Khuyến mãi Khuyến mãi

Tai nghe AirPods và AirPods Pro có thể chống nước không ?

Hoàng Minh
Th 5 06/08/2020

Tai nghe AirPodsAirPods Pro nổi lên trong hàng trăm mẫu tai nghe đang có mặt tại thì trường nhờ thiết kế đẹp, tiện lợi khi sử dụng – Chất âm nghe khá ổn và quan trọng nhất là kết nổi với hệ sinh thái iOS danh tiếng

  • Sở hữu ngay tai nghe AirPods chính hãng tại ĐÂY

Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, sản phẩm tai nghe thông minh đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và thu hút đông đảo một lượng người dùng khổng lồ. Không chỉ những người đang xài iPhone yêu thích mà những người đang sử dụng các sản phẩm Android cũng cực kì ưu chuộng thiết bị này.

Trong báo cáo tài chính quý II/2020, Ngoài sản phẩm chủ lực của Apple là điện thoại thông minh iPhone - Mảng đem lại doanh thu cao nhất thì có một sự thật bất ngờ là dòng thiết bị đeo, trong đó có tai nghe thông minh và dồng hồ thông minh tăng trưởng vượt trội. Đem lại nguồn thu hàng tỉ đô cho nhà sản xuất. 

Trong tất cả những sản phẩm tai nghe BlueTooth đang có mặt trên thị trường hiện này thì trên tiêu chí nếu xét về chất âm, độ khỏe của Bass, âm nhịp – Điệu thì dòng tai nghe không dây của Apple không thể bằng những hãng âm thanh chuyên về tai nghe, hay những dòng sản phẩm của Sony đến từ Nhật Bản. Nhưng, với sức mạnh và ảnh hưởng của “logo quả táo khuyết”, hệ sinh thái iOS tiện lợi, sản phẩm nhỏ gọn và thời trang, chất âm phù hợp và nghe tốt với người dùng phổ thông. Vì vậy, cơn sốt AirPods vẫn tiếp tục bùng cháy trong thời điểm hiện nay

Bạn là người đã sở hữu dòng tai nghe danh tiếng này – Bạn có bao giờ đặt ra câu hỏi: Tai nghe AirPod Hải Phòng và tai nghe AirPods Pro Hải Phòng có thể chống nước ?

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay nhé.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, chắc chắn người dùng cùng vô tình làm rớt chiếc tai nghe đắt giá của Apple xuống nước hay bị nước tác động như đi bộ dưới mưa, làm rơi xuống bể bơi, để quên cặp tai nghe trong túi quần và mang đi giặt,… Có trăm ngàn lý do khiến người dùng phiền não khi hỏi về vấn đề - Tại sao tai nghe AirPods Hỏng. Liệu bạn có đặt ra câu hỏi, những sản phẩm tai nghe của Apple có chống được nước ? Giúp bảo vệ sản phẩm trong những điều kiện khắc nghiệt.

Thật tiếc – Theo Apple, câu trả lời là không.

Từ khi giới thiệu sản phẩm tai nghe Bluetooth đến công chúng mang tên AirPods đến bản nâng cấp gần đây là tai nghe AirPods 2 - Apple chỉ giới thiệu, nâng cấp những tính năng như chống ồn chủ động, tăng cường chất lượng bên trong sản phẩm mà không hề nói gì đến khả năng chịu được ở dưới nước, không hề có thông tin nào chắc chắn tai nghe này sẽ sống khi bị rơi ở những khu vực như bể bơi. 

Hiện tại, trên thế giới phân chia ra thành hai cấp độ đặc biệt cho mỗi sản phẩm công nghệ, đó là thấm nước và kháng nước. Đối với chống thấm nghĩa là sản phẩm sẽ không bị thẩm thấu vào bên trong - Nơi những bộ phận quan trọng nhất dễ bị hư tổn bởi nước. Smartphone cao cấp của các hãng điện thoại giờ đây đã trang bị tính năng tuyệt vời này.  

Còn với khả năng kháng nước, Sản phẩm công nghệ đó sẽ được hoàn thiện hoàn hảo để không cho nước xâm nhập vào sâu trong một khoảng thời gian nhất định. Sản phẩm sẽ chịu được được một khoảng thời gian nhất định và tới một ngưỡng độ sâu nhất định. Ví dụ như iPhone 8 Plus có thể chống nước sâu khoảng 1 mét trong thời gian 30 phút

Khác với iPhone, tai nghe AirPods không được trang bị khả năng kháng nước, nên rất dễ hỏng. Thiết bị sẽ dễ hỏng học và bạn nên tránh xa môi trường ẩm ướt nhất có thể. Không nên sử dụng khi trời đang mưa hay đang tập Gym. 

Còn tai nghe AirPods có chống nước thì sao ?

Theo thông báo mới nhất thì dòng tai nghe cao cấp của Apple là AirPods Pro không có khả năng chống nước. Tuy nhiên vẫn có khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IPX4, Apple trang bị một lớp phủ có tác dụng ngăn nước và mồ hôi. Tuy nhiên theo thời gian, lớp phủ sẽ bị hao mòn và dù có lớp phủ được Apple trang bị thì người dùng cũng nên tuyệt đối tránh sử dụng trong môi trường ẩm ướt như đi bơi hay tập gym

Đã có một vài thử nghiệm để xem khả năng chịu được dưới nước của mẫu tai nghe này, như cho sản phẩm lặn tại bể bơi hay ném vào một thùng nước. Kết cục là AirPods Pro bị hỏng và không thể sử dụng. Bạn đừng dại dột mà làm theo nhé. 

Nếu bị ướt tai nghe chính hãng Apple - AirPods và tai nghe AirPods Pro, Bạn phải làm gì ?

Mặc dù người dùng sẽ luôn có ý thức bảo vệ sản phẩm đắt tiền và đẹp như dòng tai nghe mang thương hiệu quả táo khuyết. Tuy nhiên cũng không loại trừ có một số trường hợp vô tình bạn làm ướt sản phẩm này, vậy, khi tai nghe Apple bị ướt, bạn phải làm gì ?

Bước một - Hãy nhanh chóng lau thật sạch tai nghe AirPods và AirPods Pro bằng vải khô, tuyệt đối không sử dụng loại vải bị xơ. Sau đó đặt thiết bị vào một không gian thoảng mát hoặc để trước quạt để sản phẩm được khô ráo trong thời gian 2 tiếng đồng hồ. Trong lúc chờ đợi, hãy kiên nhẫn nhé, đừng vội vàng bật sản phẩm lên, nếu có thể, hãy để tai nghe phơi khô qua một đêm. 

Bạn không nên để tai nghe AirPods và AirPods Pro vào trong hộp gạo vì sản phẩm có kích thước nhỏ, dễ bị các hạt gạo chui vào trong ảnh hưởng đến con chip và những linh kiện quan trọng. Chỉ có đơn giản nhất là phơi khô ra ngoài trời hoặc trước quạt. Còn hộp sạc bị ướt thì bạn nên mở nắp - Lộn ngược lại rồi phơi. Chỉ sau 1 đêm là có thể an tâm sử dụng. 

Mua tai nghe chính hãng Apple ở đâu ?

Đến ngay những chi nhánh của Minh Hoàng Mobile để sở hữu ngay những sản phẩm tai nghe chính hãng Apple - Với chi phí rẻ nhất Hải Phòng.

Tai nghe AirPods và tai nghe AirPods Pro hiện tại đang có giá cực tốt, kết nối nhanh và bảo hành lâu dài tại các chi nhanh của hệ thống MINH HOÀNG MOBILE 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone rẻ nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok