Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin đồn: Apple Glass sẽ chính thức ra mắt vào khoảng đầu năm 2022?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 28/10/2020

Rò rỉ tin đồn Apple Glass ra mắt chính thức khoảng đầu năm 2022

Rất nhiều người dùng của Apple đều đang mong đợi “nhà Táo” sẽ sớm công bố chiếc kính thông minh của mình. Theo 1 số tin đồn, Apple Glass là chiếc kính thông minh hỗ trợ AR đã được Apple nghiên cứu và phát triển trong khoảng thời gian khá lâu. Trước đó hãng cũng đã nhiều lần nộp bằng sáng chế cho sản phẩm này. Tuy nhiên, tại sự kiện “Hi, Speed” vừa qua, “nhà Táo” vẫn chưa để Apple Glass “xuất đầu lộ diện”, khiến nhiều người cảm thấy khá thất vọng và tiếc nuối. Và có nhiều khả năng thiết bị này cũng sẽ “lặn mất tăm” trong sự kiện tháng 11.

Tin đồn: Apple Glass sẽ chính thức ra mắt vào khoảng đầu năm 2022?

Trước đó vào năm 2012, Google cũng đã cho ra mắt những chiếc kính thông minh AR đầu tiên của mình. Sản phẩm được kỳ vọng rằng sẽ thay thế những chiếc điện thoại thông minh trong tương lai không xa. Tuy nhiên, mức giá của những chiếc kính AR này lại quá đắt đỏ, xấp xỉ $1500 (khoảng hơn 34 triệu VNĐ). Vậy nên người dùng vẫn đang kỳ vọng rằng Apple Glass sẽ sớm được trình làng với mức giá hợp lý hơn.

Sony hợp tác với Apple, Apple Glass sẽ sử dụng tấm nền microLED

Có 1 số thông tin cho rằng SONY sẽ “bắt tay” với Apple để sản xuất chiếc kính thông minh AR này. Thông tin này bắt nguồn từ Ross Young thuộc Display Search trên Twitter. Theo đó, Apple đang phát triển những chiếc kính AR/VR được trang bị tấm nền microLED của Sony, có kích thước 0.5 inch cùng độ phân giải 1280×960 pixels.

Tin đồn: Apple Glass sẽ chính thức ra mắt vào khoảng đầu năm 2022? hình ảnh 2

Bên cạnh đó, dự kiến thiết bị này sẽ có thêm cảm biến LiDAR, đã từng xuất hiện trên iPad Pro 2020 và mới đây nhất là dòng iPhone 12. Sự có mắt của cảm biến này sẽ giúp đo chiều sâu cho ảnh chính xác hơn, cải thiện đáng kể khả năng AR. Nhưng đáng tiếc là Apple rất có thể sẽ không trang bị thêm ống kính camera khác trên thiết bị này. Lý do bởi trước đó, Google Glass đã từng bị chỉ trích vì những bức ảnh chụp lén nên người dùng đã bị cấm đeo thiết bị này tại một số địa điểm. Prosser đã tiết lộ rằng mức giá của Apple Glass sẽ rơi vào khoảng 499 USD (khoảng hơn 12 triệu VNĐ). Minh Hoàng Mobile sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm thú vị này.



MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok