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn cụ thể để người dùng chọn mua được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok