Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin nóng: OPPO Find X3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/3 !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 01/03/2021

Tin nóng: OPPO Find X3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/3 !!!

Thiết kế của OPPO Find X3 sẽ được thay đổi hoàn toàn

Theo một số hình ảnh rò rỉ mới nhất đang được lan truyền thì OPPO Find X3 có sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế, nhất là camera. Cụm camera được thiết kế gần như dính liền theo mặt lưng của máy khá độc đáo, nhìn rất nổi bật và lạ mắt. Cách sắp xếp camera có phần tương đồng với iPhone 12 Pro, mang lại cái nhìn khá mới mẻ. Hi vọng rằng đây sẽ là thiết kế chính thức của OPPO Find X3 bởi thiết kế này có điểm nhấn đặc sắc hơn so với thế hệ Find X2.

Mặt khác, phong cách thiết kế camera dính liền với mặt lưng đã và đang bắt đầu trở thành xu hướng trên thị trường smartphone thế giới. Rất nhiều hãng sản xuất đã sử dụng phong cách này, mang lại cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái và dễ chịu.

Khả năng cao OPPO Find X3 cũng sẽ được trang bị màn hình cong giống như thế hệ Find X2, Vì hầu hết những dòng smartphone cao cấp của Android hiện giờ đều sử dụng công nghệ màn hình này.

Tin nóng: OPPO Find X3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/3 !!! hình ảnh 2

Được trang bị màn hình có độ phân giải 2K+ và tần số quét 120 Hz

Theo những thông  tin từ trang The Verge, OPPO Find X3 sẽ sở hữu màn hình có kích thước 6.7 inch với độ phân giải Full HD+, thấp hơn so với màn hình 2K+ trên thế hệ Find X2. Tuy độ phân giải có phần giảm đi, nhưng đừng lo lắng, vì màn hình của OPPO Find X3 sẽ có tốc độ làm mới lên đến 120Hz.

Tuy nhiên, khả năng cao là điều đó sẽ không xảy ra. Vì Find X là dòng sản phẩm cao cấp của OPPO, do vậy rất có thể hãng sẽ trang bị màn hình 2K cho thiết bị mới nhất của mình, vì đây là điều vô cùng cần thiết giúp OPPO Find X3 có thể cạnh tranh với đối thủ.

Những ai đã từng có cơ hội trải nghiệm OPPO Find X2 Pro thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với những thao tác mượt mà nhờ tốc độ làm mới 120 Hz trên tấm nền AMOLED. Vậy nên không có lý do gì để OPPO không mang công nghệ này lên OPPO Find X3 một lần nữa.

Tin nóng: OPPO Find X3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/3 !!! hình ảnh 3

Sở hữu con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ hàng đầu hiện nay

Theo những thông tin trên trang 91mobiles, OPPO sẽ trang bị con chip Snapdragon 870 5G và RAM 8GB cho chiếc smartphone mới nhất của mình. Con chip này được xem là phiên bản nâng cấp của con chip Snapdragon 865 trên thế hệ Find X2 năm ngoái. 

Tuy nhiên, con chip đầu bảng hiện nay đã gọi tên Snapdragon 888, và để gia tăng khả năng cạnh tranh với những đối thủ khác, rất có thể OPPO sẽ lựa chọn con chip này. Hơn thế nữa, Find X3 là một thiết bị thuộc dòng sản phẩm cao cấp của OPPO, chính vì vậy việc được trang bị một con chip hàng đầu là hoàn toàn dễ hiểu.

Và tất nhiên sẽ không thể nào thiếu sự xuất hiện của công nghệ 5G. Hi vọng rằng OPPO có thể ra mắt thêm phiên bản 4G với mức giá phải chăng hơn để  phù hợp với mọi đối tượng người dùng...

Tin nóng: OPPO Find X3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/3 !!! hình ảnh 4

Cụm camera được cải thiện đáng kể

Theo trang tin The Verge, OPPO Find X3 sẽ có rất nhiều sự thay đổi về camera khi sở hữu cụm 4 camera cực kì hùng hậu, bao gồm một camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 16MP, camera tele 13MP và camera macro 2MP. 

Hi vọng rằng với cụm camera này, OPPO Find X3 sẽ cải thiện được những nhược điểm có trên thế hệ trước, nhất là khả năng chụp đêm. Việc được trang bị thêm một camera macro chắc chắn sẽ khiến những trải nghiệm chụp hình trên OPPO Find X3 được tăng lên đáng kể. 

Thời lượng pin được nâng cấp, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh ấn tượng

Không thể phủ nhận rằng pin chính là một điểm yếu của thế hệ OPPO Find X2, chính vì vậy việc OPPO Find X3 được nâng cấp về pin so với phiên bản tiềm nhiệm là một điều vô cùng hợp lý. Hi vọng rằng với OPPO Find X3, pin sẽ được tối ưu hơn để kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn so với OPPO Find X2. Theo trang tin The Verge, rất có thể OPPO Find X3 sẽ được trang bị viên pin dung lượng 4.500 mAh cùng với sạc nhanh 65W, cùng với đó là khả năng sạc không dây 30W.

Tin nóng: OPPO Find X3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/3 !!! hình ảnh 5

Chênh lệch giá bán không đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm

Theo nhiều nguồn tin dự đoán thì rất có thể mức giá của OPPO Find X3 sẽ tương đương với “người anh em” tiền nhiệm Find X2 (khoảng 23 triệu đồng). Tuy nhiên nếu cấu hình cũng như màn hình được nâng cao hơn dự kiến thì rất có thể mức giá cũng sẽ được tăng lên đáng kể.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin rò rỉ về “siêu phẩm” mới nhất sắp ra mắt của OPPO. Bạn có suy nghĩ như thế nào về chiếc smartphone này? Bạn kì vọng điều gì ở OPPO Find X3?



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok