Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin đồn: Miếng dán iPhone SE Plus bất ngờ xuất hiện, sẽ có thêm "siêu phẩm" ra mắt cùng iPhone 12?

Minh Hoàng Mobile
CN 27/09/2020

Sự xuất hiện bất ngờ trên Best Buy

Vào tháng 3/2020, iPhone SE phiên bản 2020 đã chính thức được ra mắt với con chip A13 Bionic mới nhất và màn hình kích thước 4,7 inch quen thuộc của iPhone 8. Tại thời điểm đó, có rất nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt thêm phiên bản “Plus” của chiếc iPhone SE 2020 này. Tuy nhiên, bẵng đi sau 1 thời gian im ắng, cho đến bây giờ người dùng mới lại thấy một món phụ kiện mới trong danh sách mua hàng của Best Buy gợi nhớ về sự tồn tại của iPhone SE Plus.

Sự phát hiện bất ngờ này đến từ một người dùng Reddit khi anh đang tìm mua miếng dán màn hình cho chiếc điện thoại của mình. Miếng dán iPhone SE 2020 này cũng được xếp vào nhóm tương thích với iPhone 6 Plus, iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus.

Tin đồn: Miếng dán iPhone SE Plus bất ngờ xuất hiện, sẽ có thêm "siêu phẩm" ra mắt cùng iPhone 12?

Người dùng có nên trông đợi vào sự ra mắt của iPhone SE Plus?

Vào tháng 3, 9toMac đã có báo cáo và chỉ ra rằng trên bộ mã nguồn của iOS 14 có sự xuất hiện của iPhone SE Plus. Chuyên gia phân tích về Apple Ming-Chi Kuo cũng khẳng định rằng Apple đang tiến hành quá trình phát triển iPhone SE Plus, tuy nhiên thời điểm chính thức công bố chiếc điện thoại này đã bị hoãn đến nửa đầu năm 2021.

Theo dự kiến, iPhone SE Plus sẽ có thiết kế màn hình 5,5 inch gần như bằng với kích thước của iPhone 8 Plus. Đáng chú ý hơn, sau khi Apple “trình làng” iPhone SE vào tháng 3 vừa qua, hãng cũng đã chính thức dừng việc sản xuất iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Điều này cũng đã thể hiện rằng, không còn một lựa chọn “Plus” nào dành cho những người dùng iPhone luôn trung thành với nút Home truyền thống.

Tuy nhiên, ngoài những thông tin từ Best Buy thì tới nay vẫn chưa có thêm bất cứ nguồn tin nào cho thấy chiếc điện thoại này sẽ xuất hiện vào sự kiện ra mắt iPhone 12 sắp tới của Apple.

Tin đồn: Miếng dán iPhone SE Plus bất ngờ xuất hiện, sẽ có thêm "siêu phẩm" ra mắt cùng iPhone 12? hình ảnh 2

Tạm kết

Mặc dù việc iPhone SE Plus được ra mắt sẽ giúp người dùng có thêm những sự lựa chọn mới, tuy nhiên chúng ta cũng không nên quá mong chờ vào sự xuất hiện của chiếc smartphone này trong sự kiện tháng 10. Những nhà sản xuất và phân phối phụ kiện như Best Buy không hề có bất cứ thông tin gì về thời điểm Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới. Danh sách mua hàng có thể đơn thuần chỉ là một thứ nằm trong kế hoạch được vạch sẵn của Best Buy nếu iPhone SE Plus được phát hành trong thời gian tới mà thôi.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok