Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin cực nóng: Sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 23/9!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 14/09/2020

Chỉ mới khoảng vài tuần trước, Samsung đã chính thức ra mắt giới công nghệ toàn cầu loạt “bom tấn” năm 2020 của mình, bao gồm Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip 5G, Galaxy Note20, Note20 Ultra, Galaxy Watch 3 cùng một vài mẫu tablet mới. Nhưng có vẻ như Samsung vẫn chưa muốn khép lại năm 2020 tại đây. Vào ngày 23 tháng 9 tới đây, sự kiện Unpacked sẽ được Samsung tổ chưc thêm 1 lần nữa với tên gọi “Galaxy Unpacked for Every Fan”.

Có lẽ đây chính là những gợi ý của Samsung cho việc ra mắt mẫu smartphone Galaxy S20 Fan Edition – thông tin đã được lan truyền trong thời gian qua. Theo đó, Galaxy S20 FE sẽ sở hữu thiết kế và cấu hình gần như tương đương với Galaxy S20, tuy nhiên mức giá bán ra sẽ thấp hơn đồng thời 1 số tính năng cũng sẽ bị cắt giảm.

Tin cực nóng: Sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 23/9!!!

Verizon cũng đã xác nhận trên trang web của mình rằng Galaxy S20 FE sẽ bao gồm những tùy chọn màu sắc như đỏ, hồng, xanh đen và xanh bạc hà. Tuy nhiên như thường lệ, rất có thể Samsung bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào từng thị trường. Trên thư mời của sự kiện Unpacked, có thể thấy rõ hai màu sắc chủ đạo là xanh đen và xanh bạc hà.

Nếu là 1 fan trung thành của Samsung chắc hẳn không quên thương hiệu “Fan Edition” đã được Samsung cho ra mắt với Galaxy Note 7 sau khi tái  phát hành chiếc smartphone này. Tuy nhiên ngay sau đó, Samsung đã không còn dùng tên thương hiệu này nữa, mà thay vào đó là Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite dành cho những phiên bản giá rẻ hơn. Không rõ lý do tại sao Samsung lại thay đổi và mang thương hiệu Fan Edition quay trở lại, một phần cũng có thể do chiến lược về phiên bản Lite đã không đạt được thành công như mong đợi.

Bạn có mong chờ sự kiện ngày 23/9 sắp tới không?

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok