Khuyến mãi Khuyến mãi

Sửng sốt trước video "đập hộp" iPhone 12: Hoàn hảo đến ngỡ ngàng

Minh Hoàng Mobile
Th 7 05/09/2020

Dù đoạn video chỉ  diễn ra 1 cách chớp nhoáng trong vòng 15 giây nhưng cũng đủ để chúng ta có thể thấy rõ ràng từng chi tiết trên chiếc iPhone 12 thế hệ mới.

Yếu tố đầu tiên cần bàn đến chính là thiết kế. Qua những gì diễn ra trong đoạn video, có thể thấy rằng các phần cạnh của iPhone 12 đã được vát phẳng hơn so với những phiên bản tiền nhiệm và có những nét tương đồng với thế hệ iPhone 4 và 5. Có thể khẳng định những hình ảnh xuất hiện trong video đều hoàn toàn trùng khớp với những thông tin lan truyền trong thời gian qua.

Không những vậy, các thông tin trước đó đều cho rằng Apple sẽ thu gọn phần notch “tai thỏ” trên iPhone 12 để mở rộng diện tích hiển thị trên màn hình hơn. Tuy nhiên, theo những gì thấy được trong đoạn video, phần “tai thỏ” của thiết bị vẫn được giữ nguyên kích thước tương tự như trên các dòng iPhone trước đó.

Ngoài ra, không giống như những hình ảnh, thông tin lan truyền trước đó cho rằng thế hệ iPhone tiếp theo của “nhà Táo” sẽ được trang bị 4 ống kính camera, theo những hình ảnh trên video thì cụm camera của iPhone 12 sẽ có 3 ống kính lớn tương tự như trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mà thôi.

Và 1 điều quan trọng nữa đó là trên mặt lưng của chiếc iPhone 12 xuất hiện trong đoạn video này không thấy sự xuất hiện của nhãn chứng nhận FCC, điều đó cho thấy khả năng cao đây chỉ là một thiết bị iPhone 12  phiên bản thử nghiệm.

Khi nào iPhone 12 sẽ chính thức ra mắt?

Hiện tại, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, “ông lớn” Apple vẫn chưa có bất kì động thái hay thông báo cụ thể nào về ngày ra mắt chính thức của iPhone 12 Series. Tuy vậy, khả năng cao loạt “siêu phẩm” này sẽ được trình làng vào cuối tháng 9 và sẽ chính thức được mở bán vào khoảng giữa tháng 10.

Cụ thể hơn, có thể Apple sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào tuần thứ 2 của tháng 10, dự kiến là ngày 13 để chính thức công bố về loạt iPhone 12. Để biết chi tiết hơn về thời gian ra mắt iPhone 12, bạn có thể xem tại đây nhé.

Minh Hoàng Mobile – địa chỉ phân phối và cung cấp các sản phẩm chính hãng của Apple tại Hải Phòng vẫn luôn liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về iPhone 12. Hãy đón chờ sự kiện được mong đợi nhất trong năm nay của Apple và đến ngay Minh Hoàng Mobile để trở thành những người sở hữu iPhone 12 sớm nhất tại Hải Phòng nhé.

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok