Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao smartphone vỏ nhựa mới là sự lựa chọn tốt nhất ???

Minh Hoàng Mobile
Th 7 22/10/2022

Mặt lưng bằng kính dễ vỡ, trầy xước và có trọng lượng lớn

Một mẫu điện thoại vỏ nhựa có tiếng trong quá khứ là Pixel 3a đã gây ấn tượng mạnh mẽ về trọng lượng khi trở thành một trong những chiếc smartphone nhẹ nhất, khác xa với những chiếc điện thoại “khổng lồ” có mặt lưng bằng kính vô cùng nặng nề mà Samsung và Apple đang phát hành hiện nay.

Một số người cho rằng Pixel 3a có trọng lượng nhẹ là vì kích thước màn hình 5,6 inch khá nhỏ, tuy nhiên điều đó không phải là tất cả bởi trên thực tế, máy còn nhẹ hơn cả iPhone SE có kích thước 4,7 inch. Và quan trọng hơn cả, nếu để rơi điện thoại mặt lưng bằng kính xuống với 1 lực đủ mạnh, màn hình điện thoại và mặt lưng phía sau có thể sẽ bị nứt hoặc vỡ. Ngược lại, một chiếc điện thoại vỏ nhựa sẽ không cần phải sửa chữa gì, cho dù là bị trầy xước hay tương tự.

Tại sao smartphone vỏ nhựa mới là sự lựa chọn tốt nhất ???

Lựa chọn hoàn hảo phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Sự ra đời của Galaxy S5 đã đánh dấu một bước ngoặt về thiết kế trên smartphone. Không phải vì nó đặc biệt hấp dẫn hay có vẻ ngoài đầy cuốn hút mà bởi các nhà phê bình đều cho rằng mặt lưng bằng nhựa của nó trông khá rẻ tiền, và đó chính là lý do Samsung đã thay đổi giám đốc thiết kế của mình để trình làng Galaxy S6 và S6 Edge – 2 mẫu smartphone đã đặt tiêu chuẩn cho thiết kế ngày nay với mặt lưng kính và màn hình cong.

Những nhà phê bình điện thoại có lẽ đã vô cùng ghen tị với iPhone 6 bọc nhôm khi đặt cạnh Galaxy S5. Tuy nhiên trên thực tế thì mặt lưng nhựa trông vẫn rất ổn. Điện thoại vỏ nhựa chính là lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng thích 1 chiếc điện thoại không có vỏ, vì đa số chúng đều chống lưu lại dấu vân tay. các vết nứt hay vết bẩn khó coi….

Tại sao smartphone vỏ nhựa mới là sự lựa chọn tốt nhất ??? hình ảnh 2

Vỏ nhựa không ảnh hưởng đến 5G hoặc sạc không dây

Một trong những thách thức dành cho điện thoại 5G và công nghệ sạc không dây chính là bởi chúng bị hạn chế nhiều về phạm vi hoạt động. Bên cạnh đó, chúng cũng dễ dàng bị che khuất, vốn là một lý do khiến các nhà sản xuất thích chế tạo những chiếc điện thoại có vỏ bằng kính thay vì bằng nhôm. Tuy nhiên, nhựa mới là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho sạc không dây và phù hợp hơn kính trong việc hỗ trợ mạng 5G.

Nếu chú ý, người dùng có thể thấy những đường màu trắng hoặc xám chạy trên cạnh trên và dưới của điện thoại. Đó là những dải ăng-ten, mặc dù chúng không phải ăng-ten thực sự. Thay vào đó, chúng là những dải nhựa cho phép tín hiệu ăng-ten của smartphone có thể xuyên qua khung kim loại.

Mặt khác, nhựa không hề gây ảnh hưởng đến sóng vô tuyến, chính vì vậy các nhà sản xuất điện thoại không cần quá lo lắng về dải ăng-ten hay cường độ tín hiệu khi làm việc trên chiếc điện thoại vỏ nhựa của mình, điều này khiến cho việc xử lý công nghệ 5G khá nhạy cảm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tại sao smartphone vỏ nhựa mới là sự lựa chọn tốt nhất ??? hình ảnh 3

Sửa chữa dễ dàng

Khi nhà thiết kế chính đứng đằng sau Galaxy S5 được hỏi rằng tại sao Samsung sử dụng chất liệu nhựa, ông đã trả lời rằng việc đó sẽ giúp cho quá trình thay pin và sửa chữa diễn ra dễ dàng hơn. Người dùng có thể mở mặt sau của Galaxy S5 và thay thế pin chỉ bằng móng tay, điều này khác biệt hoàn toàn so với quá trình thay thế pin hay mặt kính của Galaxy S6 - vốn kéo dài đến hàng giờ đồng hồ.

Mặc dù những dòng điện thoại vỏ nhựa giờ đây không thể sửa chữa được như trước, thế nhưng chúng vẫn dễ sửa chữa hơn so với những dòng điện thoại có mặt lưng làm bằng kính. Sửa chữa điện thoại vỏ nhựa vẫn là một quá trình tốn thời gian khó chịu, tuy nhiên đa số người đùng đều không mấy bận tâm.

Dĩ nhiên, chúng ta không thể đánh giá một cuốn sách qua bìa ngoài của nó, và cũng không nên mua điện thoại nếu chỉ dựa trên mặt sau của nó. Điện thoại vỏ nhựa có rất nhiều thứ để cung cấp cho người dùng, trông tuyệt vời với lớp hoàn thiện mờ hoặc satin satin hoặc mờ, chúng không gây nhiễu tín hiệu 5G, trọng lượng nhẹ và dễ dàng để sửa chữa hơn một chút so với điện thoại có mặt lưng bằng kính.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok