Khuyến mãi Khuyến mãi

Tai nghe AirPods chỉ mất 5 năm để trở thành một sản phẩm biểu tượng

mhm.vn
Th 2 27/12/2021

Năm 2016, khi tập đoàn công nghệ Apple ra mắt bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus với nhiều nâng cấp và trải nghiệm đáng giá. Đặc biệt hãng đã tiếp tục thay đổi thiết kế và tạo ra một trào lưu trên toàn thế giới, đó chính là loại bỏ Jack cắm tai nghe 3.5mm trên hai phiên bản điện thoại. Ngay sau đó, rất nhiều sản phẩm cao cấp của các thương hiệu Android đều chạy theo trào lưu này.

Trong sự kiện ra mắt iPhone, hãng cũng lần đầu giới thiệu tai nghe AirPods – Đây là mẫu tai nghe không dây, màu trắng và đã nhận được nhiều sự bất ngờ từ người dùng. Nhiều người chê bai và cho rằng đây là một sản phẩm “thất bại” của Táo Khuyết, nhiều người cho rằng Apple không thể cạnh tranh với Sony hay những thương hiệu tai nghe truyền thống tại thị trường.

Vào tháng 3/2019, khi tai nghe AirPods 2 ra mắt, không có quá nhiều sự khác biệt về thiết kế tuy nhiên được nâng cấp con chip, bổ sung trợ lý ảo, khả năng sạc không dây cho thời lượng pin tốt hơn. Tai nghe AirPods giờ đây đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường tai nghe Bluetooth toàn cầu với doanh số đứng đầu. 

Tiếp tục vào tháng 10/2019, hãng cho ra mắt phiên bản AirPods Pro với thiết kế khác biệt, dung lượng pin tốt hơn và hỗ trợ tính năng chống ồn chủ động. Trong nhiều quý liên tục, airPods luôn là mẫu tai nghe có doanh số tốt nhất thế giới. Tiếp đà phát triển, vào tháng 12/2020 hãng đã ra mắt tai nghe AirPods Max dạng chụp đầu với con chip H1, giá bán cao, nhiều sắc màu, thời lượng pin tốt và có tính năng chống ồn chủ động.

Tai nghe AirPods 3 mới được ra mắt gần đây thuộc phân khúc giá rẻ nhưng đã có sự thay đổi mạnh về thiết kế, công nghệ, nâng cấp con chip so với AirPods 2. Giờ đây, AirPods được coi là một sản phẩm biểu tượng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với nhiều tính năng công nghệ hiện đại và trải nghiệm tốt nhất.

Có thể nói rằng, AirPods không chỉ là một mẫu tai nghe nhỏ gọn, nhiều công nghệ, pin tốt, nhiều công nghệ hấp dẫn mà đây trở thành một “chuẩn mực” của thời trang, trở thành một món đồ phong cách sống hiện đại, trẻ trung và năng động. Chỉ mất 5 năm để Apple có thể thành công và phát triển rực rỡ.

Tai nghe AirPods 2, AirPods Pro, AirPods 3 và tai nghe AirPods Max hiện đang được phân phối chính thức tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá hấp dẫn, giá tốt. Liên hệ ngay đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ tốt nhất.

Mới đây, hãng đã ra mắt tai nghe AirPods 3 với nhiều điểm mới nổi bật, vậy sản phẩm này còn có gì khác biệt, có giữ được thương hiệu đỉnh cao như phiên bản AirPods 2 hay không ? Hãy cùng tìm hiểu ngay.

 

  • Tai nghe mới có ngôn ngữ khác biệt, hiện đại và độc đáo.

Sản phẩm tai nghe AirPods 3 sẽ có trọng lượng cực kỳ nhẹ, thoải mái cho người dùng sử dụng tốt nhất, đặt nhẹ vừa phải giúp người dùng thoải mái khi sử dụng. Ngôn ngữ thiết kế thay đổi giúp cho sản phẩm ngắn hơn thế hệ trước và sử dụng cảm biến lực như mẫu Pro để điều khiển. Đặc biệt, tai nghe AirPods 3 sẽ được tích hợp sẵn khả năng chống nước IPX4 cho cả tai nghe và vỏ sạc, đảm bảo hoạt động bền bỉ hơn trong môi trường ẩm ướt.

 

  • Chất lượng âm thanh đột phá, sáng tạo.

Sản phẩm tai nghe AirPods giá rẻ nhưng có chất lượng âm thanh tuyệt vời, đầu tiên là trình điều khiển tùy chỉnh và bộ khuếch đại dải động cao tạo nên những âm trầm mạnh mẽ với tần số cao rõ ràng và chi tiết. Micro của AirPods 3 có một lưới âm thanh giúp giảm âm thanh của gió và giúp người dùng gọi điện tốt hơn.

Sản phẩm có công nghệ âm thanh tính toán như các sản phẩm cao cấp như EQ tích ứng và âm thanh không gian với khả năng theo dõi đầu động cho nhiều người hơn. Tính năng EQ sẽ giúp cho người dùng điều chỉnh âm thanh theo thời gian thực vừa với tai người dùng. Theo đó sẽ có một micro hướng đến bên trong nhằm thu thập âm thanh sau đó EQ thích ứng sẽ điều chỉnh âm thanh, đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Âm thanh không gian của AirPods 3 tạo nên trải nghiệm ba chiều như bạn đang ở rạp hát, tính năng Dolby Atmos giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo. Người dùng có thể tận hưởng dạng âm thanh 3 chiều trong các tính năng khác như Facetime, nghe nhạc.

 

  • Thông minh hơn, trải nghiệm tốt hơn.

AirPods 3 có khả năng tự động ghép nối với thiết bị khác chỉ sau một lần cài đặt giúp bạn dễ dàng thưởng thức âm thanh mỗi ngày. Bạn cũng có thể chia sẻ âm thanh, cho phép người nghe chia sẻ luồn âm thanh giữa hai bộ tai nghe AirPods, AirPods Pro hay AirPods Max trong khi bạn xem iPhone, Apple Tv…..

Cảm biến nhận diện da mới được trang bị trên AirPods 3 giúp người dùng nhận diện chính xác tai nghe đang ở trong tai người dùng hay đang ở trong túi, đặt trên bàn và sẽ ngay lập tức tự tạm dừng khi tháo khỏi tai. Ngoài ra, để âm thanh rõ nét hơn, sẽ có một micro dạng chùm nhằm chặn tiếng ồn và giúp người dùng tập trung giọng nói. Bạn cũng có thể gọi Siri với khẩu lệnh “Hey Siri” để đưa ra các yêu cầu.

 

  • Dung lượng pin lớn hơn

Tai nghe không dây AirPods 3 sẽ có thời lượng pin thêm 1 giờ sử dụng so với thế hệ trước. Cho thời gian nghe nhạc đến sáu giờ và thời gian gọi điện đến 4 giờ liên tục. Về khả năng sạc pin, bạn chỉ mất 5 phút sạc cho thời gian sử dụng 1 giờ, kết hợp với hộp sạc cho tổng thời gian lên đến 30 giờ, ngoài ra bạn cũng sạc không dây rất tiện lợi.

Mua tai nghe AirPods chính hãng tại Hải Phòng – Đến ngay Minh Hoàng Mobile, đơn phân phối chính hãng nhiều sản phẩm công nghệ uy tín, chất lượng cao, chế độ bảo hành dài hạn.

 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok