Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao nói iMac M1 là chiếc máy tính để bàn tốt nhất của Apple ???

Minh Hoàng Mobile
Th 5 01/12/2022

Ở thời điểm hiện tại, Apple đã mang đến rất nhiều dòng máy tính chất lượng cho người dùng. Mặc dù dòng MacBook được phổ biến rộng rãi hơn, nhưng hãng cũng cung cấp 4 dòng máy tính để bàn cho người dùng, đó là Mac Studio, Mac Pro, Mac mini và iMac. Điều này đồng nghĩa rằng người dùng sẽ có rất nhiều lựa chọn khi quyết định mua một chiếc PC mang thương hiệu “Táo khuyết”. Tuy nhiên, iMac vẫn là sự lựa chọn đáng giá nhất và dưới đây là lý do.

1. iMac M1 sở hữu thiết kế và màn hình tuyệt vời

Thiết kế của dòng sản phẩm iMac luôn mang tính biểu tượng cao và vào năm 2021, sản phẩm này đã được áp dụng những ngôn ngữ thiết kế mới mà chưa từng thấy trước đây từ Apple. iMac M1 sở hữu thiết kế bóng bẩy, mỏng nhẹ và đi kèm với viền màu trắng ở mặt trước. Sự thay đổi này có sự tác động khá lớn từ con chip M1 bên trong. Vì mẫu iMac mới có thiết kế mỏng hơn nên trọng lượng cũng nhẹ hơn đáng kể so với thế hệ trước, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong phòng làm việc của mình.

Tại sao nói iMac M1 là chiếc máy tính để bàn tốt nhất của Apple ???

Không những vậy, iMac M1 còn thu hút sự chú ý của người dùng với những tùy chọn màu sắc vô cùng trẻ trung như Bạc, Hồng, Xanh dương, Tím, Xanh lá cây, Vàng và Cam. iMac được thiết kế theo phong cách 2 tông màu, trong đó mặt sau của máy có sắc độ tối hơn trong khi màu sắc ở phần “cằm” và chân đế nhạt hơn so với máy.

Với những tùy chọn màu sắc đa dạng, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy tính phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Màn hình của iMac M1 sử dụng  tấm nền Retina 24 inch 4.5K, hỗ trợ độ sáng 500 nits cùng gam màu P3. Kích thước này nằm giữa iMac 21.5 inch và 27 inch chạy chip Intel. Theo nhận định từ các chuyên gia, kích thước này khá phù hợp với đa số người dùng thông thường nên iMac M1 24 inch được đánh giá rất cao.

2. Camera, loa và micro siêu ấn tượng

iMac M1 cung cấp 3 tính năng mà đa số người dùng coi là quan trọng đối với một chiếc máy tính, đó là macro, camera và loa ngoài. Được biết rằng máy ảnh FaceTime trong iMac có độ phân giải 1080p, thực sự là một cải tiến vượt trội so với camera trên thế hệ iMac 21.5 inch trước đó. Nhờ vậy mà những cuộc gọi Zoom hay FaceTime của người dùng sẽ trông rõ ràng hơn và tổng thể đẹp hơn so với thế hệ trước.

Nếu muốn có được chất lượng cuộc gọi cao hơn, người dùng cũng có thể sử dụng máy ảnh của iPhone với máy Mac, miễn là đã cài đặt hệ điều hành iOS 16 và macOS Ventura trên các thiết bị của mình. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều sẽ cảm thấy hài lòng với camera được tích hợp sẵn trên iMac M1.

Tại sao nói iMac M1 là chiếc máy tính để bàn tốt nhất của Apple ??? hình ảnh 2

Về âm thanh, iMac M1 được trang bị hệ thống 6 loa hỗ trợ spatial audio tương tự như nhiều thiết bị khác của Apple. Hệ thống loa này cũng hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos - một tính năng mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

Mặc dù là một chiếc máy tính tương đối nhỏ và mỏng, thế nhưng hệ thống loa của iMac vẫn mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời và rõ ràng ngay cả ở mức âm lượng cao. Đa số người dùng đều sẽ cảm thấy ổn với hệ thống loa này mà không cần phải mua thêm loa ngoài để sử dụng chung.

Không những vậy, iMac M1 còn sở hữu micro với chất lượng phòng thu, hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những cuộc gọi Face Time chất lượng hơn.

3. Chip M1 mạnh mẽ

Theo Apple, iMac M1 là chiếc máy tính dành cho người dùng phổ thông, tuy nhiên nhưng đừng vội đánh giá thấp hiệu suất của chiếc PC AIO này. Hiện tại, M1 vẫn là một trong những bộ vi xử lý tốt nhất của Apple, sở hữu hiệu năng mạnh mẽ có thể xử lý tốt mọi tác vụ hàng ngày của người dùng.

Tại sao nói iMac M1 là chiếc máy tính để bàn tốt nhất của Apple ??? hình ảnh 3

Qua so sánh thực tế cho thấy, con chip M2 chỉ cung cấp những cải tiến nhỏ so với M1 về hiệu suất GPU và CPU. Con chip M1 vẫn mang đến hiệu suất vượt trội, giúp máy hoạt động yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng.

Người dùng cũng có thể lựa chọn cấu hình iMac M1 với RAM 16GB tối đa và ổ cứng SSD lên tới 2TB. Nói chung, hiệu suất của con chip M1 chắc chắn là quá đủ đối với người dùng phổ thông và đưa iMac lên một tầm cao mới.

4. Trang bị mọi thứ cần thiết

Tại sao nói iMac M1 là chiếc máy tính để bàn tốt nhất của Apple ??? hình ảnh 4

Một trong những khía cạnh quan trọng của iMac khiến sản phẩm này trở nên khác biệt so với những dòng máy Mac còn lại của Apple, đó là nó đi kèm với mọi thứ mà bạn cần. iMac là một chiếc PC AIO, có nghĩa rằng thiết bị sẽ cung cấp mọi linh kiện của 1 chiếc máy tính để bàn, người dùng sẽ không cần phải nghiên cứu lựa chọn CPU, màn hình, card đồ họa, bàn phím,...như khi mua các dòng PC khác.

iMac M1 đáng giá như thế nào?

Tại sao nói iMac M1 là chiếc máy tính để bàn tốt nhất của Apple ??? hình ảnh 5

Một khía cạnh mà người dùng không nên đánh giá thấp iMac M1, đó chính là giá trị. Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 32.5 triệu đồng, người dùng đã có được một chiếc máy tính mạnh mẽ kết hợp với màn hình đẹp mắt cùng hệ thống loa tuyệt vời, hiệu suất mạnh mẽ, camera FaceTime 1080p,...Tất cả những trang bị đỉnh cao này đều được tích hợp trong một thiết kế mỏng nhẹ, hấp dẫn không thể tin nổi, khiến bàn làm việc của bạn trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn rất nhiều.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok