Khuyến mãi Khuyến mãi

Sự phản đối đồng thời dọa sẽ xóa app Zalo đến từ người dùng từ những gói thu phí

mhm2022
Th 4 06/07/2022

Các vấn đề nhức nhối từ Zalo vốn dĩ đã bị người dùng phản ánh nhiều lần nhưng có lẽ việc ra các gói thu phí đã chạm ngưỡng giới hạn của bạn. Xem ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ nội tình vấn đề này nhé!

Vấn đề khiến Zalo thu phí dịch vụ

Một người dùng thực hiện vấn đề kết bạn qua số di động mới để có thể bàn bạc chuyện công việc thông qua app Zalo quy nhiên app này lại yêu cầu họ xóa bớt bạn bè đi hoặc nâng cấp thành tài khoản Business. Chính thông tin này khi vừa xuất hiện trên các diễn đàn đã nhận lại nhiều phản hồi từ những người dùng khác.

Sự cố này khiến cho công việc người dùng chịu gián đoạn do họ cần phải kết bạn thành công sau đó mới tạo nên nhóm chat nhằm thống nhất nhu cầu công việc với toàn bộ thành viên. Và người dùng đó cũng chia sẻ rằng họ muốn nâng cấp lên thành tài khoản Business ở Zalo tuy nhiên không thấy bất kỳ nút "Đăng ký" hoặc "Thanh toán" nào hiển thị trong ứng dụng.

Việc hạn chế những tính năng đó của người dùng chủ yếu là Zalo đã cung cấp bổ sung thêm 3 gói phải trả phí cụ thể là Elite, Standard và Pro. Trong đó thì gói Pro có giá 5.500 đồng/ngày và được dùng free cho đến hạn là ngày 30/8, với những lợi ích gồm có như 120 lượt hiển thị xuất hiện trong phần kết quả search của mỗi tháng.

Họ cho biết là đặc thù của công việc cần phải kết nối với rất nhiều người qua số di động bằng Zalo mà các tính năng khác ở gói Zalo Business thì lại không quá quan trọng đối với họ. 

Bên cạnh những quy định về giới hạn một danh bạ chứa tối đa là 1.000 liên hệ thì từ ngày 1/8, app Zalo cũng hạn chế mỗi một tài khoản chỉ có thể được phản hồi tối đa 40 đoạn hội thoại/tháng đến từ người lạ với tài khoản thường sẽ không được dùng username, mỗi một tài khoản thì chỉ có thể được 5 tin nhắn nhanh còn nếu muốn nhận thêm mới thì phải xóa bớt lượng tin nhắn nhanh cũ đi.

Thái độ của người dùng với việc thu phí của Zalo

Có người dùng phản ánh: "Thông thường với những app khác, nếu thu phí dịch vụ để cung cấp hoặc cập nhật tính năng cao hơn, tuy nhiên app Zalo lại bắt cắt đi những tính năng rất cơ bản rồi yêu cầu trả phí sau đó mới được sử dụng tiếp".

Một độc giả khác còn có phản ứng mạnh mẽ hơn: "Thu phí thì thu đi, tôi sẽ xoá ứng dụng cho đỡ nặng máy... App lưu hết data vào máy với dung lượng nặng tới chục GB nhưng đến lúc lục lại data cũ đó thì lại bị xóa mất. Các tính năng đồng bộ ở Zalo quá kém".

Vậy còn bạn thì sao? Bạn có gặp phải trường hợp này chưa? Bạn liệu có phản ứng như vậy không? Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn hỗ trợ nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok