Khuyến mãi Khuyến mãi

Tai nghe bluetooth 1 bên có còn là lựa chọn đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại ???

Minh Hoàng Mobile
Th 7 01/04/2023

Tai nghe bluetooth một bên có những ưu, nhược điểm gì? Có còn đáng mua hay không?

Tuy phải cạnh tranh với vô số những loại tai nghe 2 bên hiện đại và mới lạ khác, thế nhưng tai nghe bluetooth một bên vẫn sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, giúp nó không bị lu mờ và bỏ quên trên thị trường theo thời gian.

  • Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến chính là sự tiện dụng với thiết kế nhỏ gọn, không dây nối rườm rà, có thể mang theo và sử dụng ở khắp mọi nơi, tiện lợi để nghe nhạc, nghe gọi hàng ngày khi tập thể dục, chạy bộ…

Bên cạnh đó, nhờ mức giá không quá đắt, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng phổ thông nên tai nghe bluetooth một bên được rất nhiều người dùng cân nhắc và chọn mua.

Tai nghe bluetooth 1 bên có còn là lựa chọn đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại ???

Tuy không thể so sánh với thiết kế mới mẻ của những loại tai nghe khác, thế nhưng tai nghe bluetooth một bên vẫn có những đổi mới độc đáo riêng. Kiểu dáng thiết kế vẫn rất trendy và hợp thời trang. Không những vậy, các nhà sản xuất cũng đã tối ưu trọng lượng đến mức thấp nhất, giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn, không bị đau tai khi đeo trong thời gian dài.

Với những ưu điểm kể trên, tai nghe bluetooth một bên vẫn là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tai nghe vừa có thể đáp ứng nhu cầu nghe gọi, giải trí, vừa có mức giá phải chăng.

  • Nhược điểm

Nhược điểm vẫn còn tồn tại trên những dòng tai nghe này chính là chất lượng âm thanh có phần thua kém hơn so với những mẫu tai nghe 2 bên hiện nay. Tuy nhiên, các hãng sản xuất cũng đang dần khắc phục vấn đề này khá tốt, bằng cách trang bị thêm những công nghệ lọc tiếng ồn, giúp âm thanh phát ra được trong trẻo hơn. Ngoài ra, tai nghe bluetooth một bên còn hỗ trợ micro đàm thoại, mang đến những trải nghiệm nghe gọi hoàn hảo nhất cho người dùng.

Tai nghe bluetooth 1 bên có còn là lựa chọn đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại ??? hình ảnh 2

Nhìn chung, tai nghe bluetooth một bên vẫn là món phụ kiện công nghệ cực kì đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại, phù hợp với điều kiện tài chính của những người dùng phổ thông như học sinh, sinh viên, dân văn phòng…

Những mẫu tai nghe bluetooth 1 bên cực kì đáng mua

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tai nghe Bluetooth để phục vụ cho quá trình học tập và làm việc, nhưng lại lo ngại về giá cả, thì hãy để Minh Hoàng Mobile gợi ý 3 mẫu tai nghe bluetooth một bên cực kì chất lượng này nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng đấy!

1. Tai nghe Roman R553X

Nếu muốn sở hữu 1 chiếc tai nghe bluetooth một bên chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua tai nghe Roman R553X. Được biết đến là một trong những hãng sản xuất tai nghe bluetooth tốt nhất trên thị trường, tai nghe Roman luôn nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của người dùng bởi thiết kế tối giản, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng và sự bền bỉ trong chất lượng.

Tai nghe bluetooth 1 bên có còn là lựa chọn đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại ??? hình ảnh 3

Tai nghe Roman R553X được trang bị công nghệ lọc tiếng ồn hiện đại, mang đến những trải nghiệm âm thanh trong trẻo, sống động nhất cho người dùng. Không những vậy, tai nghe có thể sử dụng liên tục trong vòng 3 giờ, thời gian chờ lên tới 75 tiếng, cực kì tiện lợi để đồng hành trong những hoạt động vui chơi, giải trí, làm việc hàng ngày.

2. Tai nghe Roman R552X

Cái tên tiếp theo được nhắc đến chính là tai nghe Roman R552X. Thiết kế bề mặt nhám và kẻ caro lạ mắt, nổi bật trên nền màu xanh navy hiện đại, mang đến vẻ thanh lịch, tao nhã cho người sử dụng.

Tai nghe bluetooth 1 bên có còn là lựa chọn đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại ??? hình ảnh 4

Tai nghe được trang bị phần mút đệm tai cực kì êm ái, vừa giúp người dùng không bị đau tai khi đeo quá lâu, vừa giúp cố định tai nghe, hạn chế rơi rớt khi hoạt động mạnh. Khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định trong phạm vi 10m, hỗ trợ nghe nhạc, đàm thoại mà không xảy ra giật lag, gián đoạn. Dung lượng pin có thể sử dụng liên tục trong vòng 4.5 giờ và có thể được sạc đầy nhanh chóng trong vòng 2 tiếng đồng hồ, tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi cho người dùng.

3. Tai nghe Roman R553N

Chiếc tai nghe thứ 3 cũng gây ấn tượng không kém, đó chính là Roman R553N, mang trên mình sắc đen huyền bí và sang trọng. Đặc biệt, nhà sản xuất Roman đã đầu tư và trang bị cho chiếc tai nghe này một công nghệ âm thanh vô cùng ấn tượng, có thể đảm nhiệm tốt mọi tác vụ như đàm thoại, nghe nhạc hay nghe video của người dùng.

Tai nghe bluetooth 1 bên có còn là lựa chọn đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại ??? hình ảnh 5

Với khả năng kết nối cùng lúc 2 thiết bị, tai nghe Roman R553N sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng cực kì tiện lợi, hỗ trợ tối đa trong cuộc sống, quá trình làm việc và giải trí hàng ngày. Chưa kể với mức giá cực kì phải chăng, Roman R553N quả thực là 1 chiếc tai nghe rất  đáng để cân nhắc.

Tổng kết

Trên đây, Minh Hoàng Mobile đã chỉ ra những ưu, nhược điểm trên dòng sản phẩm tai nghe bluetooth một bên. Có thể nói, dòng sản phẩm này vẫn còn rất đáng để người dùng lựa chọn bởi giá thành hợp lý và chất lượng đủ dùng. Bạn nghĩ sao về việc sở hữu 1 chiếc tai nghe Bluetooth 1 bên ???

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok