Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao việc sử dụng đồng hồ thông minh là điều cần thiết ở thời điểm này???

Minh Hoàng Mobile
Th 6 17/06/2022

Smartwatch là gì, có nên mua hay không?

Đồng hồ thông minh là một thiết bị đeo tay với đầy đủ những tính năng của một chiếc đồng hồ bình thường như xem giờ, báo thức, hẹn giờ,... Điểm khác biệt chính là nó được trang bị thêm những tính năng thông minh hiện đại, hỗ trợ chăm sóc tốt cho sức khỏe như đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, đếm bước đi,...

Tại sao việc sử dụng đồng hồ thông minh là điều cần thiết ở thời điểm này???

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh còn có khả năng tương tác với điện thoại smartphone để phát nhạc, nhận và trả lời tin nhắn hay cuộc gọi, xem bản đồ,... Có thể thấy, mục tiêu thiết kế ban đầu của các nhà sản xuất smartwatch là một công cụ hỗ trợ cho smartphone.

Một số lợi ích khi sử dụng smartwatch

1. Xem thông báo từ smartphone dễ dàng hơn

Nếu như trước đây, khi đang đi xe máy và điện thoại rung lên khi có thông báo, người dùng sẽ không thể biết thông báo đó là từ email, tin nhắn cá nhân, tin nhắn công việc hay chỉ là những thông báo của ứng dụng giải trí. Thì giờ đây, một chiếc smartwatch dù cao cấp hay rẻ tiền cũng có thể hiển thị những thông báo đó ngay lập tức, giúp người dùng nắm được thông tin một cách sớm nhất. Thậm chí trong một số ứng dụng chat, người dùng có thể xem trước một vài dòng tin nhắn để có thể quyết định hành động tiếp theo.

Tại sao việc sử dụng đồng hồ thông minh là điều cần thiết ở thời điểm này??? hình ảnh 2

2. Theo dõi cuộc gọi

Khi đang đi trên đường, bỗng dung có cuộc gọi mà không thể biết được ai gọi thì phải làm sao? Dừng lại bên đường và lấy điện thoại ra xem? Nếu đó chỉ là 1 cuộc gọi tiếp thị quảng cáo thì rất phiền. Nhưng nếu bỏ qua mà đó lại là 1 cuộc gọi quan trọng khẩn cấp thì sao? Thay vì phải đoán mò, chỉ cần đeo smartwatch trên tay, những gì mà người dùng cần làm là liếc xuống cổ tay xem ai đang gọi và quyết định có trả lời hay không, quá tiện lợi phải không nào?

Tại sao việc sử dụng đồng hồ thông minh là điều cần thiết ở thời điểm này??? hình ảnh 3

3. Xem bản đồ tiện lợi hơn khi di chuyển bằng xe máy

Đây là 1 tính năng vô cùng hữu ích đối với những người “mù đường”, mỗi khi đi đến chỗ lạ thường xuyên phải sử dụng điện thoại để xem bản đồ vô cùng phiền phức, chưa kể đến những nguy cơ xảy ra rủi ro như tai nạn giao thông hay bị cướp giật vô cùng nguy hiểm

Với màn hình smartwatch trên cổ tay, chỉ cần giơ tay lên là người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được hành trình của mình, quá ư là tuyệt vời !!!

Tại sao việc sử dụng đồng hồ thông minh là điều cần thiết ở thời điểm này??? hình ảnh 4

4. Đo đạc chính xác những chỉ số sinh học, giúp theo dõi sức khoẻ

Được trang bị rất nhiều cảm biến khác nhau, smartwatch có thể cho người dùng biết được tất tần tật những chỉ số sinh học của mình, có thể kể đến như nhịp tim, SpO2, nồng độ oxy,...

Những chỉ số này vô cùng quan trọng trong thời điểm hiện tại, giúp theo dõi tình trạng sức khoẻ mỗi ngày để kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường trên cơ thể. Đồng hồ thông minh càng cao cấp thì càng cung cấp nhiều thông tin, và đây cũng chính là điểm tạo nên giá trị của smartwatch.

Tại sao việc sử dụng đồng hồ thông minh là điều cần thiết ở thời điểm này??? hình ảnh 5

5. Khả năng tuỳ biến và cá nhân hoá cao

Mặt đồng hồ thông minh thì cực kỳ phong phú, người dùng có thể tự do cá nhân hoá theo sở thích của mình. Ngay cả dây đeo cũng vậy, hiện nay những phụ kiện dành cho smartwatch cũng rất đa dạng, người dùng có thể thỏa sức làm mới đồng hồ của mình hàng ngày một cách dễ dàng. Người dùng có thể lựa chọn màu sắc, chất liệu dây đeo sao cho phù hợp với làn da của mình, từ đó sẽ không còn cảm giác nhàm chán khi phải đeo mỗi ngày nữa.

Tại sao việc sử dụng đồng hồ thông minh là điều cần thiết ở thời điểm này??? hình ảnh 6

Có nên mua và sử dụng smartwatch trong năm 2022 hay không?

Những người dùng tập luyện chuyên nghiệp, thường xuyên di chuyển ngoài trời hoặc những ai có điều kiện tài chính dư giả muốn tìm mua một món phụ kiện thời trang, có cơ hội trải nghiệm những công nghệ mới nhất và “xịn sò” nhất thì một chiếc smartwatch hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu này.

Với vô vàn mẫu mã trên thị trường, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một món phụ kiện công nghệ đậm chất thời trang, một chiếc smartwatch có thể đủ sức làm toát lên vẻ sành điệu của chủ sở hữu, cực kì đáng sắm trong năm 2022.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok