Khuyến mãi Khuyến mãi

Tai nghe AirPods mới sẽ được trang bị nhiều tính năng mới hiện đại

mhm.vn
Th 6 15/10/2021

Theo Zing.Vn, tập đoàn công nghệ Apple đang phát triển và sẽ tích hợp công nghệ để có khả năng theo dõi sức khỏe người dùng, ngoài ra đây vẫn là một mẫu tai nghe để nghe nhạc bình thường. Một số tin tức cho thấy mẫu AirPods thế hệ mới sẽ tăng cường khả năng nghe nhạc, có khả năng , đo nhiệt độ cơ thể và theo dõi tư thế của người dùng.

Một số tin tức cho thấy Apple đang phát triển tai nghe AirPods có khả năng đo nhiệt độ cơ thể từ trong tai người dùng. Không chỉ tai nghe mà Apple Watch thế hệ tương lai rất có thể sẽ có cảm biến nhiệt độ cổ tay.

Không chỉ vậy, tai nghe AirPods tương lai sẽ có cơ chế công thái học, một số tin tức cho thấy AirPods sẽ dựa vào những cảm biến chuyển động bên trong tai nghe nhầm cảnh bảo cho người dùng về việc cúi người cũng như cải thiện tư thế của người sử dụng.

Đặc biệt, Apple được cho là đang phát triển công nghệ tính năng trợ thính cho tai nghe AirPods trong tương lai. Hiện tại, mẫu tai nghe cao cấp của Apple là AirPods Pro đã được tích hợp thêm tính năng cải thiện thính giác có tên Conversation Boost – Tính năng này được công bố vào sự kiện WWDC 2021 nhằm khuếch đại giọng nói của người đang trò chuyện trước mặt người đeo tai nghe.

Theo ước tính của trung tâm Cochlear chuyên về thính giác và sức khỏe cộng động tại đại học Johns Hopkins – Hiện đang có khoảng 28 triệu người Mỹ đang bị mất thính lý nhẹ, khoảng 12 triệu người đang bị suy giảm thính lực ở mức độ trung bình và chỉ có 37% trong số này sử dụng các thiết bị hỗ trợ để nghe rõ hơn.

Chính vì vậy mà mẫu tai nghe AirPods trong tương lai được tích hợp thêm công nghệ trợ thính sẽ hỗ trợ người dùng cũng như mở rộng phạm vi người dùng của thương hiệu này nhiều hơn.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho thấy việc tai nghe AirPods hỗ trợ công nghệ cho nghiệm khiếm thính chưa phù hợp vì pin của tai nghe này còn khá kém. Không chỉ vậy, công ty Bose – Chuyên sản xuất thiết bị âm thanh đang bán thuế bị trợ thính

Tuy nhiên, thế hệ AirPods mới có thể vẫn không phù hợp với một số người bị khiếm thính vì chúng chưa có thời lượng pin cả ngày. Ngoài ra, Apple cũng vấp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ Bose. Hiện công ty chuyên về thiết bị âm được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ) chứng nhận mà người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân.

Không chỉ vậy, một sản phẩm cho người khiếm thính chuyên dụng sẽ có rất nhiều bộ phận như bộ khuếch đại, micro và vi xử lý tinh vi cho nên mức giá thường rất cao và nhiều người cho rằng Apple sẽ rất khó để được công nghệ này lên dòng tai nghe AirPods trong tương lai.

  • Sở hữu ngay tai nghe AirPods 2, AirPods Pro và AirPods Max chính hãng giá tốt tại hệ thống Minh Hoàng Mobile – Chi tiết TẠI ĐÂY
 
 
 

Mua tai nghe, phụ kiện, dây sạc iPhone chính hãng giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew, iPhone cũ 99% giá tốt, bảo hành đến 3 năm

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 13 chính hãng giá tốt nhất thị trường

> iPhone 13 Pro chính hãng

> iPhone 13 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok