Khuyến mãi Khuyến mãi

Thông tin mới nhất về iPhone 13: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Hoàng Minh
Th 2 18/01/2021

Bộ  sản phẩm thuộc iPhone 12 Hải Phòng đang cực hot trên thị trường hiện nay, bao gồm: iPhone 12, iPhone 12 Mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Các sản phẩm có chất lượng hoàn thiện tốt, thiết kế đẹp và sở hữu con chip Apple A14 mạnh mẽ cho phép trải nghiệm tốt, hoàn hảo. Với dòng sản phẩm mới, iPhone 12 Series thực sự đã tạo lên “cơn sốt” cho thị trường smartphone Việt Nam và trên toàn thế giới.

Là một thương hiệu công nghệ lớn và mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, iPhone và các sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái Apple như Apple Watch, MacBook, tai nghe AirPro luôn có doanh số tốt và nhận được sự yêu quý của mọi người trên toàn thế giới. Chính vì vậy, mọi tin tức cũng như thông tin của sản phẩm nhà táo khuyết luôn nhận được sự chú ý của người dùng

iPhone sẽ có được ra mắt vào tháng 9, tháng 10 hàng năm và mặc dù Apple chưa có thông tin xác nhận chính xác về dòng iPhone sắp ra mắt (tạm gọi là iPhone 13) tuy nhiên với những tin đồn, thông tin mới nhất về mẫu iPhone sẽ ra mắt vào cuối năm – Người dùng đang vô cùng háo hức và mong đợi. Hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế mang tính tiên phong và công nghệ camera đỉnh cao.

Vậy, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những thông tin được cho là về sản phẩm iPhone 13 đày đủ nhất

Ngày ra mắt của Apple iPhone 13 series

iPhone 13 Hai Phong

Hiện nay, vẫn chưa có thông tin hay tin đồn liên quan đến ngày chính thức ra mắt của dòng sản phẩm iPhone 2021. Tuy nhiên, chúng ta có thể dễ dàng dự đoán ngày phát hành theo như truyền thống là vào tháng 9. Tuy nhiên, đến thế hệ iPhone 12, đã có một số ngoại lệ, đầu tiên phải kể đến là sự ảnh hưởng của địa dịch cũng như chuỗi cung ứng của Apple có những khó khăn khiến cho thế giới phải chờ đợi vào tháng 10 để tận mắt nhìn thấy iPhone 12 Series.

Chính vì vậy, thế hệ iPhone 13 sẽ được ra mắt vào giữa tháng 9 và ngày mở bán sẽ là thường sau một tuần rưỡi sự kiện ra mắt. Người dùng sẽ được đặt hàng trước cũng như sẽ nhận vào cuối tháng 9, Đây là truyền thống ra mắt đã được Apple triển khai trong nhiều năm vừa qua.

Thế hệ iPhone tiếp theo có gọi là iPhone 13 hay sẽ gọi là iPhone 12s ?

Hiện nay, tên gọi chính xác của dòng iPhone 2021 vẫn chưa được xác nhận và nhiều báo cáo cũng như các thông tin đại chí truyền tin rằng, thế hệ iPhone mới sẽ không phải là con số 13 – Có thông tin cho rằng, số 13 là con số xấu trong văn hóa của người phương tây nên Apple sẽ không lấu các tên này

Vì vậy, tên của thế hệ iPhone mới rất có thể là iPhone 12S – Việc thêm một chữ S vào sau tên gọi chứng tỏ sản phẩm sẽ được đặt giống những phiên bản như iPhone 6s, iPhone xs. Ngoài ra, với thế hệ iPhone 12s, sản phẩm sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ ở bên trong như con chip, hiệu năng mà không quá nhiều sự thay đổi về ngoại hình bên ngoài.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, iPhone thế hệ mới sẽ được ra mắt vào tháng 9 và có tên gọi là iPhone 13. Còn bạn, bạn thích iPhone thế hệ mới sẽ có tên là iPhone 12S hay iPhone 13 ?

Giá iPhone 13 sẽ thấp hơn hoặc bằng với giá của iPhone 12 thời điểm mới ra mắt

Hiện nay, iPhone 12 Series đang là mặt hàng công nghệ được ưa chuộng nhất hiện tại và mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Theo nhiều thông tin chia sẻ, iPhone 12 Series có 4 phiên bản với giá cả, cấu hình có nhiều điểm khác nhau. Vào thời điểm mới ra mắt sản phẩm, dòng iPhone 12 tiêu chuẩn của nhà mạng là 799 USD, tăng 100 USD nếu so với thế hệ iPhone 11 tiêu chuẩn, lý do là bởi thế hệ iPhone 12 có con chip mới, công nghệ 5G hiện đại

Theo một số thông tin hiện nay, dòng iPhone 13 sẽ không có được những trang bị mang tính đột phá và “đắt” như mạng 5G trên mẫu iPhone 12 Series. Mẫu iPhone 13 sẽ có sự nâng cấp con chip, phần mềm và camera nhằm tạo nên sự thay đổi từ bên trong. Chính vì vậy, nhiều nhà phân tích cho rằng, iPhone 2021 sẽ có mức giá đề xuất dễ chịu và phù hợp với nhiều người dùng

Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng, thế hệ iPhone mới được ra mắt vào tháng 9, tháng 10 năm 2021 sẽ có sự điều chỉnh giá từ nhà sản xuất, cụ thể, giá sẽ giảm mạnh và trở thành một chu kì lan ra toàn thế giới. Hiện nay, trong tình hình kinh tế đang khó khăn, các thương hiệu Android đã tung ra thị trường những mẫu smartphone giá rẻ và tích hợp nhiều công nghệ như SamSung Galaxy S20, SamSung Galaxy S21. Thời điểm giá mắt, giá của những sản phẩm này tương đương dòng iPhone 12 Mini nhưng vẫn thấp hơn iPhone 12 Khoảng 100 USD.

Thiết kế iPhone 13 sẽ không có quá nhiều khác biệt so với iPhone 12

Hiện nay, vẫn chưa có thông tin như hình ảnh hay video về dòng iPhone 13 tuy nhiên theo nhiều chuyên gia cho biết, dòng iPhone mới sẽ không có sự thay đổi lớn nào về thiết kế. Nếu thật sự như vậy, chúng ta sẽ sở hữu iPhone 13 với 4 model với kích thước như sau:

  • iPhone 13 Mini: 5.4 inch
  • iPhone 13: 6.1 inch
  • iPhone 13 Pro: 6.1 inch
  • iPhone 13 Pro Max: 6.7 inch

Tuy nhiên, theo một số thông tin, iPhone 13 Series sẽ có phần “tai thỏ” nhỏ gọn hơn và phiên bản iPhone Pro Max cao cấp nhất sẽ không có cổng kết nối

Camera có nhiều nâng cấp mạnh mẽ

Trong năm 2020, tập đoàn công nghệ Apple đã mang lại cho người dùng những nâng cấp mạnh mẽ về iPhone 12 Series, đặc biệt là phiên bản Pro Max. Sản phẩm đi kèm có cảm biến lớn giúp thu ánh sáng lớn hơn mang lại trải nghiệm về chụp đêm ấn tượng. Sản phẩm có trang bị máy quét LiDAR mới, hỗ trợ công nghệ ảnh Pro RAW mang lại độ chi tiết về ánh sáng tốt nhất, đặc biệt là khả năng chụp đêm mang đến những bức hình tốt nhất.

Theo thông tin, iPhone 13 mang lại trải nghiệm Zoom tốt hơn, cho phép chụp những bức hình chụp từ xa với độ chi tiết cao nhất. Đây là điểm nổi bật và mạnh mẽ mới được Apple tinh chỉnh khi dòng iPhone 12 có một yếu điểm so với các phiên bản smartphone Android. Sản phẩm được hỗ trợ chỉ được zoom quang học 2.5x khiêm tốn. Trong khi đó, trên thị trường smartphone công nghệ hiện nay, các sản phẩm từ SamSung, Xiaomi đã hỗ trợ quang 5x, 10x

Ngoài ra, có thông tin cho rằng, iPhone 13 sẽ có 4 ống kính, trong đó có một ống kính tiềm vọng mới, có khả năng zoom quang học tốt hơn. Hiện nay, có thông tin cho rằng cả 4 mẫu iPhone 13 đều được trang bị cảm biến LiDAR để phục vụ cho các tính năng thực tế ảo tăng cường, khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng.

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có nhiều khả năng sẽ được hỗ trợ màn hình tốc độ làm tươi 120Hz, mang lại trải nghiệm tốt hơn. Trong khi đó, iPhone 13, iPhone 13 Mini sẽ có giá tốt hơn, mang lại trải nghiệm tốt hơn với màn hình 60Hz. Ngoài ra, có thông tin cho thấy, thể hệ iPhone 13 tiếp theo sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID ở dưới màn hình.

Bạn có chờ đợi iPhone phiên bản tiếp theo không ?

 

điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng giá rẻ uy tín

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok