Khuyến mãi Khuyến mãi

Thay pin iPhone 8, Địa chỉ thay pin cho iPhone giá rẻ nhất hiện nay

Hoàng Minh
Th 2 14/12/2020

Theo thống kê của Minh Hoàng Mobile – Dịch vụ thay pin iPhone 8 uy tín, luôn được nhiều người dùng quan tâm và chú ý. Tuy nhiên trong quá trình sửa chữa, bảo hành cho khách hàng, chúng tôi thấy rằng người dùng vẫn hay để pin sử dụng quá lâu dài, dẫn đến hiện tượng pin phồng to, có nhiều vấn đề bất thường.

Trong một số trường hợp, khi kỹ thuật viên của Minh Hoàng Mobile có kiểm tra máy thì gặp tình huống pin giả, pin kém chất lượng. Do vậy, những viên pin này không đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay và tiềm ẩn nguy cơ gây nguy hiểm cho người dùng.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu về iPhone 8 – Sản phẩm nhỏ gọn, cổ điển và rẻ, phù hợp với tất cả mọi người.

  • Dịch vụ thay pin iPhone 8 chất lượng, TẠI ĐÂY

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Nếu để hai sản phẩm iPhone 7 và iPhone 8 bên cạnh nhau, bạn sẽ thấy rằng thiết kế sẽ không có gì quá khác biệt. Cả hai phiên bản đều sử dụng mặt lưng nguyên khối bằng kim loại và loại bỏ camera ở mặt lưng. Camera chính trên mẫu iPhone 8 được nâng cấp lên độ phân giải là 12MP và camera trước cũng có độ phân giải là 7MP, mang tới những hình ảnh đẹp, màu sắc chân thực.

iPhone 8 sở hữu con chip Apple A11 Bionic với 6 nhân mạnh mẽ - Dù đã trải qua nhiều năm, với nhiều thế hệ iPhone được ra mắt nhưng sản phẩm iPhone 8 vẫn cho trải nghiệm mượt mà, hiệu năng ấn tượng và cực kỳ tương thích với hệ sinh thái của Apple.

Sản phẩm được nhà sản xuất trang bị viên pin có dung lượng 1821 mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 8h 37 phút. Dung lượng trên mẫu iPhone 8 thấp hơn 139 mAh nếu so với 1960 mAh trên phiên bản iPhone 7. Mặc dù thiết kế nguyên bản iPhone 8 có dung lượng khiêm tốn nhưng sản phẩm công nghệ của Apple vẫn được tối ưu , giúp bạn có thể sử dụng lâu dài. Thực hiện các tác vụ lâu dài trong thời gian dài như lướt web, đọc báo, xem phim,…

  • Sở hữu iPhone 8, iPhone 8 Plus giá rẻ nhất, chất lượng nhất, TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng và theo thời gian, iPhone 8 sẽ có hiện tượng chai pin, báo pin ảo, sử dụng nhanh hết pin, … Có hai lý do chính cho vấn đề này, lý do đầu tiên là tuổi thọ pin của iPhone có hạn, khoảng từ 1 đến 2 năm sử dụng – Pin sẽ bị giảm tuổi thọ và bạn cần cân nhắc thay thế viên pin mới. Nguyên nhân thứ 2 thì khá phổ biến, chính là do trong quá trình sử dụng, người dùng đã sạc điện và sử dụng sai, khiến cho pin của iPhone 8 nhanh chóng bị hư hỏng, chai pin.

Khi nào nên thay pin cho iPhone 8 ?

Các sản phẩm công nghệ nói chung và các chiếc điện thoại thông minh hiện nay – Sau thời gian mới ra mắt, mua về và sử dụng thì pin sẽ nhanh chóng bị xuống cấp, hiện tượng tụt pin nhanh, hết pin nhanh chóng, dễ sập nguồn đột ngột. Khi có những hiện tượng này, bạn cần đến ngay Minh Hoàng Mobile để đội ngũ kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng xử lý cho bạn, nhanh chóng thực hiện các thao tác, giải quyết nhanh gọn tình trạng thay pin cho bạn.

Sản phẩm điện thoại iPhone 8 là thiết bị điện thoại thông minh cao cấp, mang đến trải nghiệm hoàn hảo, đồng thời là thiết bị cực kỳ phức tạp với các vi mạch, linh kiện tinh vi và phức tạp cho nên khi thao tác dịch vụ thay pin cho iPhone 8, yêu cầu kỹ thuật viên cần có trình độ tốt, đảm nhiệm được công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ,

Phương pháp kiểm tra độ chai pin của iPhone 8

Sau một thời gian sử dụng, cũng như theo khuyến cáo của nhà sản xuất, viên pin của sản phẩm sẽ bị giảm sút mạnh mẽ, trong quá trình sử dụng bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra vấn đề này như máy sử dụng một thời gian ngắn sẽ sập nguồn

Vì vậy, trong quá trình sử dụng, bạn nên chú ý xem điện thoại của bạn đang dùng có bị sập nguồn nhanh, dùng một thời gian ngắn thì báo pin yếu, máy nóng và dễ hao pin,... Hãy kiểm tra chất lượng pin iPhone 8 nếu như bạn đã cập nhật lên hệ điều hành iOS 12, cho phép người dùng có thể tự kiểm tra tuổi thọ của pin.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm, cài đặt các ứng dụng trên App Store để kiểm tra tuổi thọ của pin. Chỉ khi bạn đã biết chắc về chất lượng pin cũng như trong quá trình sử dụng có các vấn đề như hao pin, chia pin hay không – Bạn mới có thể sửa chữa thiết bị một an toàn và hiệu quả nhất. Tải ngay các ứng dụng như Battery Life, Battery Details,... Để kiểm tra chất lượng pin iPhone 8 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Địa chỉ thay pin iPhone 8 uy tín, chính hãng tại Hải Phòng

Nếu như iPhone 8 của bạn đang gặp lỗi như trên và gây khó khăn trong quá trình sử dụng. Tình trạng sập nguồn, hết pin nhanh diễn ra thường xuyên, hãy cầm sản phẩm đến các chi nhánh của hệ thống Minh Hoàng Mobile – Trung tâm sửa chữa và bảo hành các sản phẩm công nghệ uy tín nhất hiện nay. Cam kết thay thế pin iPhone 8 với chất lượng vượt trội – Chi phí nhất và bảo hành lâu dài.

Những ưu điểm chỉ có tại dịch vụ thay pin iPhone8, iPhone 8 Plus tại Minh Hoàng Mobile

  • Các chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo đạt chuẩn, có kinh nghiệm lâu năm, lành nghề trong việc thay thế pin iPhone, thay kính iPhone và sửa chữa các sản phẩm điện thoại khác.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, quý khách hàng có thể ngồi đợi trong khoảng từ 20 phút – 60 phút.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, lên đến 18 tháng
  • Chi phí thay thế pin cho iPhone chất lượng cao giá tốt nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile – Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp, sở hữu những sản phẩm công nghệ tốt nhất và sửa chữa, thay pin với chất lượng hoàn hảo nhất hiện nay. 

 

Mua iPhone 12, iPhone 12 Pro giá rẻ nhất

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Giá iPhone tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone,.... tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất hiện nay

> Thay pin iPhone 6s, thay pin iPhone 7 Plus tại Hải Phòng giá rẻ nhất, uy tín nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok