Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin buồn về iPhone 16

Minh Hoàng Mobile
Th 3 30/01/2024

Người nổi tiếng trong giới phân tích sản phẩm, Ming-Chi Kuo, thông báo rằng dòng iPhone 16 sẽ không trải qua bất kỳ sự thay đổi đáng kể nào về thiết kế so với thế hệ trước đó. Đồng thời, ông cho biết rằng các tính năng AI tạo sinh "toàn diện hơn" sẽ được giới thiệu trước trên thế hệ iPhone 17.

Trong thời gian gần đây, thiết kế gập và các tính năng liên quan đến trí tuệ nhân tạo đang thu hút sự chú ý lớn trong ngành công nghiệp di động. Ming-Chi Kuo dự đoán rằng doanh số bán iPhone có thể giảm trong năm 2024 do Apple chưa tung ra các sản phẩm tập trung vào những xu hướng này.

Tin buồn về iPhone 16 - 1

Thông tin từ Ross Young, một nhà phân tích tại Display Supply Chain Consultants, tiết lộ rằng iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có màn hình lớn hơn lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch. Có khả năng rằng hai phiên bản tiêu chuẩn cũng sẽ có kích thước tương tự.

Dự kiến, toàn bộ dòng iPhone 16 sẽ được trang bị bộ xử lý A18 thế hệ mới. iPhone 16 và iPhone 16 Plus sẽ tích hợp bộ xử lý A18, trong khi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ sử dụng con chip A18 Pro.

Có những tin đồn cho rằng iPhone 16 sẽ có tính năng mới như phím Action tương tự như iPhone 15 Pro, cùng với việc thêm một phím bấm mới được gọi là Capture Button. Phím Capture Button sẽ đưa người dùng trực tiếp đến chế độ quay video khi sử dụng camera, giúp thúc đẩy việc sử dụng tính năng quay video không gian trên iPhone, mở rộng năng lực của Apple Vision Pro.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok