Khuyến mãi Khuyến mãi

Tai nghe AirPods Max – Mẫu tai nghe cao cấp nhất của Apple

mhm.vn
Th 4 10/11/2021

Tai nghe AirPods Max hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất, đến ngay cửa hàng gần nhất để sở hữu và trải nghiệm tốt nhất, chi tiết TẠI ĐÂY

 

  • Chiếc tai nghe over-ear hoàn hảo nhất hiện nay.

Sản phẩm tai nghe AirPods Max có ngôn ngữ thiết kế siêu đẹp, đây là ngôn ngữ lạ mắt cho dòng Over-ear. Sản phẩm mang lại sự thoải mái cho người dùng với kích thước nhỏ gọn, có độ chi tiết cao và khi sử dụng nhiều giờ liền sẽ không bị khó chịu. Sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt nhất, góc nhìn siêu đẹp.

Phần khung của AirPods Max sử dụng chất liệu thép không gỉ, bên ngoài được tạo ra một lớp phủ mang đến trải nghiệm mềm mại, hiện đại cho người dùng. Bạn có thể tự động điều chỉnh độ dài của headband để phù hợp với kích thước đầu của từng người.

 

  • AirPods Max có đệm tai siêu êm ái, thoáng khí.

Apple luôn làm tốt từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm, mang lại sự sang trọng và cảm giác sử dụng thoải mái nhất hiện nay. Phần chụp tai được làm từ bọt hoạt tính chuyên dụng được sử dụng trong các thiết bị âm thanh, ở bên ngoài sẽ được phủ một lớp lưới đặc biệt, mang đến trải nghiệm tốt nhất và thoáng khí khi sử dụng.

 

  • Nút xoay Digital Crown giúp điều khiển sản phẩm.

Phần nút xoay Digital Crown được coi là nét đặc trưng của Apple Watch, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích và sử dụng tốt nhất. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chuyển nải, nhận cuộc gọi hoặc gọi Siri. Giúp người dùng tiện lợi, sử dụng tốt sản phẩm.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được tích hợp thêm công nghệ chống ồn ANC giúp đem lại âm thanh chân thực nhất cho người dùng, mang đến trải nghiệm tiits nhất cho người dùng. Apple đã tạo nên một mẫu tai nghe hoàn hảo, được tinh chỉnh và đạt độ trung thực cao, với âm treble sắc sảo, âm bass trầm và âm, dải mid rất rõ ràng. Sản phẩm sẽ phù hợp với thể loại nhạc khác nhau từ pop nhẹ nhàng đến Edm sôi động.

 

  • Sử dụng chip H1, dễ dàng kết nối.

Sản phẩm tải nghe cao cấp của Apple được trang bị con chip xử lý Apple H1 cho cả hai bên taI. Sử dụng con chip Apple H1 sẽ cho khả năng xử lý tín hiệu âm thanh truyền đến và âm đầu ra luôn luôn được tối ưu tốt nhất, mang lại cho bạn những âm thanh tốt nhất. Apple đã được vào những phần mềm giúp người dùng tối ưu hóa lõi xử lý trong con chip H1 giúp khả năng chống ồn chủ động của AirPods Pro sẽ ấn tượng.

Không chỉ vậy, chip H1 sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tương tác với trợ lý ảo Siri, giúp tiết kiệm năng lượng hơn, dễ dàng kết nối với các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Macbook và thậm chí là Apple TV,… Khả năng kết nối cực kỳ ổn định, dễ thao tác.

 

  • Tính năng phát hiện vị trí hoạt động linh hoạt

Theo đó, khi người dùng gạ tai nghe xuống cổ hoặc tháo một bên tai ra để trò chuyện với một người nào đó. Ngay lập tức AirPods Pro sẽ dừng phát nhạc đến khi tai nghe được đặt lên tai, điều này giúp cho người dùng không bỏ lỡ bất kỳ một đoạn nhạc hay nào đồng thời tiết kiệm pin hơn. Ngoài ra, người dùng có thể ra lệnh cho Siri gọi điện, nghe nhạc, chỉ cần “Hey, Siri”, mọi trải nghiệm dường như thú vị hơn.

 

  • Tiết kiệm pin tốt hơn.

 

Mặc dù AirPods Max không sử dụng nút nguồn tuy nhiên lại có khả năng tiết kiệm pin khá ấn tượng. Theo đó, khi cất trong Smart Case, tai nghe sẽ tự động được chuyển về chế độ tiết kiệm pin giúp pin sử dụng ít hơn, khả năng sạc nhanh 5 phút nghe được 1,5 giờ và bạn có thể nghe nhạc lên đến 20 giờ. 

 

 

 

Mua tai nghe, phụ kiện, dây sạc iPhone chính hãng giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá tốt, bảo hành đến 3 năm

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 13 chính hãng giá tốt nhất thị trường

> iPhone 13 Pro chính hãng

> iPhone 13 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok