Khuyến mãi Khuyến mãi

Tháng 7 tới, Huawei Nova 3e sẽ có thêm người anh em dùng chip Kirin 710

Phạm Hồng
Th 7 23/06/2018

Phiên bản Nova thế hệ thứ 3 có tên gọi Huawei Nova 3e đã trình làng và lên kệ, còn bây giờ đến lượt phiên bản gốc Nova 3. Mới đây, Nova 3 được xác nhận sẽ dùng chip Kirin 710 mới mẻ và ra mắt vào tháng 7 tới. 

Xem thêm: Người dùng không nên rời bỏ iphone với 5 lý do

Kirin 710 sẽ là một vi xử lý tầm trung, dự kiến Huawei còn ra mắt thêm 2 chip mới gọi là Kirin 980 và Kirin 1020. Như tên gọi của nó, Kirin 710 với mục tiêu cạnh tranh với chip Snapdragon 710 của Qualcomm - chip này hiện đang có mặt trên Xiaomi Mi 8 SE và Vivo NEX A. Tuy nhiên, Kirin 710 được cho là dùng quy trình 12 nm với hiệu năng gần với chip Kirin 960, trong khi đồ họa GPU cũng gần với chip Kirin 970.

Dự kiến Nova 3 cũng đi kèm với camera cao cấp, đây cũng chính là điểm thu hút người mua của máy. Ngoài ra, Nova 3 cũng sẽ có màn hình với notch tai thỏ nhưng dự kiến nó không quá lớn vì có nhiều khách hàng nữ dùng dòng sản phẩm này.

Nhiều người suy đoán rằng Nova 3 sẽ được tích hợp công nghệ GPU Turbo. Về thiết kế, máy có thể giữ nguyên vẻ ngoài với màn hình notch như Nova 3e, nhưng chưa rõ máy sẽ có các bản màu nào.

Dòng máy Nova 3 được làm ra cho giới trẻ năng động, nhất là thích hợp cho các bạn nữ sử dụng. Hy vọng phiên bản mới này sẽ không bị tăng kích thước màn hình, nếu không những ai có đôi bàn tay nhỏ sẽ khá bất tiện trong việc sử dụng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok