Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone - Dòng máy cực hot trên thị trường

mhm2022
Th 7 26/02/2022

Bạn đã biết điểm hạn chế lớn của iPhone - dòng sản phẩm cực hot này chưa?Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng lăn chuột và tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

1. Pin - điểm yếu lớn nhất của các dòng iPhone

iPhone hiện đang là dòng máy hot nhất và nhận được sự ưa chuộng bởi người dùng trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm của iPhone đều sức hấp dẫn nhất định. Hiện nay, Apple đã trình làng đến iPhone 13 nhưng những sản phẩm đời thấp hơn vẫn nhận được sự quan tâm không nhỏ.

iPhone có đầy đủ những ưu điểm mà người dùng mong đợi ở một chiếc smartphone: sang chảnh, bền bỉ, mượt mà, bảo mật cao… Tuy nhiên, có một hạn chế khiến những sản phẩm đến từ nhà táo kém hoàn hảo trong mắt người dùng, chính là pin. Không chỉ có thời gian sử dụng ngắn, pin iPhone còn rất dễ nóng, có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu vừa sạc vừa dùng. Trái với các bộ phận khác, pin iphone còn rất nhanh xuống cấp. Do đó, thay pin là điều khó tránh khỏi.

2. Các hãng pin uy tín, chất lượng

Bạn có thể tham khảo một số hãng pin dành cho iPhone chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín như Pisen, Baseus, Apple.

Pisen là thương hiệu nổi tiếng luôn cung cấp các phụ kiện smartphone với giá thành tốt, sử dụng pin của Pisen bạn có thể nhìn thấy rõ được tình trạng pin cũng như hiệu năng đỉnh.

Baseus – một thương hiệu đến từ Hồng Kông nổi tiếng trong lĩnh vực phụ kiện với chất lượng tốt so với giá thành. Dung tích và thời gian sử dụng iPhone của bạn sẽ cao hơn nhiều lần so với các loại pin thông thường khác khi sử dụng pin Baseus.

 Apple- công ty công nghệ hàng đầu thế giới. Các cửa hàng, đại lý sẽ phải bảo đảm nghiêm ngặt nhiều quy ước khi phân phối pin iPhone, chính vì lẽ đó, để có được pin iPhone chuẩn bạn sẽ cần phải bỏ ra một số tiền khá đắt đỏ (gần 79 đô) cho một pin.

Trên thị trường Hải Phòng hiện nay có rất nhiều nơi mua bán thay pin. Tuy nhiên đâu mới là lựa chọn tốt cho bạn? Các cửa hàng thay, bán, sửa chữa với giá cả thấp, tuy nhiên thấp, rẻ mà chất lượng kém đôi khi còn khiến bạn mất nhiều hơn được, bạn có thể phải đi sửa chữa lại máy nhiều lần do trong quá trình sử dụng pin kém đã làm ảnh hưởng đến các công năng cũng như hiệu suất của máy.

Vì vậy để có được chiếc pin chính hãng, giúp bạn không cần phải lo lắng quá nhiều thì hãy đến và tìm hiểu ngày những địa điểm thay, bán sửa chữa pin hiệu quả, uy tín, chất lượng nhé.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về iPhone - chiếc smartphone được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc cần chúng tôi giải đáp, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok