Khuyến mãi Khuyến mãi

Tết đến xuân về – Lên đời ngay mũ bảo hiểm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình

Hoàng Minh
Th 6 05/02/2021

Tết Tân Sửu 2021

Một phong tục cổ truyền của dân tộc Việt Nam: Đón tết âm lịch - Chào mừng năm mới, đây có thể coi là một nét đẹp văn hóa, là dịp để mỗi người được ở gần những người thân yêu, cùng chia sẻ những câu chuyện sau một năm đã qua, cùng trải lòng về những hoài bão trong tương lai. Có một điều chắc chắn là bên những người thân yêu luôn là niềm hạnh phúc bình dị giữa cuộc sống bộn bề ngày này

Dịp tết đến, nhu cầu đi lại của mọi người tăng cao, đặc biệt là di chuyển bằng xe máy, xe moto – Đây là phương tiện di chuyển quen thuộc và phổ biến hiện nay tại Việt Nam, chúng ta đi xe máy trong mọi trường hợp, từ việc đi thăm họ hàng, mua sắm tết,…. Chính vì vậy, đảm bảo an toàn và đội mũ bảo hiểm chính hãng, chất lượng cao là một việc hết sức quan trọng, đảm bảo an toàn cho bản thân và cho những người thân yêu

Mũ bảo hiểm kém chất lượng không đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Tuy nhiên, tình trạng sử dụng mũ bảo hiểm kém chất lượng, mũ bảo hiểm không có kiểm định rõ ràng, những loại mũ bảo hiểm mà bạn có thể dễ dàng mua ở bên vỉa hè với mức giá từ 30.000 đồng đến khoảng 50.000 đồng, giống “mũ lưỡi chai”. Chất lượng sản phẩm, kỹ thuật gia công cực kì kém và mỏng, không đảm bảo đủ tốt và an toàn cho bản thân bạn, rất nhiều người lấy lý do sử dụng các loại sản phẩm rẻ và kém an toàn để qua mặt lực lượng chức năng, tránh bị phạt. Tuy nhiên, mỗi người chúng ta nên tự đảm bảo an toàn và sức khỏe cho chính bản thân mình bằng một sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng cao, thoải mái khi sử dụng.

Chính vì vậy, chúng tôi mong muốn khi tết đến xuân về, có thể mang đến cho tất cả mọi người một sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng cao, thời trang và dễ sử dụng. Đây có thể coi là một “món quà nhỏ” mà đội ngũ Minh Hoàng Mobile gửi tới cho tất cả mọi người, chương trình vô cùng hấp dẫn:

THU CŨ ĐỔI MỚI – SỞ HỮU NGAY MŨ BẢO HIỂM CHẤT LƯỢNG CAO


Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile, có địa chỉ tại:

  • Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Huyện Đoàn – Thủy Nguyên – Hải Phòng
  • Cơ sở 5: 10 - Tổ 1 (đường 208) - An Dương (Ngã tư Rế) – Hải Phòng
  • Cơ sở 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An – Hải Phòng

Chúng tôi cam kết những chiếc mũ bảo hiểm do đội ngũ Minh Hoàng Mobile phát triển là sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, có tem kiểm định chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng – Mang lại sự an tâm cho người dùng trong mỗi chuyến đi

Cấu tạo mũ bảo hiểm do Minh Hoàng Mobile phát triển:

  • Vỏ mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm Minh Hoàng Mobile đẹp, thời trang

Đây là lớp vỏ ngoài của sản phẩm, có yếu tố quan trọng quyết định đến mức độ bảo hiểm của mũ bảo hiểm, võ mũ bảo hiểm là “lớp phòng thủ đầu tiên” tránh những tổn thương từ ngoại lực ảnh hưởng đến phần đầu người dùng. Chính vì vậy, những chiếc mũ bảo hiểm do Minh Hoàng Mobile phát triển được thiết kế có chất lượng cao, được làm bằng nhựa cứng và tráng thêm một lớp vỏ ngoài bắt mắt và thời trang, khẳng định được chất riêng và phong cách của người dùng.

  • Phần lõi xốp của mũ bảo hiểm

Lớp lõi dày dặn, thoáng khí, tiện lợi khi sử dụng

Đối với các sản phẩm kém chất lượng ngoài thị trường (được nhiều người mua) sẽ có lớp xốp rất mỏng hoặc không có lớp lõi xốp này. Chiếc mũ bảo hiểm chất lượng cao tại Minh Hoàng Mobile sở hữu lớp xốp dày, có đồ bền bỉ tốt – Giúp hấp thụ xung động, giảm bớt tác động lên phần đầu khi có va chạm.

  • Lớp vải lót của mũ bảo hiểm

Phần vải lót này có tác dụng xử lý kháng khuẩn cho mũ bảo hiểm, ngăn chặn vi khuẩn sản sinh đồng thời tạo ra sự êm ái, dễ chịu cho người dùng. Mũ bảo hiểm của Minh Hoàng phát triển có lớp vải êm ái, dày dặn nhưng vô cùng thoáng mát, tránh làm bí cho người dùng.

Quai mũ và khóa an toàn

Mang tới mũ bảo hiểm chất lượng cao cho mọi người

Bộ phận này đã được đội ngũ của Minh Hoàng Mobile nghiên cứu kĩ, giúp cho người dùng có sự tiện lợi, dễ dàng và an toàn khi sử dụng, có thể chịu được lực kéo cũng như lực văng lớn

Phần lưỡi trai hoặc kính bảo vệ đẹp

Mũ bảo hiểm có kính chăn gió, bụi

Mũ bảo hiểm do Minh Hoàng Mobile phát triển có phần lưỡi trai cũng như phần mũ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp người dùng tránh nắng và bảo vệ mắt người dùng khỏi bụi bẩn.

Hiện tại đã có rất nhiều người ở Hải Phòng đã tham gia chương trình và đánh giá tốt cho sản phẩm của chúng tôi. Mũ bảo hiểm mang lại sự thoải mái, chất lượng tốt, sử dụng rất tiện lợi, khi đeo và di chuyển trên đường tốt và không gây ra sự khó chịu, ngứa như những sản phẩm kém chất lượng đang có mặt tại thị trường. 

Hình ảnh chương trình:

Đến ngay các cửa hàng Minh Hoàng Mobile để tham gia chương trình nhé

Mặt trước mũ bảo hiểm

Sản phẩm đẹp, phù hợp với mọi độ tuổi

Mũ bảo hiểm có thể làm quà tặng cho những người thân yêu

Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất, sở hữu ngay sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng cao, an toàn cho bạn và người những người thân yêu trong dịp tết nguyên đán 2021.

Vì sự an toàn của chính bản thân và gia đình - Sở hữu ngay mũ bảo hiểm chất lượng cao


Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua iphone cũ tại hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok