Khuyến mãi Khuyến mãi

Tìm hiểu sự phát triển của công nghệ trong năm 2021

Hoàng Minh
Th 3 12/01/2021

Trong năm 2020 vừa qua, người dùng đã cùng nhau chứng kiến sự phát triển của công nghệ, các tập đoàn công nghệ lớn đã phát triển mạnh mẽ. Trong đó Apple có sự đi lên, trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới với vốn hóa thị trường lên đến hơn 2.000 tỉ USD. Chúng ta đã thấy sự đi xuống của giá bán các điện thoại thông minh – Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm cao cấp với chi phí rẻ hơn.

Chúng ta cũng ghi nhận sự tăng giá mạnh mẽ của các smartphone cao cấp có trang bị công nghệ 5G như iPhone 12 Pro Max – Sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp nhất của Apple hoặc sản phẩm SamSung Galaxy S20 Ultra 5G . Ngoài ra, những smartphone giá rẻ cũng tạo nên dấu ấn cho thị trường, những điện thoại “siêu tầm trung” – Đặc điểm là giá rẻ nhưng được tích hợp công nghệ, hiệu năng mạnh mẽ, camera vượt trội và đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Một số sản phẩm điện hình và được người dùng đón nhận như: Pixel 4a, iPhone SE 2020, SamSung Galaxy S20 FE,….

Vậy, xu hướng phát triển của ngành công nghệ thế giới 2021 là gì ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

Điện thoại thông minh giá tốt, giá rẻ hơn sẽ HOT trong năm 2021

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay chính là những smartphone tầm trung với những công nghệ hiện đại. Được thiết kế đẹp, sang trọng – Hiệu năng ổn định và chất lượng camera tốt và các sản phẩm này đều có mức giá rẻ, phù hợp với số đông người tiêu dùng. Những smartphone dẫn đầu cho xu hướng đó như SamSung Galaxy S20 FE, SamSung Galaxy A51 hay là sản phẩm iPhone SE 2020 do Apple phát triển. Có thể thấy rằng, khi tình hình kinh tế - Xã hội biến động, người dùng sẽ có xu thế muốn trải nghiệm những sản phẩm thực dụng và giá cả phải chăng, đáp ứng tốt nhu cầu hiện tại – Chính vì vậy, các tập đoàn lớn hiện đã nắm bước được xu hướng này và dự đoán trong năm 2021, xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển và những smartphone giá rẻ tầm trung sẽ tiếp tục còn là một chủ đề Hot.

Trong thời gian tới, theo xu hướng người dùng hiện tại, những con chip mạnh mẽ hàng đầu thế giới như Snapdragon 888 sẽ có mức giá dễ chịu. Đồng thời các sản phẩm công nghệ ra mắt trong năm 2021 sẽ có mức giá thấp, ví dụ như có thông tin cho rằng SamSung sẽ giảm giá của những smartphone mới, trong đó có Galaxy S21 xuống tới 150 USD so với dòng SamSung Galaxy S20 đã ra mắt trước đó

Ngoài ra, các sản phẩm chủ chốt, chủ lực của và nhận được nhiều sự quan tâm như iPhone 12 và iPhone 12 Mini sẽ tạo nên sự thay đổi cho toàn bộ nền công nghệ thế giới. Hiện mức giá của các sản phẩm này đang thực sự rất rẻ và phù hợp với nhiều người, điều này buộc các thương hiệu khác phải giảm giá nhiều smartphone để cạnh tranh được với Apple

Trong năm 2021, do ảnh hưởng của tình hình kinh tế, xã hội và dịch bệnh – Smartphone cao cấp sẽ không được ưa chuộng như trước

Theo như xu hướng hiện nay trên toàn thế giới, người dùng sẽ không quá quan trọng việc sở hữu một smartphone cao cấp và đắt tiền. Xu hướng người dùng đang có sự thận trọng khi dịch bệnh, việc làm ở nhiều nơi sẽ ảnh hưởng đến đồng lương của mỗi người. Mặc dù trong năm 2020, các tập đoàn công nghệ hưởng lợi từ việc học và làm việc online – Một xu hướng mới thì đến năm 2021, mọi thứ sẽ trở nên khác biệt và những nhà sản xuất điện thoại thông minh sẽ phải có sự chuẩn bị thật tốt.

Xu hướng tiết kiệm tiền và không chi tiền vào những sản phẩm công nghệ quá cao chắc chắn là một xu hướng – Các gã khổng lồ công nghệ của thế giới sẽ phải làm ra các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành phù hợp với người tiêu dùng

Các sản phẩm điện thoại tầm trung và cận cao cấp sẽ phát triển mạnh mẽ

Trong năm 2020, chúng ta có thể thấy rằng các sản phẩm công nghệ tầm trung thực sự đã tốt hơn, mạnh hơn và giá rẻ hơn. Hiện nay, người dùng sẽ không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn để trải nghiệm những công nghệ tối tân. Rất nhiều thương hiệu công nghệ đã sản xuất những smartphone tầm trung sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại và mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Ví dụ như dòng iPhone 12 Hải Phòng: Đây là một sản phẩm tầm trung – Cận cao cấp, mặc dù không sở hữu công nghệ LiDAR như hai phiên bản Pro nhưng tập đoàn công nghệ Apple đã tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại như thiết kế mới, con chip Apple 14, công nghệ 5G cũng như camera hiện đại, có khả năng chụp đêm tốt. Sản phẩm ngay lập tức gây ấn tượng với người dùng toàn cầu và đạt được doanh số cao.

Câu chuyện đó cũng giống như dòng iPhone SE 2020 khi sở hữu thiết kế giống iPhone 8 nhưng được trang bị công nghệ và tính năng hiện đại của dòng iPhone 11. Cụ thể iPhone SE được trang bị con chip Apple A13 mạnh mẽ, camera đơn có công nghệ chụp xóa phông hiện đại,… Sau 3 tháng ra mắt, đã có hơn 12 triệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng toàn cầu.

Hiện nay, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu được những smartphone tầm trung và cận cao cấp với giá rẻ nhất tại hệ thống Minh Hoàng Mobile – Đơn vị uy tín số 1 hiện nay chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ, iPhone, phụ kiện có giá tốt nhất, bảo hành lâu dài và giá rẻ nhất thị trường.


Mua iPhone 12 giá rẻ nhất ở đâu ?

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ uy tín hải phòng

> iphone 7 plus cũ tại hải phòng

> iphone 8 plus cũ hải phòng

> iphone 12 pro max trả góp hải phòng

> iphone 12 pro giá rẻ hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok