Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao hệ sinh thái của Samsung luôn được các "đối thủ" ngưỡng mộ và người dùng yêu thích?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 25/03/2021

Hệ sinh thái đa dạng, rộng khắp với nhiều sản phẩm khác nhau

Samsung được coi là thương hiệu di động lớn bậc nhất thế giới, thế nhưng ngoài những thiết bị di động, thương hiệu này còn phủ sóng rộng rãi ở rất nhiều những lĩnh vực khác với đa dạng dòng sản phẩm. Người dùng có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc tủ lạnh thông minh mang nhãn hiệu Samsung ở bất cứ đâu, hay những chiếc smart TV với kích thước lớn, máy giặt, máy lạnh, máy tính bảng, laptop, tai nghe… 

Rõ ràng Samsung đã bắt đầu xây dựng và phát triển hệ sinh thái của riêng mình từ rất lâu. Trong hệ sinh thái này, các thiết bị đều rất “smart” (thông minh) và tất cả sẽ cùng được liên kết, tương tác và hoạt động một cách xuyên suốt thông qua smartphone. 

Dải sản phẩm phủ khắp mọi lĩnh vực và gắn liền với cuộc sống, đảm bảo rằng khi người dùng tham gia vào hệ sinh thái mà Samsung xây dựng sẽ luôn làm chủ được mọi thiết bị công nghệ xung quanh mình một cách dễ dàng. Mọi trải nghiệm đều ổn định, hoàn hảo và có sự đồng nhất trong mọi thao tác điều khiển. 

Tại sao hệ sinh thái của Samsung luôn được các "đối thủ" ngưỡng mộ và người dùng yêu thích?

Samsung Galaxy S21 series – cánh cửa mở ra hệ sinh thái hoàn hảo của Samsung

Smartphone chính là chiếc “chìa khóa” quan trọng để người dùng mở ra cánh cửa và bước vào hệ sinh thái công nghệ của bất cứ nhà sản xuất nào. Smartphone sở hữu đầy đủ mọi yếu tố với khả năng kết nối linh hoạt, luôn bên cạnh người dùng và sẵn sàng kết nối để người dùng có thể tham gia vào hệ sinh thái công nghệ bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu.

Galaxy S21 series chính là một trong những “chiếc chia khóa” toàn năng của Samsung vừa được giới thiệu đến người dùng trong những tháng đầu năm 2021. Dúng từ “toàn năng” để đánh giá Galaxy S21 Series vì sản phẩm này không chỉ đơn thuần là một thiết bị di động cao cấp, hội tụ đầy đủ sức mạnh về cấu hình, dễ dàng đáp ứng gần như toàn bộ như cầu sử dụng của người dùng, mà chúng còn được Samsung trang bị thêm rất nhiều tính năng thông minh và hữu ích, hỗ trợ người dùng trong cả công việc cũng như trong cuộc sống.

Tại sao hệ sinh thái của Samsung luôn được các "đối thủ" ngưỡng mộ và người dùng yêu thích? hình ảnh 2

Galaxy S21 series sở hữu màn hình kích thước lớn, mang đến những trải nghiệm hình ảnh gần như hoàn hảo đồng thời hỗ trợ thao tác cảm ứng tuyệt vời. Sản phẩm còn được trang bị hệ thống camera cao cấp với nhiều ống kính mang đến những giây phút trải nghiệm nhiếp ảnh vô cùng khác biệt. Không những vậy, Samsung còn hỗ trợ khả năng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp, người dùng có thể tùy chỉnh những thông số camera như một chiếc DSLR thực thụ, đảm bảo luôn có được những bức hình và video tuyệt đẹp.

Là một phần trong hệ sinh thái của Samsung, Galaxy S21 series có khả năng kết nối một cách chặt chẽ với những sản phẩm công nghệ thông minh mà Samsung tạo ra. Với những dữ liệu, hình ảnh, video… có trên Galaxy S21 series, người dùng có thể nhanh chóng chia sẻ thông qua tính năng Quick Share – một tính năng đã được Samsung phát triển dành riêng cho những thiết bị di động của mình.

Với tính năng Quick Share, người dùng có thể thoải mái chia sẻ và gửi những dữ liệu “nặng” chỉ trong thời gian rất ngắn. Việc chuyển đổi dữ liệu đến máy tính bảng, laptop hay những thiết bị thông minh của Samsung có hỗ trợ Quick Share sẽ vô cùng nhanh gọn. Điều này chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. 

Tại sao hệ sinh thái của Samsung luôn được các "đối thủ" ngưỡng mộ và người dùng yêu thích? hình ảnh 3

Nếu là 1 fan trung thành của những sản phẩm phần cứng mang thương hiệu Samsung chắc chắn sẽ cực kỳ thích thú với khả năng chia sẻ dữ liệu cực nhanh giữa những thiết bị Galaxy. Nếu công việc yêu cầu phải thường xuyên di chuyển dữ liệu từ điện thoại sang một thiết bị có màn hình lớn hơn, người dùng hoàn toàn có thể di chuyển những video, hình ảnh, dữ liệu… trên Galaxy S21 series và đưa lên Galaxy Tab một cách nhanh chóng mà không cần thông qua hub hay cáp chuyển rườm rà.

Trải nghiệm âm thanh thông minh và tiện lợi với Galaxy Buds Pro

Galaxy Buds Pro là mộ trong những “thành viên” mới nhất trong hệ sinh thái phần cứng của Samsung. Mẫu tai nghe này đã gây được những ấn tượng rất tốt với người dùng ngay từ khi ra mắt. Không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn mà Buds Pro còn sở hữu chất âm tốt, đi kèm theo đó là cơ chế chống ồn chủ động cực kì thông minh.

Cụ thể, cơ chế chống ồn chủ động thông minh trên Galaxy Buds Pro có khả năng nhận diện giọng nói của người dùng, từ đó tự động chuyển sang chế độ âm thanh xung quanh để người dùng tương tác, trao đổi với người xung quanh một cách dễ dàng hơn, giúp hạn chế tối đa những thao tác cảm ứng bằng tay.

Ngoài ra, Galaxy Buds Pro còn được trang bị đến 3 micro, đảm bảo khả năng thu âm khá tốt, lọc được những tạp âm. Mỗi khi người dùng đàm thoại, giọng nói sẽ luôn được thể hiện ở chất lượng tốt nhất.

Tại sao hệ sinh thái của Samsung luôn được các "đối thủ" ngưỡng mộ và người dùng yêu thích? hình ảnh 4

Khi kết nối Galaxy Buds Pro với smartphone Galaxy thông qua ứng dụng Samsung Wearable, người dùng có thể tùy chỉnh khả năng chống ồn, điều chỉnh những thao tác thông minh, kiểm tra dung lượng pin của tai nghe,… Đây cũng là một ưu điểm mà Galaxy Buds Pro có được khi trở thành “thành viên” trong hệ sinh thái công nghệ mà Samsung tạo ra.

Không dừng lại ở đó, Samsung còn cho phép người dùng chia sẻ âm thanh với những người dùng tai nghe Galaxy. Khi xem một bộ phim hay nghe một bài hát trên những thiết bị Samsung Galaxy (smartphone hoặc máy tính bảng), người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ âm thanh sang cho một người dùng khác cũng đang sử dụng tai nghe Galaxy (Buds Pro, Buds Live, Buds Plus,…) để người đó có những trải nghiệm chung với mình.

Smart Tag – xóa tan nỗi lo thất lạc đồ vật cá nhân

Smart Tag là một thiết bị định vị thông minh vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Khi được kết nối với smartphone Galaxy, Smart Tag sẽ giúp người dùng xác định được vị trí cụ thể của những món đồ vật cá nhân thông qua giao thức kết nối bluetooth. 

Đặc biệt hơn, nếu nằm ngoài vùng kết nối của bluetooth, Smart Tag có khả năng gửi những thông tin dạng mã hóa đến những smartphone Samsung khác ở xung quanh nó. Những thông tin mã hóa này sẽ tiếp tục được gửi đến chủ sở hữu, qua đó xác định được đúng vị trí và thông tin của đồ vật. Với cách thức hoạt động thông minh này, số lượng điện thoại Samsung được sử dụng càng lớn thì khả năng định vị của Smart Tag càng chính xác hơn.

Tại sao hệ sinh thái của Samsung luôn được các "đối thủ" ngưỡng mộ và người dùng yêu thích? hình ảnh 5

Không những vậy, khi được kết nối với ứng dụng Smart Thing trên smartphone, Smart Tag có khả năng điều khiển được những đồ vật thông minh có trong nhà. Đặc biệt, nếu người dùng đang sống trong “hệ sinh thái” phần cứng của Samsung thì việc bật/tắt hay điều khiển những món đồ đó thông qua phím cứng trên Smart Tag sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.

Có một tình huống mà hầu như ai cũng đã từng gặp phải, đó là để quên chìa khóa nhà, chìa khóa xe..ở đâu đó. Đôi lúc vì quá chú tâm đến một việc gì đó mà lơ đễnh quên mất mình đã để chìa khóa ở đâu, và khó khăn nhất chính là khi quá gấp gáp đến mức không thể bình tĩnh nhớ ra mình đã để chìa khóa ở đâu, và mọi thứ bắt đầu rối tung lên. Tuy nhiên giờ đây mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn với Smart Tag. Thiết bị này thông báo bằng âm thanh rất to để người dùng có thể dễ dàng tìm thấy món đồ của mình.

Tạm kết

Samsung đã thực sự thành công trong việc tạo dựng nên một hệ sinh thái công nghệ thông minh riêng biệt, ở đó người dùng sẽ luôn có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất mà không một phải nhà sản xuất nào cũng có thể mang lại.



bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 


 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok