Khuyến mãi Khuyến mãi

Tết Tân Sửu: Những mẫu iPhone cần thay pin ngay hôm nay

Hoàng Minh
Th 3 19/01/2021

iPhone là mẫu điện thoại iPhone cực HOT và mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, mang đến trải nghiệm tốt cũng như giúp cho người dùng có những giây phút trải nghiệm đáng giá. Nhờ vào hiệu năng mạnh mẽ và sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, mang lại trải nghiệm tốt nhất, mang đến cho phép ngươi.

Có thể nói, iPhone cũ và iPhone Like New hiện là thị trường cực kỳ sôi động và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chính vì vậy rất nhiều hệ thống, cửa hàng luôn có sẵn hàng để phục vụ quý khách hàng dịp tết cận kề, bạn nên chú ý đến những hệ thống lớn như Minh Hoàng Mobile để thể sở hữu được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cũng như bảo hành dài lâu.

iPhone cũ cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho người dùng nếu như bạn không biết cho mua, ví dụ như mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng đã bị đánh tráo kinh nghiệm và iPhone cần phải thay pin.

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Khi nhắc đến thay pin – Đây là một trong những vấn đề thường xuyên gặp nếu bạn mua iPhone cũ, iPhone Like New. Những sản phẩm iPhone đã qua sử dụng nhiều năm, với thói quen của người dùng và tuổi thọ của Pin, chỉ sau một thời gian sử dụng – khoảng từ 1, 2 năm. Còn theo khuyến cáo của nhà sản xuất, pin của iPhone có thể hoạt động tốt và cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo trong khoảng 400 – 500 quy trình sạc sau đó pin sẽ bị chai sạn, giảm dung lượng, nếu như vẫn cố tình không thay có thể gây ra hiện tượng phồng pin, cháy nổ và tiềm ẩn nguy hiểm với người dùng.

Trong bài viết này, Minh Hoàng Mobile sẽ tổng hợp những mẫu iPhone nên đi thay pin ngay hôm nay để đảm bảo hoạt động tốt nhất.

  • Phiên bản iPhone 6, iPhone 6s

Đây là hai mẫu smartphone đã qua nhiều năm phát hành và đây là hai phiên bản mở đầu cho kỉ nguyên Apple sử dụng màn hình lớn 5.5 inch mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Được trang bị con chip mạnh mẽ cho người dùng, được coi là mạnh mẽ nhất thời điểm mới ra mắt. Nhiều người dùng hiện nay vẫn tin dùng hai phiên bản iPhone 6 và iPhone 6s nhờ giá cả hợp lý, hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, sản phẩm mang đến trải nghiệm mượt mà nhờ được nhà sản xuất nâng cấp hệ điều hành.

Là một smartphone cho trải nghiệm tốt, camera chụp đẹp nhưng sản phẩm iPhone 6, iPhone 6s nên đi thay pin ngay lập tức. Tất cả là vì hai phiên bản này đã ra mắt nhiều năm – Linh kiện Pin chắc chắn đã bị lỗi, chai sạn và khó có thể đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng. Sản phẩm có thể xảy ra một số lỗi gián đoạn hoạt động người tiêu dùng như:

  • Phồng pin, phần mặt lưng bị kênh lên
  • Đang sử dụng đột nhiên sập nguồn, hết pin
  • Sạc rất nhanh đã báo đầy pin nhưng chỉ cần sử dụng khoảng 10 phút sau sẽ báo hết pin.

Đây chỉ là một trong những lỗi cơ  bản khi pin bị chai và giảm dung lượng. Ngoài ra với thói quen người tiêu dùng hiện nay như sạc qua đêm, vừa sạc vừa dùng,… Cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho pin iPhone bị chai sạn. Chính vì vậy, bạn nên đi thay pin iPhone 6 giá rẻ, thay pin iPhone 6s uy tín tại các hệ thống uy tín – Chi tiết TẠI ĐÂY.

  • Phiên bản iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus

Hai phiên bản tiếp theo chính là bộ đôi iPhone 7/ iPhone 7 Plus/ iPhone 8/ iPhone 8 Plus. Hai phiên bản này đã nâng cấp dòng điện thoại thông minh iPhone lên một tầm cao mới. Cụ thể, iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus được trang bị camera kép cho phép người dùng có những bức hình đẹp và ấn tượng hơn, công nghệ được tích hợp tốt hơn, mang lại trải nghiệm hoàn hảo và giúp cho khả năng chụp đêm ấn tượng. Ngoài ra, từ thế hệ iPhone 7, tập đoàn công nghệ Apple đã mở ra một trang sử mới cho thị trường smartphone toàn cầu khi loại bỏ Jack cắm tai nghe 3.5 – Mở ra thời kì phát triển của dòng tai nghe không dây, mở ra sự phát triển của mẫu tai nghe AirPods.

Sau nhiều năm ra đời, hai phiên bản được trang bị Touch ID cùng con chip mạnh mẽ vẫn cho trải nghiệm tốt, thiết kế đẹp, sang trọng hơn khi iPhone 8 được tích hợp mặt lưng kính, mang lại sự bóng bẩy cho sản phẩm. Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus tại các cửa hàng thuộc Hệ Thống Minh Hoàng Mobile gần nhất.

Tuy nhiên, là sản phẩm đã có nhiều năm tuổi. mặc dù được nhiều người tin dùng, có thể coi là iPhone “quốc dân” khi được ưa chuộng và mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Hai phiên bản vẫn mắc một lỗi ảnh hưởng nghiêm trọng tới người dùng, đó chính là chai pin. Có hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này chính là iPhone 7/ 8 Plus sở hữu viên pin Li-on nên theo thời gian sẽ bị chai sạn, bạn sẽ bắt buộc phải thay pin mới cho sản phẩm. Nguyên nhân thứ hai chính là trong quá trình sử dụng, người dùng – Đặc biệt là các bạn trẻ có những hành động khiến pin bị chai nhanh hơn như sử dụng đến sập nguồn mới sạc, vừa dùng vừa sạc, sử dụng trong môi trường ẩm ướt,…

Chính vì vậy, khi có bất kì một dấu hiệu bất thường, bạn nên đến các hệ thống uy tín để kiểm tra ngay lập tức, đảm bảo máy hoạt động tốt và phục vụ bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất. Chi tiết TẠI ĐÂY.

Ngoài hai phiên bản trên, những mẫu smartphone khác như iPhone X, iPhone Xr, iPhone XS cũng cần chú ý. Nếu có dấu hiệu của việc chai pin như nhanh hết pin sập nguồn, sử dụng máy bị nóng và sập nguồn đột ngột,… Bạn nên chú ý để tránh các tai nạn không đáng có như nổ, cháy điện thoại. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị uy tín số 1 hiện nay cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, sửa chữa iPhone, ép kính iPhone giá rẻ, thay pin iPhone chất lượng cao giá rẻ nhất thị trường. 


 

Mua iphone cũ, iPhone LikeNew chất lượng cao tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng giá rẻ uy tín

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok